ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิตต์บาร์สกี้โทษโชคชะตาทำหมาป่าพ่ายไฟร์บวร์ก

ลิตต์บาร์สกี้โทษโชคชะตาทำหมาป่าพ่ายไฟร์บวร์ก

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

        ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้ กุนซือชั่วคราว โวล์ฟสบวร์ก ชี้ โชคชะตาทำให้ลูกทีมต้องเป็นฝ่ายบุกไปพ่าย ไฟร์บวร์ก 1-2 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ "หมาป่า" น่าจะเจาะตาข่ายได้ในช่วงท้ายเกม ขณะที่เจ้าถิ่นกลับมาได้ประตูจากลูกก้ำกึ่งว่าแฮนด์บอล แต่เชื่อ ทีมจะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้แน่

 

      ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้ เทรนเนอร์ขัดตาทัพ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่า ลูกทีมโชคร้ายที่ต้องเป็นฝ่ายปราชัยต่อ ไฟร์บวร์ก 1-2 ในศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อว่า "หมาป่าเมืองเบียร์" จะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

       กุนซือวัย 51 ปี เผยกับ "สกาย" สถานีโทรทัศน์กีฬาในเยอรมัน ว่า "เราโชคไม่ดีพอที่ไม่สามารถยิงประตูได้ในช่วงท้ายเกม และเราก็เป็นฝ่ายโชคร้ายที่ถูก ไฟร์บวร์ก ยิงประตูที่น่ากังขาว่าจะเป็นแฮนด์บอล (จาก แอนทอน พุทซิล่า) อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราจะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมได้แน่"

       ขณะที่ ดีเอโก้ เพลเมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นของ โวล์ฟสบวร์ก ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในแมตช์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "เราพ่ายแพ้ แต่ผมคิดว่าเราจะต้องมุ่งมั่นต่อไป ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้"

       สำหรับ โวล์ฟสบวร์ก ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางลีกสูงสุดเมืองเบียร์ โดยเก็บไปได้ทั้งสิ้น 23 คะแนน และจะมีคิวที่จะต้องเปิดบ้านพบกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลชี้เสือใต้ไม่สนใจเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่ได้คิดถึงการทำคะแนนไล่ตาม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ แต่มีสมาธิกับการพาทีมทำผลงานให้ดีเพียงอย่างเดียวหลังจากบุกชนะ ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อาร์เนเซ่นจ่อนั่งผอ.กีฬาสิงห์เหนือช่วงซัมเมอร์
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา เชลซี เตรียมเดินทางมารับงานกับสโมสร ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์ หลัง มัทธีอัส ซามเมอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนองานใหม่ไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ แอร์นสต์-อ็อตโต้ เรียคฮอฟฟ์ ประธาน "สิงห์เหนือ" ยัน บอร์ดบริหารจะพยายามไม่เปิดเผยอะไรจนกว่าทีมจะแถลงอย่างเป็นทางการ
  • เสือเหลือง2-0นำฝูงต่อ,เสือใต้ต้อนไมนซ์3-1รั้งที่2
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มยังเจ๋งเปิดบ้านอัด ซังต์ เพาลี นิ่ม2-0 เก็บสามคะแนนรั้งจ่าฝูงต่อมี 52 คะแนน ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิรน มิวนิค เปิดรังต้อน ไมนซ์ 3-1 แซงขึ้นมาอยู่ที่ 2 ตามหลังจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ 7 แต้ม
  • เนิร์นแบร์กอัดแฟร้งค์เฟิร์ตยับ3-0รั้งที่6บุนเดสฯ
    เนิร์นแบร์ก เปิดบ้านถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ตสุดมันส์3-0 รับสามแต้มเต็มกระโดดขึ้นไปอยู่อันดับ6 มี 35 คะแนน ด้านจ่าฝูงของลีกเมืองเบียร์ยังคงเป็น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่นำโด่งมี 52 คะแนน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »