ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือชุดขาวสนดึงเบ็คเสริมทัพซัมเมอร์นี้

ลือชุดขาวสนดึงเบ็คเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

        "สกาย สปอร์ต" ประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังดึง อันเดรส เบ็ค ฟูลแบ็กตัวเก่งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์ปีหน้า คาดค่าตัวอยู่ที่ 6 ล้านยูโร

      "สกาย สปอร์ตส" สถานีโทรทัศน์กีฬาเมืองผู้ดี รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เตรียมจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว อันเดรส เบ็ค ฟูลแบ็กตัวเก่งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน
 
       มีหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปที่ตกเป็นข่าวกับ แบ็กขวาวัย 23 ปี รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ยูเวนตุส ขณะที่สัญญาของเขากับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ยิ่งเพิ่มโอกาสให้พวกเขาเลือกขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้ ดีกว่าเสียไปแบบไร้ค่าตัวในปีหน้า
 
       คาดว่า ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติเยอรมัน จะมีหลายทีมรุมแย่งตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และน่าจะมีค่าตัวอยู่ราวๆ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) รวมถึง เรอัล มาดริด แต่ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ก็ตกเป็นข่าวว่าอาจดึง ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานหวังใช้ปาโต้ล่อชุดขาวปล่อยรามอส
    เอซี มิลาน หวังดึง เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังมีข่าวเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เผย "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมใช้ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงแซมบ้า เป็นข้อเสนอเพื่อยั่วใจ "ราชันชุดขาว"
  • มาร์เซโล่เผยอยากได้เปโดรมาเล่นให้ชุดขาว
    มาร์เซโล่ แบ็ก เรอัล มาดริด เผยอยากได้ เปโดร หัวหอกทีมชาติสเปน ร่วมทีม หากเลือกนักเตะคนไหนก็ได้จาก บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ ชี้เป็นนักเตะที่ทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อทีม แต่กลับไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร
  • กาซียาสรับเป็นเรื่องยากใช้แข้งดาวรุ่งลุ้นแชมป์
    อีเกร์ กาซียาส โกล์แชมป์โลกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ การใช้นักเตะคนหนุ่มในช่วงเวลานี้ เป็นเรื่องยากที่จะลุ้นแชมป์หลายๆ รายการในซีซั่นนี้ พร้อมปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า มีความแตกแยกภายในทีม ยืนยัน ก็แค่เรื่องที่กุขึ้นเพื่อสร้างความปั่นป่วนเท่านั้น
  • อเดบายอร์รับอยากเห็นเชสมาเล่นให้ชุดขาว
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว บอกไม่ว่าจะจ่ายเงินค่าตัวเป็นจำนวนเท่าใด แต่รับประกันได้เลยว่าห้องเครื่องรายนี้จะเล่นได้คุ้มแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »