ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วิลลี่” เฮ “เยลหลี” ท้อง 3 เดือน เผย กว่าจะมีลูกได้หมดเงินไปกว่า 5 ล้าน

“วิลลี่” เฮ “เยลหลี” ท้อง 3 เดือน เผย กว่าจะมีลูกได้หมดเงินไปกว่า 5 ล้าน

Posted 19/02/2011 by ผู้จัดการ

“วิลลี่” เฮ “เยลหลี” ท้อง 3 เดือน หลังพยายามมา 21 ครั้ง เผย กว่าจะมีลูกได้หมดเงินไปประมาณ 5 ล้านบาท ซึ่งครั้งนี้ใช้วิธีการทำเด็กหลอดแก้ว โล่งภรรยาและลูกในท้องปลอดภัยดี บอก ตอนนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากขึ้น แจง เมียรักมีอาการแพ้ท้องหนักเหม็นไปซะทุกอย่าง อีกทั้งยังขี้อ้อนมากขึ้น ลั่น เตรียมเปิดโต๊ะทายเพศลูกเดิมพันด้วยทองคำ 
      
หลังพยายามมีทายาทมานานหลายปี กระทั่งเมื่อปี 2549 ทั้ง “วิลลี่-เยลหลี แมคอินทอช” ก็สมหวังเพราะเยลหลีตั้งท้องลูกแฝดชาย-หญิง แต่แล้วก็ทำเอาช็อคไปตามๆ กันเมื่อทั้งคู่ต้องเสียลูกแฝดเพศหญิงไป และต่อมาเยลหลีมีความจำเป็นต้องคลอดก่อนกำหนด ทั้งที่มีอายุครรภ์เพียง 6 เดือน เป็นเหตุให้ลูกแฝดเพศชายที่เหลืออยู่ในท้องเสียชีวิตหลังคลอดได้เพียงวันเดียว หลังจากต้องพบเจอความผิดหวังในการมีลูกมาโดยตลอด ล่าสุดวิลลี่ก็ได้เฮสักที เมื่อเมียรักเยลหลีตั้งท้องสมใจ ทั้งนี้ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ว่าตอนนี้เยลหลีตั้งท้อง 3 เดือนแล้ว และปลอดภัยดี โดยใช้วิธีทางการแพทย์ช่วยที่เรียกว่า “ไอวีเอฟ” IVF (In-Vitro Fertilization) หรือการทำเด็กหลอดแก้ว โดยเป็นการนำเซลล์ไข่และตัวอสุจิมาผสมกัน เพื่อให้เกิดการปฏิสนธิแล้วค่อยฉีดเชื้อกลับเข้าสู่โพรงมดลูกของฝ่ายหญิง ซึ่งตนได้ทำอยู่หลายวิธี ทั้งทำกิฟต์และวิธี “IVF” รวมทั้งสิ้น 21 ครั้ง หมดไปกว่า 5 ล้านบาทเลยทีเดียว
      
"ก็ตอนนี้น้ำยาออกฤทธิ์แล้ว ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับตัวเองด้วยนะครับ สำหรับความพยายาม ตอนนี้ได้ 3 เดือนครับ พอครบ 3 เดือนก็เลยเริ่มบอกแล้ว คุณหมอบอกว่าบอกได้แล้ว แข็งแรงดี ก็ใช้วิธีโดยให้คุณหมอช่วยครับ คุณหมอเป็นคนชงน้ำยา ผมเป็นคนซื้อขนมจีน(หัวเราะ) เรื่องการฝากครรภ์ก็ยังอยู่กับคุณหมอที่โรงพยาบาลเจตนิน แถวชิดลม พอเยลลี่เขารู้ว่าท้อง โอ๊ย(เสียงสูง) เห่อเลยล่ะ (หัวเราะ) เปลี่ยนวิธีการเดินไปเลยเพราะปกติเป็นนางแบบไง”
      
“คือตอนที่รู้ว่าจะเป็นพ่อครั้งแรกมันซึ้งครับ และตอนนี้เรื่องที่คุณหมอต้องให้ระวังเป็นพิเศษคือ ไม่ให้ไปเดินเที่ยว ใส่ส้นสูง ห้ามขับรถ ห้ามทุกอย่าง แต่เราก็คงใช้ชีวิตปกติ แค่ระวังตัวมากขึ้นเท่านั้นเอง ซึ่งในท้องมีแค่คนเดียว ดีใจที่เป็นคนเดียวด้วย เพราะว่าถ้าแฝดหมอบอกว่ามันจะมีความเสี่ยงเยอะ เรื่องตั้งชื่อยังไม่ได้ตั้งเลยครับ ผมกะว่าเอาออกมาก่อน ออกมาเห็นหน้าก่อนเดี๋ยวตั้งชื่อให้"
      
เผย หมดเงินกับการทำ ไอวีเอฟ มากกว่า 5 ล้านบาท หลังพยายามมาทั้งหมด 21 ครั้ง บอก หากทำอีก 2 ครั้งไม่ติดก็จะเลิกทำแล้ว แฮปปี้ ลูกในท้องปลอดภัยดีทุกอย่าง
“ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 21 นะ ที่พยายาม ประมาณนั้น ครั้งนี้ก็รู้สึกกดดันพอสมควรนะครับ เพราะว่าจริงๆ เราอายุเยอะด้วย มันก็เหลือเวลาน้อย ถ้าได้คนนี้มา เราก็กะว่าจะ 6 เดือน แล้วค่อยบอกมันคงไม่ได้แล้วล่ะ อยากบอกๆ อยากให้รู้ ครอบครัวของพวกเรานะ เพราะลุ้นกันมาเนอะ 4-5 ปีนะ พวกเรา(หัวเราะ) ตอนนี้ปลอดภัยครับ ทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่เป็นอันตรายหรือเสี่ยง ก็กลัวด้วย ลุ้นด้วย ดีใจด้วย สับสนเหมือนกัน เพราะว่าเราก็กะว่าครั้งที่ 21-22-23 คงไม่ทำแล้วล่ะ สงสารภรรยา เพราะว่าปรึกษาภรรยาแล้วด้วย แต่ว่าพอมาถึงตรงนี้ติดล่ะก็โอเค. หลานอาจจะต้องกระเถิบมรดกอีกนิดนึงแล้วล่ะ คงจะโอนให้ไม่ได้"
      
“ทำมา 21 ครั้งรวมเป็นเงิน มันเยอะนะ ผมว่าน่าจะมีประมาณเป็นหลักล้านแน่นอน ประมาณห้าล้าน แต่ไม่ถึงสิบล้าน ก็เสียดายเหมือนกัน ยิงพลาดเป้าบ่อยเหลือเกิน(หัวเราะ) แต่ครั้งนี้ถือว่าคุ้มๆ ถ้าเกิดว่าออกมาวิ่งเล่นปุ๊บ ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงที่บ้านแน่นอน ต้องทำรั้วรอบบ่อปลาคาร์ฟ ต้องปลอดภัยทุกอย่าง”
      
แจง เยลลี่ เมียรักมีอาการแพ้ท้องหนัก เหม็นทุกอย่าง ส่วนตนครั้งนี้ไม่มีอาการแพ้ท้องแทนเมีย
“เรื่องแพ้ท้อง โอ้โห(เสียงสูง) เยลลี่เขาแพ้ท้องหนัก เหม็นทุกอย่างไปหมดเลย ก็มีขี้อ้อนแต่ไม่ถึงขั้นเหม็นเรานะ มีบางคนที่แบบภรรยาเหม็น เหม็นผัวตัวเองแต่อันนี้ไม่มี เวลาพวกน้ำพริกปลาทูเราก็ต้องไปกินนอกบ้าน เขาไม่ชอบกินของหวาน ชอบของคาว อาหารคาว แต่อาหารเผ็ดยังไม่กิน ส่วนผมเองครั้งนี้ไม่มีอาการแพ้ท้องแทนเลย แต่ครั้งก่อนมี”
      
พร้อมบอก เตรียมตัวรับทายผลเพศลูกของตัวเอง บอก เพื่อนๆ ในวงการสามารถพนันกับตนได้ โดยมีทองเป็นเดิมพัน ส่วนตนไม่เกี่ยงว่าอยากได้เพศไหน
“เรื่องทายเพศลูก ต่อจากนี้ผมจะเปิดโต๊ะแทงทายเพศกันเลย เพราะถึงตอนนั้นทองมันคงราคาสูง เพื่อนๆ ในวงการใครอยากแทงโต๊ะเปิดแล้วนะครับ (หัวเราะ) ผมเองก็ไม่กล้าขอว่าอยากได้ลูกเพศไหน อะไรก็ได้ผู้ชายผู้หญิงเอามาก่อนตอนนี้ ถ้าเกิดเป็นผู้หญิง ผมก็จะให้แต่งสั้นมาก ถ้าเป็นผู้ชายก็จะให้แต่งสั่นเหมือนกัน (หัวเราะ) เดี๋ยวเขาออกมาให้เลือกเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โย" เผย "โอเด็ต" โอนเงินมาใช้หนี้แล้วส่วนหนึ่ง บอก เห็นใจกำลังลำบาก แต่ไม่เชื่อว่าท้อง
    “โย” เผย “โอเด็ต” ติดต่อกลับพร้อมโอนเงินมาใช้หนี้แล้ว 1 หมื่น เหลืออีก 3 หมื่น เหน็บ หากไม่มีข่าวก็คงไม่ได้คุย ลั่น ไม่ได้โกรธเคืองอะไร แค่อยากให้รับผิดชอบในสิ่งที่ทำ บอก เห็นใจว่ากำลังลำบาก เผย ตอนนี้โอเด็ตขอโทษแล้วที่ทำให้เดือดร้อน ปัด ไม่รู้ข่าวอีกฝ่ายท้อง เพราะไม่ได้เจอกันมาเป็นปี แต่ถ้าท้องจริงก็ยินดีช่วยเหลือหลังจากออกมาแฉผ่านทวิตเตอร์ว่า โดนเพื่อนนางแบบ อ. ติดหนี้ค่าโทรศัพท์เป็นเงินกว่า 5 ห...
  • มาริสา อวดเต้า เปิดตัวซีรี่ส์เซ็กซ์คอม...
    เปิดประเดิมร้อนแรงสมใจ ผู้จัดฯ "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี บิ๊กบอส บริษัท จัดว่าเก๋ จำกัด กับซีรี่ส์เซ็กซ์คอมเรื่องแรก "นางฟ้ามาลี" ตอนแรก สำหรับนางเอกนางแบบสาวฮอต มาริสา อานิต้า ที่ลงทุนอวดมะลิล้นทะลักแบบหวาดเสียวกับกระโจมอกผ้าขนหนู โดยเป็นฉากที่ มาริสา ต้องนุ่งกระโจมอกผ้าขนหนูในคอนโดฯ มาเจอะเจอกับหนุ่มเนี้ยบ มาร์ค มาร์คุซ อีกตัวละครนำในเรื่องสำหรับซีรี่ส์เซ็กซ์คอม"นางฟ้ามาลี (Malee"s Angels)"ประเดิมซีซ...
  • พลอย ไม่แยแส หมอดูทักเลิก ต้าร์...
    นางเอกสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เชิ่ดใส่! หมอดู ทักเลิกแฟนหนุ่มดอกเตอร์ ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล บอกศาสนาพุทธไม่ได้สั่งสอนให้เชื่อเรื่องหมอดู เชื่อถ้าทำดีมันก็ส่งผลให้ชีวิตไปสู่ในสิ่งที่ดีเอง เขินถ่ายแฟนชั่น สุดหวานคู่แฟนหนุ่ม ประกาศงดรับงานคู่ชั่วคราว หวั่น ถูกด่าสร้างกระแส!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีหมอดูทักว่าจะเลิกกับแฟนหนุ่ม ต้าร์ นาวิน รู้สึกยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ สวนกลับทันทีว่า''พระ...
  • อ่ะๆๆ ไหนว่าไม่มีอะไรในกอกล้วย แล้วนี่มันอะไรกันคร้า...
    พอประกาศว่าสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" แล้ว ดูเหมือนเจ้าของฉายาน่ารักๆ "ปลิงปากหวาน" อย่างหนุ่มมากความสามารถ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" จะลั้นลามากมายซะเหลือเกิ๊น เพราะขยันมีภาพปาปารัซซี่กับสาวๆ ออกมาถี่ยิบซะยิ่งกว่าเจ๊เปลี่ยนกุงเกงลิงซะอีกแน่ะ ไหนจะยังมีข่าวคราวไม่เว้นกับสาวคนนู้นคนนี้ออกมาตลอดๆ ทั้ง "สาวครี-พัสวีพิชญ์" ทั้งวีเจสาวสุดซ่าส์ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" ไหนจะยังส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »