ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮอตจัด!! “โดม” ต่อยอดธุรกิจผุดทีวีออนไลน์เอาใจสาว

ฮอตจัด!! “โดม” ต่อยอดธุรกิจผุดทีวีออนไลน์เอาใจสาว

Posted 07/02/2011 by daradaily

ทำเรียลลิตี้ของตัวเองลง You Tube ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้ พ่อหนุ่มนักร้องหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” จึงหาช่องทางต่อยอดทำธุรกิจทีวีออนไลน์แบบจริงจังเต็มรูปแบบเสียเลย โดยจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ อีกทั้งงานอื่นๆ ก็ยังรัดตัวอย่างนี้ หนุ่มโดมจะมีเวลาให้หวานใจ “น้องเพ้นท์” มั๊ยน๊า เพราะได้ข่าวว่าสาวเพ้นท์น้อยอกน้อยใจหนุ่มโดมจึงไประบายความในใจใส่เฟสบุ๊ค ว่าหนุ่มโดมไม่ค่อยจะมีเวลาให้ซะเท่าไหร่ ซึ่งหนุ่มโดมก็ไขข้อข้องใจว่า...

ที่ไปที่มาของธุรกิจทีวีออนไลน์ของโดม?
“คือสืบเนื่องมาจากถ่ายคลิปตัวเองไปเรื่อย ๆ แล้วมีคนดูเยอะ รู้สึกน่าจะหาบ้านให้อยู่เป็นเรื่องเป็นราว นอกจากไปอยู่ในยูทูปเฉยๆ ก็เลยคุยกับพี่โคม เขาก็สนใจ ก็เลยรวมเป็นแชนแนลสักแชนแนลนึงขึ้นมา เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่เบื่อทีวี เข้ามาดูออนไลน์ได้ มีคอมฯ เครื่องเดียว หรือมือถือก็ดูช่องเราได้”

เป็นช่องของโดมอย่างเดียว?
“ไม่ครับ โดมเรียลลิตียังมีอยู่ โดมออนไลน์ยังมีอยู่ ยังมีช่องเกี่ยวกับ How to ใครอยากจะรู้เรื่องอะไรเราจะไปเจาะลึกจริงๆ ใครอยากรู้เรื่องวิธีการตัดผม อาจไปคุยกับโทนี่ รากแก่น ว่าซัมเมอร์นี้ เขาตัดกันยังไง อยากจะแต่งหน้าให้สวยๆ ก็ไปคุยกับ พี่ม้า อรนภา”

ธุรกิจตัวนี้ลงทุนเยอะมั้ย?
“ไม่เยอะครับ แต่เราทำโปรดักชั่นบางรายการเอง และมีถึง 6 รายการนะ เรื่องเรตติ้งไม่ได้กะเรียกแค่เรตติ้งสาวๆ ครับ เรียกทุกเพศ ทุกวัย ทุกคนครับ”

จำนวนคนดูเยอะขนาดไหนตอนนี้?
“Channel ของโดมในยูทูปตอนนี้ สิบกว่าล้านแล้วครับ”

มีกระแสเม้าท์ว่า “โดม” เวลาไปไหนก็ต้องแยกห้องแต่งตัวเป็นพิเศษ เพื่อถ่ายคลิป?
“ไม่เลยครับ สบายๆ คลิปตัวเองก็ถ่าย แปรงฟัน อาบน้ำ ทำผม พยายามใส่อะไรให้อยู่ในขอบเขต ใครจะถ่ายคลิปก็ได้ยินดีครับ ถ่ายซึ่งๆ หน้า ไม่กลัวครับ กลัวจะโดนแอบถ่าย”

เพราะทำงานเยอะขนาดนี้รึเปล่าถึงทำให้ “น้องเพ้นท์” ไปเม้นท์ในเฟซบุ๊กว่า “โดม” ไม่มีเวลาให้เลย?
“ก็ทำงานเนอะ ละครด้วย ละครเวทีด้วย ทำโน่นทำนี่ ตั้งเนื้อตั้งตัว ต้องเข้าใจครับ เราอยู่ตรงนี้มานาน งานทุกๆ ชิ้น เราก็ต้องเน้น ต้องตั้งใจกันนิดนึง”

วาเลนไทน์ปีนี้ “โดม” วางแผนจะไปฉลองกับ “น้องเพ้นท์” ที่ไหน?
“ผมมีงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นบนบีบี แต่ตอนเย็นก็กินข้าวกับน้องครับ”

“โดม” มีเตรียมของขวัญอะไรให้ “น้องเพ้นท์” มั้ย?
“ยังเลยครับ แต่เดี๋ยวต้องคิดแล้วครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง แย้มทำงานเยอะจน “เพ้นท์” บ่นเหงา
    “โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่อยากดูทีวี เตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคมนี้ เผย ทำงานเยอะจน “เพ้นท์” แฟนสาวบ่นเหงาผ่านเฟซบุ๊ค เปรย อยากให้เข้าใจที่ทำไปก็เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว แพลน วาเลนไทน์นี้จะพาน้องเพ้นท์หวานใจไปดินเนอร์ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวออกสื่อขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อ Social Network แถมยังเคยสร้างปรากฏการณ์โพสต์คลิปแถลงการณ์โต้ข่าวแย่งแฟนหนุ่มวิศวกร พร้อมกับเค...
  • ชาม ปัดน้อยใจผู้ใหญ่วิก 3 โต้ เตรียมถ่ายบิกินีเรียกเร็ตติ้ง
    ย้ายมาทำงานที่วิก 3 พระราม4 กลับไม่ดังเปรี้ยงปร้างอย่างที่คิดแถม ชาม ไอยวริญท์ ก็ยังชวดบทนางเอกต้องพลิกบทบาทเล่นร้ายเป็นครั้งแรก กระแสความนิยมก็งั้นๆ มีข่าวเม้าท์ว่า She น้อยอกน้อยใจผู้ใหญ่ทางวิก 3 ล่าสุดเลยเตรียมสลัดผ้าลอกคราบนางงามผู้แสนเรียบร้อยเรียกเร็ตติ้งด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว จริงหรือเปล่าจ๊ะชาม"ไม่จริงค่ะ ยังไม่ได้รับแน่นอน ก็มีหนังสือติดต่อมาเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ชามยุ่งๆ กับการถ่ายละครและก็ง...
  • อัพเดตทวิตเตอร์ พลอย-โดม แนบชิด แค่แผนโปรโมทละคร...
    รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีภาพหลุด พลอย-โดม ออกมาอยู่บ่อยๆ นะจ๊ะ จนทำให้หลายคนลุ้นว่าคู่นี้มีสิทธิ์รีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุด...อัพเดตจากทวิตเตอร์ของพลอยนั่นเอง เห็นถ่ายภาพคู่แนบชิดจนสะกิดใจ ซึ่งงานนี้หลายคนคงคิดได้หลายแง่ แต่ที่แน่ๆ ละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่พลอย-โดมเล่นคู่กันได้โปรโมทละครไปเลยฟรีๆ พีอาร์ไม่ต้องทำงานเหนื่อย เพราะแค่ปล่อยภาพ พลอย-โดม ออกมาเรื่อยๆ ละครก็ดังแล้ว สรุปว่าแผนพีอาร์ ฟันธง
  • "ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า
    แม้สภาวะเศรษฐกิจในบ้านเราปีนี้จะสะดุดไปบ้าง เพราะผลกระทบจากความไม่สงบของสถานการณ์บ้านเมือง แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »