ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!สิงห์เล็งดึงน้าแวนสานฝันต่ออันเช่

ลือสนั่น!สิงห์เล็งดึงน้าแวนสานฝันต่ออันเช่

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

         สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี จ้องดึง มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานแข้งดัตช์ เข้ามากุมบังเหียนแทน คาร์โล อันเชลอตติ หลังจบซีซั่น ขณะที่เจ้าตัวก็พร้อมกลับมารับงานอีกครั้ง หลังอำลา อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว


     โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า เล็งดึง มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ให้เข้ามารับงานคุมทีมแทน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังจบฤดูกาลนี้
 
     สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า อบราโมวิช จะตัดสินผลงานของ อันเชลอตติ อีกครั้ง หลังจบฤดูกาล โดยหากเห็นว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ก็จะทำการทาบทามอดีตดาวเตะดัตช์ มาทำหน้าที่แทนต่อไป ขณะที่ แวน บาสเท่น ก็ประกาศว่า พร้อมกลับมารับงานอีกครั้ง หลังพักผ่อนไปนานถึง 2 ปี นับแต่อำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
 
     "ผมกำลังคิดถึงการทำงานกับสโมสรชั้นนำในต่างประเทศ มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลดี ผมเคยคุมทีมชาติฮอลแลนด์ และ อาแจ็กซ์ มาก่อน เมื่อคุณผ่านประสบการณ์ตรงนั้นมาแล้ว มันออกจะแปลกอยู่ซักหน่อย ถ้าจะรับงานคุมสโมสรอื่นในฮอลแลนด์อีก" แวน บาสเท่น กล่าว
 
     นอกจากนั้น เชลซี ยังเล็งดึง สตีฟ โรว์ลี่ย์ หัวหน้าแมวมองของ อาร์เซน่อล ให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรแทน แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ซึ่งจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบซีซั่นนี้อีกด้วย โดย โรว์ลี่ย์ ได้รับการยกย่องอย่างสูง ในฐานะที่ค้นพบเพชรเม็ดงามอย่าง เชส ฟาเบรกาส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โธมัส แฟร์มาเล่น, บาการี่ ซาญ่า และ กาแอล กลิชี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสอัดอั้น!ลั่นระเบิดฟอร์มตอบแทนเสี่ยหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกป้ายแดง เชลซี ลั่นขอระเบิดฟอร์มถล่มประตู เพื่อตอบแทน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ที่ใจป้ำควักเงินถึง 2,400 ล้านบาท ดึงตัวมาจาก ลิเวอร์พูล พร้อมหวังแฟนบอล "หงส์แดง" จะยอมยกโทษให้ที่อำลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบทำร้ายจิตใจหลายๆ คน
  • สิงห์ลุ้นดร็อก-ตอร์บุกส่อง,สัวน้อยทีมปึ้กหวังเก็บแต้ม
    "สิงห์โตครามน้ำเงิน" เชลซี ลุ้น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส สองดาวยิงคำรามฟอร์มเก่งล่าตาข่ายเก็บชัยเหนือ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่มที่สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์หวังมีแต้มจากทีมเยือน แม้สถิติการพบกันจะเป็นรองอยู่หลายขุม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้
  • เรือฉุนกึ๊ก!มือมืดแอบอ้างเจรจาคว้าเนย์มาร์
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ผู้บริหารทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง หลังรู้ว่ามีเอเยนต์แอบอ้างเป็นตัวแทนของสโมสรไปเจรจากับนายหน้าของ เนย์มาร์ ดาวยิงเนื้อหอมเลือดแซมบ้าของ ซานโตส
  • เจิดรับใจสลาย!ตอร์เรสย้ายซบเชลซี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพ ลิเวอร์พูล รับหัวใจสลายแทบสลายกับการตัดสินใจของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวเมืองกระทิง หลังเลือกย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนก่อน บอกไม่อยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นเลย เนื่องจากเพิ่งจะกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ก็เชื่อว่าทุกคนเริ่มทำใจได้แล้ว พร้อมที่จะเดินหน้าทำผลงานดีต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »