ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่เผยอยากได้เปโดรมาเล่นให้ชุดขาว

มาร์เซโล่เผยอยากได้เปโดรมาเล่นให้ชุดขาว

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

       มาร์เซโล่ แบ็ก เรอัล มาดริด เผยอยากได้ เปโดร หัวหอกทีมชาติสเปน ร่วมทีม หากเลือกนักเตะคนไหนก็ได้จาก บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ ชี้เป็นนักเตะที่ทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อทีม แต่กลับไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร


       มาร์เซโล่ กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า หากเขาสามารถเลือกผู้เล่นคนใดก็ได้จาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตลอดกาล มาร่วมทีม เขาจะเลือก เปโดร กองหน้าทีมชาติสเปน เนื่องจากเป็นนักเตะที่ทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วยเหลือทีม

        "หากผมมีโอกาสได้เลือกนักเตะสักคนจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ผมจะเลือก เปโดร เขาได้รับการพิจารณาในฐานะกองหน้า แต่เขาทำงานอย่างหนักในเกมรับเพื่อช่วยเหลือทีม มันไม่มีการพูดถึง เปโดร มากนัก แต่ความจริงแล้วเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของทีมแห่งแคว้นกาตาลัน" มาร์เซโล่ กล่าว

        สำหรับ เปโดร ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ ดาบิด บีย่า ในแนวรุก โดยทำไปแล้ว 19 ประตูจากทุกรายการ และบ่อยครั้งที่ลูกยิงของเขาเป็นประตูสำคัญของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสรับเป็นเรื่องยากใช้แข้งดาวรุ่งลุ้นแชมป์
    อีเกร์ กาซียาส โกล์แชมป์โลกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ การใช้นักเตะคนหนุ่มในช่วงเวลานี้ เป็นเรื่องยากที่จะลุ้นแชมป์หลายๆ รายการในซีซั่นนี้ พร้อมปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า มีความแตกแยกภายในทีม ยืนยัน ก็แค่เรื่องที่กุขึ้นเพื่อสร้างความปั่นป่วนเท่านั้น
  • อเดบายอร์รับอยากเห็นเชสมาเล่นให้ชุดขาว
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว บอกไม่ว่าจะจ่ายเงินค่าตัวเป็นจำนวนเท่าใด แต่รับประกันได้เลยว่าห้องเครื่องรายนี้จะเล่นได้คุ้มแน่นอน
  • ผีขอ!25ล้านปอนด์พ่วงมาร์เซลโลหากราชันอยากได้เอวร่า
    ซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ของ"ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหาก"ราชันชุดขาว"รีล มาดดริดอยากได้ เอวร่า เเบ็คซ้ายตัวเก่งไปร่วมทีม ให้ยื่น มาร์เซโล กองหลังชาวบราซิล พ่วงมาในสัญญา 25 ล้านปอนด์(ราว1,250ล้านบาท)ด้วย
  • บีย่ารับอยากเห็นเชสซบบาร์ซ่า
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มีฉุน ดาบิด บีย่า ดาวยิงตีนคม บาร์เซโลน่า รับอยากให้ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล กลับมาอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ซีซั่นหน้า ยกเป็นยอดดาวเตะที่สามารถลงสนามให้กับทุกทีมบนโลกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »