ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาหลิวคว้าที่3ข้ามรั้ว60ม.

อาหลิวคว้าที่3ข้ามรั้ว60ม.

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

         หลิว เซียง ยอดนักวิ่งข้ามรั้วเลือดมังกร ทำได้เพียงอันดับ 3 ในศึกวิ่งข้ามรั้ว 60 เมตรชาย ที่เมืองคาร์ลสรูห์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามหลัง เดวิด โอลิเวอร์ หนุ่มมะกัน และ ดิมิตร์ บาสกู นักวิ่งชาวน้ำหอม ที่เข้าป้ายอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ
  
      หลิว เซียง อดีตเจ้าของเหรียญทอง วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตรชาย โอลิมปิกเกมส์ 2004 วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 ในการแข่งขันวิ่งข้ามรั้ว 60 เมตรชาย ระหว่างการแข่งขันกรีฑาในร่ม ที่เมืองคาร์ลสรูห์ ประเทศเยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
      อดีตเจ้าของสถิติโลกชาวจีน ทำได้เพียงอันดับ 3 ด้วยเวลา 7.55 วินาที ตามหลัง เดวิด โอลิเวอร์ นักวิ่งชาวมะกัน ที่เข้าป้ายอันดับ 1 ด้วยเวลา 7.40 วินาที ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของ ดิมิตร์ บาสกู จากฝรั่งเศส ซึ่งทำเวลา 7.53 วินาที
 
      การแข่งขันครั้งนี้ นับเป็นการลงสนามครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ของยอดลมกรดจากแดนมังกร หลังคว้าอันดับ 3 เช่นกัน ระหว่างการแข่งขันที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ แดนไส้กรอก เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยตามหลัง ปีเตอร์ ซโวโบดา จากสาธารณรัฐเช็ก และ เควิน แคร็ดด็อค จากเมืองลุงแซม ตามลำดับ
 
      ขณะเดียวกัน เคลลี่ เวลล์ส นักวิ่งสาวเลือดมะกัน ทำสถิติโลกวิ่งข้ามรั้ว 60 เมตรหญิงขึ้นมาใหม่ ด้วยเวลา 7.82 วินาที คว้าแชมป์ไปครอง ส่วน เมอร์ซี่ เอ็นโจโรเก้ จากเคนยา เข้าป้ายอันดับ 1 วิ่ง 3,000 เมตรหญิง แถมทุบสถิติโลกด้วยเวลา 8 นาที 42.75 วินาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซเดอร์ลิ่งปลื้มหลังซิวแชมป์เอบีเอ็นฯ2ปีติด
    โรบิน โซเดอร์ลิ่ง นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวสวีดิช ปลื้มหลังซิวแชมป์เอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ที่แดนกังหัน มาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยการเฉือนชนะ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า หนุ่มนักหวดจากแดนน้ำหอม ไปได้ 2-1 เซต ในแมตช์ชิงดำ บอกไม่ง่ายเลยกับการเล่นในแต่ละแมตช์ของรายการนี้ แต่ก็พอใจที่สามารถดึงฟอร์มเก่งออกมาได้ทันท่วงทีอยู่เสมอ ขณะที่ ซองก้า เชื่อตัวเองเล่นดีแล้ว แต่คู่แข่งกลับเล่นได้ดีแบบไร้ที่ติจริงๆ
  • เฮอร์นันเดซตะบันเอเรลิอุสหมดสภาพยก7
    โยอัน พาโบล เฮอร์นันเดซ นักมวยเลือดคิวบา ไล่ถลุง สตีฟ เอเรลิอุส กำปั้นจากแดนน้ำหอมที่โชคร้ายบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเท้าซ้ายจนหมดสภาพโดนกรรมการสั่งยุติการชกในยกที่ 7 กลายเป็นแชมป์โลกเงาคนใหม่รุ่นครุยเซอร์เวตของดับเบิ้ลยูบีเอ ในการชกที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แม็คอิลรอยยังรั้งจ่าฝูงหวดดูไบแม้ฟอร์มหลุด
    รอรี่ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มไอร์แลนด์เหนือ แม้ฟอร์มหลุดตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ 75 ในการแข่งขันรอบ 3 ของศึกโอเมก้า ดูไบ เดสเสิร์ต คลาสสิก แต่ก็ยังรั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ โธมัส ไอเค่น และ อันเดอร์ส แฮนเซ่น เอาไว้ได้ ที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 208 ขณะที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรชาวเมืองมะกัน ยังทำแต้มจี้ติดผู้นำรั้งอยู่อันดับ 4 ร่วมที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 209 ตามผู้นำอยู่เพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น
  • ลุ้น5นักมวยไทยยอดเยี่ยมสยามกีฬาอวอร์ดส์
    5 นักชก ลุ้นรางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม สยามกีฬา อวอร์ดส์ แสนชัย ซินบีมวยไทย, สามเอ ท.รัตนเกียรติ, ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี, ณพกฤต น้ำปลาตราหอยมุก และ หนึ่งเทพ อีมิแน้นท์แอร์ ต่างยอมรับไฟต์ต่อไปของตนสำคัญที่สุด แพ้ชนะมีผลต่อการตกรอบ เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายสูง หลังวันที่ 25 ก.พ. คณะกรรมการพิจารณาจะคัดเหลือ 3 นักชกที่ลุ้นในรอบสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »