ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จุ๋ย-วรัทยา'' นานๆ โชว์ทีแต่เร้าใจ

"จุ๋ย-วรัทยา'' นานๆ โชว์ทีแต่เร้าใจ

Posted 20/02/2011 by siamdara

เป็นนางเอกช่อง 7 สี ที่ไม่ค่อยมีภาพหวือหวาออกมาให้ได้ยลเท่าไหร่ สำหรับ ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา หวานใจของพระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่าง ''นิว-วงศกร'' แต่ในงานประกาศรางวัลท็อป อวอร์ดส์ ครั้งที่ผ่านมา ''จู๋ย'' ใส่ราตรียาวเกาะอกสีดำ เผยให้เห็นเนินถันพองาม แต่ก็เร้าใจไม่น้อย อีแบบนี้เค้าเรียกคนมีของดี นานๆ โชว์ที แต่เรียกคะแนนเต็มจากคณะกรรมการกลับบ้านสบายๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นิว' งงสื่อรักร้าว 'จุ๋ย' ถึงไม่หวานแต่ยันไม่เลิก
    เป็นคู่รักราบรื่นอยู่ดีๆ มีข่าวว่า นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ขัดแย้งเรื่องทำธุรกิจร้านอาหาร "ตำเพลิน" ถึงกับทะเลาะรุนแรงถึงขั้นรักร้าว เจอ นิว วันเปิดกล้องละคร "กระบือบาล" ที่ นิว ปัดทันทีว่า "ไม่จริงเลย ถ้าจะทะเลาะกัน ทะเลาะเรื่องอื่นดีกว่า" งงมั้ยว่ามีข่าวได้ยังไง? "ก็ไม่งงนะ ข่าวแนวนี้มันเยอะอยู่แล้ว อันดับแรกเริ่มคบกันซักพักก็ต้องมีข่าวอยู่ด้วยกัน แล้วซักพักก็พ่อแม่ ไม่ปลื้ม ...
  • “นิว” ยัน ไม่มีทางทะเลาะ “จุ๋ย” เรื่องเงิน เล็งทำธุรกิจหวั่นงานในวงการไม่มั่นคง
    “นิว” เคลียร์ข่าวทะเลาะ “จุ๋ย” เรื่องเงิน-ร้าน จนรักสั่นคลอนไม่เป็นความจริง ยัน เรื่องเงินจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่จะทะเลาะกัน ทุกอย่างแบ่งกันยุติธรรม เล็งมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หวั่นงานในวงการไม่ยั่งยืน ก่อนเผย ถึงพักหลังจะร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์บ่อยแต่ก็ไม่คิดย้ายค่ายออกจากช่อง7จู่ๆ ก็มีข่าวว่า พระเอกหนุ่มหน้าหวาน “นิว วงศกร ปรมัตถากร” กับนางเอกสาวหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” คู่รักหวานลงตัว ที่ตอนนี...
  • “จุ๋ย” ปัด ทะเลาะ “นิว” เรื่องธุรกิจจนรักร่อแร่ บอก แยกแยะเรื่องหัวใจกับงานออกจากกัน
    “จุ๋ย” ปัด ทะเลาะ “นิว” เรื่องธุรกิจจนรักร่อแร่ ยัน แฟนหนุ่มเป็นหุ้นส่วนที่ดี พร้อมลั่น ไม่กลัวอาถรรพ์คู่รักลงขันทำธุรกิจแล้วเลิกกัน บอก แยกแยะเรื่องหัวใจกับเรื่องงานออกจากกัน ก่อนฟุ้งกิจการไปได้สวย แพลนขยายสาขาเพิ่ม แต่ตอนนี้ขอสะสางงานให้เรียบร้อยก่อนนอกจากจะเป็นหุ้นส่วนหัวใจกันแล้ว นางเอก “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” และแฟนหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ก็ยังเป็นหุ้นส่วนธุรกิจลงขันกันร่วมเปิดร้านอาหาร ย่า...
  • จุ๋ย-นิว คู่รักตัวอย่างสวีทข้ามปี...
    แหม...ปลายปีที่แล้วดาราหลายคู่แห่สละโสด บางคู่ก็แห่เลิกกัน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นหน้าหนึ่ง แต่ดูเหมือนคู่รักดารา อย่าง...จุ๋ย วรัทยา กับ นิว วงศกร เห็นทีจะเป็นคู่รักตัวอย่างอีกคู่ที่ไม่หวั่นต่อกระแส รักๆ เลิกๆ ของดาราหลายๆ คู่ในวงการเพราะคู่นี้เขาสวีทหวานกันตลอดเวลาที่มีเวลาว่างตรงกัน ถึงแม้จะไม่ได้ไปสวีทหวานกันที่ต่างประเทศเหมือนอย่างคู่ของสาวเอมี่กับนายซีก็ตาม และคู่ของจุ๋ยกับนิวก็ไม่มีมาทะเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »