ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 3ตำนานฮีโร่ไทยตบเท้าร่วมงานสยามกีฬาอวอร์ดส์

3ตำนานฮีโร่ไทยตบเท้าร่วมงานสยามกีฬาอวอร์ดส์

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

       3 ผู้สร้างตำนานฮีโร่เมืองไทย "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่, "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ สมจิตร จงจอหอ เตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานประกาศรางวัลคนกีฬา "สยามกีฬาอวอร์ดส์" ครั้งที่ 5 อย่างต่อเนื่อง หลังต่างรู้สึกประทับใจรางวัลนี้ จัดเพื่อคนกีฬาจริงๆ อีกทั้งยังภาคภูมิใจกับรางวัลที่เคยได้รับ เผยอยากให้น้องๆ ทุกคนสู้เต็มที่ สร้างผลงานที่ดีเพื่อประเทศชาติ ชี้ใครไม่ได้รางวัลไม่ต้องเสียใจโอกาสหน้ายังมีแค่อย่าท้อ


      นายโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการฝ่ายกองบรรณาธิการสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวล่าสุด การจัดงาน สยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5  ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 2554  ที่อักษราเธียเตอร์ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ว่า
 
      เวลานี้ความพร้อมของงานในหลายๆ ด้านคืบหน้าไปมาก ทั้งเรื่องจัดเตรียมสถานที่จัดงาน การแสดงบนเวที ทีมงานพิธีกร ที่เวลานี้ได้รับเกียรติจากคอลัมนิสต์ชื่อดัง "แจ๊คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา และศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ ผู้ประกาศข่าวสาวช่อง 7 มาร่วมดำเนินรายการและสร้างสีสันในงานปีนี้ 
 
      นอกจากนี้ในส่วนแขกผู้มีเกียรติในแวดวงกีฬา และ ศิลปินดารา ต่างให้ความสนใจเตรียมเข้าร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงคนกีฬาทั้งนักกีฬา ผู้ปกครอง และอดีตฮีโร่ชื่อดังของเมืองไทย จำนวนไม่น้อยจะเดินทางเข้ามาร่วมชมบรรยากาศ และร่วมเป็นสักขีพยานในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ด้วย 
 
      โดยเฉพาะ 3 อดีตฮีโร่ชื่อดัง เขาทราย แกแล็คซี่ ยอดมวยชื่อก้องโลกซ้ายทะลวงไส้, ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สตาร์นักเตะเอเชีย และ สมจิตร จงจอหอ ยอดนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ต่างก็ขานรับจะมาร่วมงานในปีนี้ด้วยแน่นอน หลังจากทั้งหมดเคยได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัลเกียรติยศคนกีฬา "สยามกีฬาอวอร์ดส์" มาแล้วก่อนหน้านี้ และต่างก็รู้สึกภาคภูมิใจกับรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับในครานั้น
 
      สุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ เจ้าของรางวัลนักกีฬาขวัญใจมหาชน ครั้งที่ 1 กล่าวว่า ในปีนี้จะมาร่วมงานสยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 ด้วยอย่างแน่นอน และขอแสดงความยินดี กับน้องๆ ที่ทำผลงานเป็นที่ถูกใจทั้งกรรมการและประชาชน อยากให้น้องๆ ขยันหมั่นฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นผลดีอย่างมากสาหรับตัวนักกีฬาเอง
 
      และผมชอบ น้องหยิน สริตา ผ่องศรี นักกีฬาเทควันโดมาก ผมดูน้องเค้าแข่งแล้วประทับใจ ซึ่งในตอนแรกน้องเค้าโดนนำไปแล้ว แต่น้องเค้าใจสู้มาก สามารถเอาชนะเวียดนามไปได้ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่กว่างโจว ประเทศจีนที่ผ่านมา ส่วนในการจัดงานปีนี้ ผมอยากเห็นอะไรที่แปลกๆ ใหม่และเชื่อว่านอกจากผมแล้ว ทุกคนก็ตั้งตารองานนี้ด้วยเช่นกัน
 
      ขณะที่ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ซูเปอร์สตาร์นักเตะเอเชีย ดีกรีรางวัลขวัญใจมหาชน ครั้งที่ 2 ก็ยืนยันจะมาร่วมงานครั้งนี้ด้วยแน่นอน โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมคิดว่างานสยามกีฬาอวอร์ดส์ในทุกๆ ปีที่ผ่านมา ก็มีความเป็นเอกลักษณ์ในวงการกีฬาอยู่แล้ว ซึ่งผมก็ชอบ นักกีฬาที่ได้รับรางวัล ผมเชื่อว่าต้องภูมิใจ เพราะไม่ได้ทำเพื่อตัวเองเท่านั้น สูงสุดคือเพื่อประเทศชาติ ก็ขอให้มีผลงานดีๆ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติต่อไป
 
      ส่วนการจัดงานนั้นผมว่าสยามกีฬาทำได้ดีอยู่ ผมเชื่อและมั่นใจว่า งานสยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 ต้องมีอะไรแปลกใหม่มาเซอร์ไพรส์พวกเรา อย่างแน่นอน ต้องรอดูกันในวันที่ 6 มี.ค.นี้
 
      เช่นเดียวกับทางด้านนักชกอารมณ์ดี สมจิตร จงจอหอ เจ้าของรางวัลนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยมชาย ครั้งที่ 3 บอกว่า ในปีนี้ผมไม่พลาดแน่นอน รางวัลคนกีฬาอย่างนี้ ทุกปีทางสยามกีฬาก็จัดงานได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ผมเชื่อว่าทุกๆ คนในสายกีฬาอยากได้มาครอบครอง ก็ขอแสดงความยินดีแก่น้องๆ ด้วย
 
      สิ่งหนึ่งที่ได้ผมเชื่อว่าทุกคนพยายามดีที่สุดแล้ว และขอให้พยายามแบบนี้ต่อๆ ไป พัฒนาตัวเองจากขั้นที่หนึ่งเป็นขั้นที่สองและเรื่อยๆไปอย่าหยุดยั้ง พักได้แต่อย่าท้อเด็ดขาด อันนี้สำคัญมากที่อยากจะฝากน้องๆ ส่วนคนที่ไม่ได้รางวัลก็อย่าเสียใจ สักวันต้องเป็นวันของเราเหมือนกับผม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอร์เกสเชือดซานเชซลิ่วรอบ2โกปาฯ
    จูเลีย จอร์เกส นักหวดสาวเลือดเบียร์ มือ 1 รายการ โกปา โซนี่ อีริคส์สัน โคลซานิตาส ต้องออกแรงถึง 3 เซต เลยทีเดียว กว่าทะลุเข้าสู่รอบ 2 ได้สำเร็จ เมื่อจัดการเชือด โอลิเวีย ซานเชซ คู่แข่งในรอบแรก จากแดนน้ำหอม สุดมันส์ 2-1 เซต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซองก้าต้อนแปร์ลิ่วรอบ2หวดโอเพ่น13
    โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า นักหวดหนุ่มคนดังชาวฝรั่งเศส เดินหน้าเข้าสู่รอบ 2 ในศึกโอเพ่น 13 ได้แบบสบายๆ หลังสอนเชิง เบอนัวต์ แปร์ เพื่อนร่วมชาติ ขาดลอย 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ไทเกอร์ขอโทษถุยน้ำลายลงกรีน
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาว ยืดอกยอมรับผิดแบบไม่มีอะไรต้องแก้ตัว หลังถ่มน้ำลายลงบนกรีนหน้าตาเฉย ด้านกูรูกอล์ฟเรียงหน้าเฉ่ง ควรคิดให้ดีก่อนทำเรื่องไม่ดีไม่งามมากกว่านี้ เหตุ "พญาเสือ" นับเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเทิร์นโปรทั่วโลก
  • วู้ดส์โดนปรับเงินฐานถุยน้ำลายบนกรีน
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน ต้องตกอยู่ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง หลังโดนตัดสินสั่งปรับเงิน โทษฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการถ่มน้ำลายลงบนกรีนระหว่างการเล่นรอบสุดท้าย ของศึก โอเมก้า ดูไบ เดสเสิร์ต คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีหลักฐานมัดตัวแน่นหนาว่ากระทำผิดจริง ไม่มีทางดิ้นหลุดอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »