ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราอูลปลื้มซัดประตูชปล.ทาบสถิติอินซากี้

ราอูลปลื้มซัดประตูชปล.ทาบสถิติอินซากี้

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

   ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋า "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เผยรู้สึกมีความสุขมากที่ยังสามารถทำประตูในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เรื่อยๆ จนขึ้นมาเทียบสถิติสูงสุดของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หลังจากสังหารให้ทีมบุกเสมอ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่สามารถบวกสถิติประตูของเขาในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากช่วยซัดประตูให้ต้นสังกัดบุกไปยันเสมอ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา 1-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
     ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด ทำประตูที่ 70 ของเขาในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก เทียบเท่าสถิติสูงสุดของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน กล่าวว่า "นี่เป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่เกมยังเปิดกว้าง บาเลนเซีย แข็งแกร่งทั้งใน และนอกบ้าน เหมือนที่แสดงให้เห็นมาตลอดในรายการนี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์สุดพิเศษสำหรับผม ผมพอใจที่ทำประตูได้เรื่อยๆ แต่หลักๆ คือการสร้างประโยชน์ให้ทีม"
 
     ราอูล ลงเล่นเกมยุโรปมาแล้ว 139 นัด โดยเป็นการเล่นให้ทัพ "ราชันชุดขาว" 132 นัด ทำไป 66 ประตู แสดงความประทับใจที่แฟนบอลแดนกระทิงดุ ต้อนรับเขากลับบ้านเกิดอย่างอบอุ่น "ผมเห็นป้ายผ้าหลายผืน และผมพึงพอใจมากกับความอบอุ่นที่พวกเขามอบให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีลั่นมิลานไม่สมควรพ่ายไก่คารัง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โต้พวกเขาไม่สมควรแพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาถิ่นซาน ซิโร่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากสร้างโอกาสได้หลายครั้งในครึ่งหลัง แต่ผิดพลาดในการตั้งรับลูกโต้กลับ พร้อมมั่นใจยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบอยู่
  • เรือแล่นไม่ออก!บุกเสมออาริส0:0ลุ้นนัดสอง
    "เรือใบสีฟ้า" พยายามบุกใส่ อาริส แต่ความคมมีไม่พอจนเสมอกัน 0:0 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก
  • ราอูลทีเด็ด!ชาลเก้บุกเจ๊าค้างคาว1:1
    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก "ค้างคาว"บาเลนเซีย ทำให้เพียงเสมอกับ "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 1:1 ลุ้นเหนื่อยนัดสอง
  • เคร้าช์ฮีโร่!ไก่บุกจิกมิลาน1:0
    ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 เอซี มิลาน เปิดซาน ซิโร่พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »