ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตูร์ซูนอฟเชือดดิมิตรอฟลิ่วรอบ2โอเพ่น13

ตูร์ซูนอฟเชือดดิมิตรอฟลิ่วรอบ2โอเพ่น13

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

 

       ดมิทรี ตูร์ซูนอฟ นักหวดหนุ่มแดนหมีขาว ต้องออกแรงอย่างหนักทีเดียว กว่าทะลุเข้าสู่รอบ 2 ในศึก โอเพ่น 13 ได้สำเร็จ หลังพลิกสถานการณ์กลับมาเชือด กริกอร์ ดิมิตรอฟ คู่แข่งในรอบแรกจากบัลแกเรีย สุดมันส์ 2-1 เซต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

      สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ โอเพ่น 13 ชิงเงินรางวัลรวม 512,750 ยูโร (ประมาณ 20.51 ล้านบาท) ที่เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ประเภทชายเดี่ยว รอบแรก
- ดมิทรี ตูร์ซูนอฟ (รัสเซีย) ชนะ กริกอร์ ดิมิตรอฟ (บัลแกเรีย) 2-1 เซต 6-7(6-8), 7-5, 7-6 (7-4)
- เซอร์เก สตาคอฟสกี้ (ยูเครน) ชนะ อิลย่า มาร์เชนโก้ (ยูเครน) 2-0 เซต 6-4, 6-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอแน็งยกตัดเชือกอลป.2004แมตช์แห่งความทรงจำ
    ชุสติน เอแน็ง อดีตมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียม ยกแมตช์ดวลเดือดยาวนานกว่า 3 ชั่วโมงกับ อนาสตาเซีย มิสคีน่า แร็กเกตมือดีจากแดนหมีขาว รอบตัดเชือก เอเธนส์ เกมส์ 2004 เป็นหนึ่งในสุดยอดแมตช์ของตน รับอาการศอกเดี้ยงรุนแรงหนักจนแทบไม่มีโอกาสกลับมาเป็นแบบเดิม จึงตัดสินใจแขวนแร็กเกตในที่สุด
  • บัวขาวใช้แค่นาทีเศษคว่ำนักชกเบลเยียม
    "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ใช้เวลาแค่นาทีเศษของยกแรก เอาชนะ "รองแชมป์ไทยไฟต์" ยูเซฟ เบ็คฮาเน่ม นักชกเบลเยียม แบบแทบไม่เหนื่อยใช้เหลี่ยมหักคู่ชกล้มจนเบ็คฮาเน่มไหล่หลุด พ่ายทีเคโอไป หอบเงินรางวัลกว่า 1.25 ล้านกลับเมืองไทยสบายแฮ ในการชกที่เมืองทรัวส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อัตวาลเจ็บหลังถอนสวิงเอทีแอนด์ทีฯ
    อาร์จุน อัตวาล ก้านเหล็กจากแดนภารตะ ทนเจ็บหลังไม่ไหว จนยอมยกธงขาวออกจากการชิงชัยศึกเอที แอนด์ ที เพ็บเบิล บีช เนชั่นแนล โปร-แอม วันสุดท้าย หลังตีเกินเละเทะ ก่อนโบกมืออำลาในที่สุด
  • อาหลิวคว้าที่3ข้ามรั้ว60ม.
    หลิว เซียง ยอดนักวิ่งข้ามรั้วเลือดมังกร ทำได้เพียงอันดับ 3 ในศึกวิ่งข้ามรั้ว 60 เมตรชาย ที่เมืองคาร์ลสรูห์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามหลัง เดวิด โอลิเวอร์ หนุ่มมะกัน และ ดิมิตร์ บาสกู นักวิ่งชาวน้ำหอม ที่เข้าป้ายอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »