ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บัวขาวใช้แค่นาทีเศษคว่ำนักชกเบลเยียม

บัวขาวใช้แค่นาทีเศษคว่ำนักชกเบลเยียม

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

        "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ใช้เวลาแค่นาทีเศษของยกแรก เอาชนะ "รองแชมป์ไทยไฟต์" ยูเซฟ เบ็คฮาเน่ม นักชกเบลเยียม แบบแทบไม่เหนื่อยใช้เหลี่ยมหักคู่ชกล้มจนเบ็คฮาเน่มไหล่หลุด พ่ายทีเคโอไป หอบเงินรางวัลกว่า 1.25 ล้านกลับเมืองไทยสบายแฮ ในการชกที่เมืองทรัวส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัตวาลเจ็บหลังถอนสวิงเอทีแอนด์ทีฯ
    อาร์จุน อัตวาล ก้านเหล็กจากแดนภารตะ ทนเจ็บหลังไม่ไหว จนยอมยกธงขาวออกจากการชิงชัยศึกเอที แอนด์ ที เพ็บเบิล บีช เนชั่นแนล โปร-แอม วันสุดท้าย หลังตีเกินเละเทะ ก่อนโบกมืออำลาในที่สุด
  • อาหลิวคว้าที่3ข้ามรั้ว60ม.
    หลิว เซียง ยอดนักวิ่งข้ามรั้วเลือดมังกร ทำได้เพียงอันดับ 3 ในศึกวิ่งข้ามรั้ว 60 เมตรชาย ที่เมืองคาร์ลสรูห์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามหลัง เดวิด โอลิเวอร์ หนุ่มมะกัน และ ดิมิตร์ บาสกู นักวิ่งชาวน้ำหอม ที่เข้าป้ายอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ
  • โซเดอร์ลิ่งปลื้มหลังซิวแชมป์เอบีเอ็นฯ2ปีติด
    โรบิน โซเดอร์ลิ่ง นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวสวีดิช ปลื้มหลังซิวแชมป์เอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ที่แดนกังหัน มาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยการเฉือนชนะ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า หนุ่มนักหวดจากแดนน้ำหอม ไปได้ 2-1 เซต ในแมตช์ชิงดำ บอกไม่ง่ายเลยกับการเล่นในแต่ละแมตช์ของรายการนี้ แต่ก็พอใจที่สามารถดึงฟอร์มเก่งออกมาได้ทันท่วงทีอยู่เสมอ ขณะที่ ซองก้า เชื่อตัวเองเล่นดีแล้ว แต่คู่แข่งกลับเล่นได้ดีแบบไร้ที่ติจริงๆ
  • เฮอร์นันเดซตะบันเอเรลิอุสหมดสภาพยก7
    โยอัน พาโบล เฮอร์นันเดซ นักมวยเลือดคิวบา ไล่ถลุง สตีฟ เอเรลิอุส กำปั้นจากแดนน้ำหอมที่โชคร้ายบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเท้าซ้ายจนหมดสภาพโดนกรรมการสั่งยุติการชกในยกที่ 7 กลายเป็นแชมป์โลกเงาคนใหม่รุ่นครุยเซอร์เวตของดับเบิ้ลยูบีเอ ในการชกที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »