ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ช็อก!ดร็อกบาขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้

สิงห์ช็อก!ดร็อกบาขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้

Posted 17/02/2011 by rakball.net

 

     ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ"สิงบูลส์"เชลซี เผยน้อยใจ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังตกเป็นตัวสำรองให้กับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส หอกตัวใหม่ในเกมที่บุกไปเสมอฟูเเล่ม เเละเตรียมที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

     ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ"สิงบูลส์"เชลซีออกมาเผย รู้สึกน้อยใจ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม ที่พักตัวเขาเป็นเเค่ตัวสำรอง ในเกมที่บุกไปเสมอกับฟูเเล่ม0:0 เเละให้ความสนใจกับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส หอกตัวใหม่ที่ค่าตัว 50ล้านปอนด์(ราว2,500ล้านบาท)เเทน หอกตัวเก๋าเริ่มคิดหนักถึงสถานะของตัวเอง เเละเตรียมที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้

     แม้ว่าดาวยิงวัย 32 ปี เคยกล่าวว่าหากจะย้ายออกจากถิ่นสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ก็จะกลับบ้านเก่า โอลิมปิก มาร์กเซย เเละอาจจะ"ไปขุดทอง"กับทีม กาตาซายราย ทีมดังในตุรกี ที่พร้อมจะให้เงินค่าเหนื่อยเงินก้อนโตกับเขา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกราย!เช็กเชื่อตอร์เรสหวนยิงระเบิด
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงห์บลูส์" เชลซี เชื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวเป็นสถิติ จะสามารถระเบิดฟอร์มยิงประตูแบบถล่มทลายได้ ชี้เห็นการพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ
  • เวนเกอร์เชื่อเชลซียังไม่หมดลุ้นแชมป์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ เชลซี ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ คาร์โล อันเชลอตติ ยอมยกธงขาวไปแล้ว หลังตามห่างถึง 12 แต้มก็ตาม ชี้โอกาสยังเปิดกว้าง หาก "สิงห์บลูส์" เอาชนะ "ปีศาจแดง" ได้ทั้งสองนัด
  • สิงห์โดนดีถูกสอบฉกดาวรุ่งเฟเยนูร์ดผิดกฎ
    เชลซี ส่องานเข้า หลัง เฟเยนูร์ด ยื่นเรื่องถึงสมาคมลูกหนังแดนกังหันลม ให้สอบ "สิงห์บลูส์" กรณีแอบมาฉก นาธาน อาเค่ แข้งดาวรุ่งวัย 15 ปี ชี้อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ทำให้ไม่สามารถเสนอสัญญาอาชีพได้ ขณะที่ทีมดังเมืองผู้ดี โต้ตกลงกันได้แล้วว่าจะย้ายมาร่วมทีมในเดือนก.ค. นี้
  • เช็กป้องตอร์เรสฟอร์มดีแม้ยังเท้าบอด
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวร่างโย่ง เชลซี ออกโรงป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืด ทำผลงานเคลื่อนที่สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทัพดีแล้ว แม้ยังเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้ ยก ดาวิด หลุยซ์ แสดงให้เห็นแล้วว่า ทำไมทีมถึงยอมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวมาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »