ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอยกอ้วนโด้เหนือชั้นกว่าเมสซี่หลายขุม

เลโอยกอ้วนโด้เหนือชั้นกว่าเมสซี่หลายขุม

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

     เลโอนาร์โด้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เชิดชู โรนัลโด้ อดีตสตาร์ดังเพื่อนร่วมชาติ ว่าเป็นดาวยิงที่ดีกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า หลายเท่า ยกยอปอปั้น ตอนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นตำนาน เฉกเช่นเดียวกับ เปเล่ และ ดีเอโก้ มาราโดน่า แล้ว


     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์เลือดบราซิเลียนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า โรนัลโด้ อดีตกองหน้าหมายเลข 1 ของโลก เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลายเท่า

      "โล้นทองคำ" เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อต้นสัปดาห์นี้ โดย เลโอนาร์โด้ ซึ่งเคยเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ โรนัลโด้ ในทีมชาติบราซิล มั่นใจว่าตอนนี้ อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด กลายเป็นตำนาน เฉกเช่นเดียวกับ "ไข่มุกดำ" เปเล่ และ "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า แล้ว

      อดีตดาวเตะทัพ "เซเลเซา" ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 1994 กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขาเป็นกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เมสซี่ กำลังก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับนั้น แต่สำหรับผมแล้ว หลังจาก เปเล่ กับ มาราโดน่า ต้องเป็น โรนัลโด้ ผมติดตามการแถลงข่าวของเขา และมันเหมือนเป็นการสูญเสียสัญลักษณ์ของเกมฟุตบอล ผมรู้จักเขา และผมรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เขายังคงหลงเหลือสิ่งที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยกโล้นทองคำยอดหอกตลอดกาล
    มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน สรรเสริญ โรนัลโด้ ตำนานแข้งแดนแซมบ้า เป็นสุดยอดหัวหอกของวงการลูกหนังตลอดกาล สุดปลื้มมีโอกาสร่วมงานกับ "โล้นทองคำ" นานถึง 5 ปี พร้อมบ่นพลพรรค "งูใหญ่" พลาดโอกาสงามๆ หลายต่อหลายครั้งจนส่งให้พ่าย ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์
  • เลโอมั่นใจงูไม่เขวหลังบุกพ่ายม้าลาย
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เชื่อลูกทีมของเขาจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากการพ่าย "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่รับทีมขาดความเฉียบคมไปในเกมนี้ และไม่ได้เล่นในจังหวะที่คุ้นเคย พร้อมกระตุ้นให้กลับมาคว้า 3 คะแนนในนัดตกค้างกับ ฟิออเรนติน่า วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »