ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทเกอร์ขอโทษถุยน้ำลายลงกรีน

ไทเกอร์ขอโทษถุยน้ำลายลงกรีน

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

        ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาว ยืดอกยอมรับผิดแบบไม่มีอะไรต้องแก้ตัว หลังถ่มน้ำลายลงบนกรีนหน้าตาเฉย ด้านกูรูกอล์ฟเรียงหน้าเฉ่ง ควรคิดให้ดีก่อนทำเรื่องไม่ดีไม่งามมากกว่านี้ เหตุ "พญาเสือ" นับเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเทิร์นโปรทั่วโลก

 

      ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวมะกัน ออกโรงขอโทษต่อการกระทำของตัวเอง หลังจากโดนสั่งปรับเงินโดยไม่มีการเปิดเผยจำนวน จากการถ่มน้ำลายลงบนกรีน ระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้าย ในศึกยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ โอเมก้า ดูไบ เดสเสิร์ต คลาสสิก ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       "พญาเสือ" เผยผ่านหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองว่า "ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ทำถูกแล้ว มันเป็นการไม่คิดถึงคนอื่นในการถ่มน้ำลายแบบนั้น และผมก็รู้ดีกว่าใครๆ มันก็เป็นเพียงแค่การไม่รู้จักยั้งคิด และอยากจะบอกว่า ผมขอโทษ" 

       ด้าน อีเว่น มาร์รี่ย์ อดีตโปรกอล์ฟ ซึ่งทำหน้าที่นักวิเคราะห์วิจารณ์กีฬากอล์ฟทางสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ พูดถึงพฤติกรรมของนักกอล์ฟหมายเลข 3 ของโลกว่า "คุณต้องมองไปที่จรรยาบรรณของเขา เขาได้รับความดีความชอบจากเกมกีฬากอล์ฟ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่พยายามเป็นนักกอล์ฟอาชีพ แต่มันก็มีบางส่วนของเขาที่หยิ่งยโสและเจ้าอารมณ์ ใครบางคนที่ลงเล่นตามหลังเขา อาจจะได้พัตต์ตรงน้ำลายของเขา (หลุม 12) ก็ได้ ไม่มีอะไรย่ำแย่ไปกว่านี้ได้อีกแล้ว"

       ขณะที่ โรเบิร์ต ลี เกจิกอล์ฟอีกคนของ สกาย สปอร์ตส์ กล่าวเสริมว่า "คุณนึกถึงภาพที่ แจ็ค นิคลอส ก้มลงไปมองการพัตต์ระยะ 4-5 ฟุต แล้วหันไปอีกด้านก่อนถ่มน้ำลายได้มั้ยล่ะ? มันคงไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ๆ มันไม่ได้ดูดีมีระดับอะไรเลย แถมยังน่าตกใจอีกต่างหาก มันจะไม่ใช่มรดกตกทอดของเขา มกดกของเขาจะเป็นการคว้าแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย และหากเขาไม่ใช่นักกอล์ฟที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา เขาก็ใกล้เคียงล่ะ แต่เขาควรใส่ใจกับที่ที่เขาอยู่ในวงการกอล์ฟโลก และการที่พวกเด็กๆ คิดถึงเขา เพราะไม่ว่าเขาจะชอบหรือไม่ก็ตาม เขาก็เป็นแบบอย่างอยู่ดี"

 

     "ผมเฝ้ามองการที่เขานั่งลงที่กรีนหลุม 12 ผมเคยเห็น นิคลอส, ทอม วัตสัน, บ็อบบี้ โจนส์, เบน โฮแกน หรือตำนานนักกอล์ฟคนไหนทำอะไรแบบนี้หรือเปล่าน่ะเหรอ? คำตอบก็คือ "ไม่" เขาจำเป็นต้องมีระดับมากกว่านี้ และคิดว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่บ้าง" อดีตโปรชาวผู้ดี กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดส์โดนปรับเงินฐานถุยน้ำลายบนกรีน
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน ต้องตกอยู่ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง หลังโดนตัดสินสั่งปรับเงิน โทษฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการถ่มน้ำลายลงบนกรีนระหว่างการเล่นรอบสุดท้าย ของศึก โอเมก้า ดูไบ เดสเสิร์ต คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีหลักฐานมัดตัวแน่นหนาว่ากระทำผิดจริง ไม่มีทางดิ้นหลุดอย่างแน่นอน
  • เคลย์บาโนว่าเชือดพาฟลิวฯทะลุรอบ2หวดดูไบฯ
    อลิซ่า เคลย์บาโนว่า แร็กเกตสาวฝีมือดีชาวรัสเซีย ทะลุเข้าสู่รอบ 2 ศึก ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ได้สำเร็จ หลังพลิกสถานการณ์กลับมาเชือด อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโคว่า นักหวดเพื่อนร่วมชาติ อย่างสนุก 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ตูร์ซูนอฟเชือดดิมิตรอฟลิ่วรอบ2โอเพ่น13
    ดมิทรี ตูร์ซูนอฟ นักหวดหนุ่มแดนหมีขาว ต้องออกแรงอย่างหนักทีเดียว กว่าทะลุเข้าสู่รอบ 2 ในศึก โอเพ่น 13 ได้สำเร็จ หลังพลิกสถานการณ์กลับมาเชือด กริกอร์ ดิมิตรอฟ คู่แข่งในรอบแรกจากบัลแกเรีย สุดมันส์ 2-1 เซต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เอแน็งยกตัดเชือกอลป.2004แมตช์แห่งความทรงจำ
    ชุสติน เอแน็ง อดีตมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียม ยกแมตช์ดวลเดือดยาวนานกว่า 3 ชั่วโมงกับ อนาสตาเซีย มิสคีน่า แร็กเกตมือดีจากแดนหมีขาว รอบตัดเชือก เอเธนส์ เกมส์ 2004 เป็นหนึ่งในสุดยอดแมตช์ของตน รับอาการศอกเดี้ยงรุนแรงหนักจนแทบไม่มีโอกาสกลับมาเป็นแบบเดิม จึงตัดสินใจแขวนแร็กเกตในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »