ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยายิ้ม!บัลลัคอาจได้คืนสนามเกมฟัดม้าขาว

ห้างยายิ้ม!บัลลัคอาจได้คืนสนามเกมฟัดม้าขาว

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

       บรรดาแฟนบอล เลเวอร์คูเซ่น ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ มิชาเอล บัลลัค มีแววได้โชว์ฝีเท้าในเกมฟัด สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์นี้ ด้านกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยันชัด "ไกเซอร์น้อย" ไร้อาการเดี้ยงแล้ว มีชื่ออยู่ในทีมชัวร์

 

       มิชาเอล บัลลัค กองกลางคนดังของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ อาจจะกลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดได้อีกครั้ง ในเกม บุนเดสลีกา นัดที่ "ห้างขายยา" มีคิวเปิดรัง ไบ อารีน่า รับมือ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ หลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายครั้งล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บัลลัค มีอาการบาดเจ็บซ้ำตรงบริเวณเดิม จนต้องเข้ารับการสแกน "เอ็มอาร์ไอ" เลยทีเดียว แต่ล่าสุดอดีตกัปตันทีมชาติเยอรมันวัย 34 ปี กลับฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และสามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างไม่มีปัญหา เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       ด้าน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่ง เลเวอร์คูเซ่น ก็ยืนยันว่า จะใส่ชื่อ บัลลัค อยู่ในทีมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวระบุว่า "การฝึกซ้อมในวันศุกร์ผ่านพ้นไปด้วยดี และเขาจะมีชื่ออยู่ในทีมอย่างแน่นอน เว้นเสียแต่ว่าจะมีปัญหาในนาทีสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้มีเสียวร็อบเบนซ้อมไม่จบ2วันติด
    บาเยิร์น มิวนิค ใจหายเล็กน้อย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค ซ้อมไม่จบ 2 วันติดต่อกัน หลังมีอาการนิ้วก้อยเดี้ยง ระหว่างลงสนามเมื่อวันพฤหัสฯ แต่คาดเจ้าตัวน่าจะพร้อมลงกระชากฉีกเกมรับ ไมนซ์ วันเสาร์นี้แน่
  • เบรเมนจืดปิซาร์โร่เดี้ยงชวดบู๊สิงห์เหนือ
    แวร์เดอร์ เบรเมน ต้องชวดใช้งาน เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ดาวยิงตัวเก่ง ในเกมกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สุดสัปดาห์นี้ หลังมีปัญหาเจ็บต้นขา ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือ "นกนางนวล" ชี้อาการเดี้ยงแข้งทีมชาติเปรู ไม่ได้หนักหนา แต่ไม่อยากเสี่ยงใช้งาน
  • สิงห์เหนือจืด!ซังต์.เพาลีบุกทุบคาถิ่น1-0
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เปิดศึกศึกดาร์บี้แมตช์รับการมาเยือนของ ซังต์.เพาลี แล้วต้องเสียท่า เมื่อโดนทีเด็ดทีมเยือนบุกมาคว้าชัยอย่างฉิวเฉียดด้วยสกอร์ 1-0 ชวดคว้า3คะแนน พลาดโอกาสแซงไฟร์บวร์กขึ้นอันดับ6ไปอย่างน่าเสียดาย
  • ผีพุ่งเป้าโกทเซ่!เด็กเสือเหลืองเข้าทัพซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มาริโอ โกทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ คาดพร้อมควักเงินจำนวน 480 ล้านบาทให้ "เสือเหลือง" พิจารณา หวังดึงมาคุมแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »