ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มนต์รัก7สี "พอร์ช-ใบเฟิร์น"

มนต์รัก7สี "พอร์ช-ใบเฟิร์น"

Posted 21/02/2011 by daradaily

นั่งแท่นเป็นนางเอกดาวรุ่งคนใหม่ไปแล้วสําหรับสาวน้อยวัยใส "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ทั้งความสามารถและหน้าตาที่น่ารัก จึงทําให้หนุ่มๆ ในวงการหลายคนพากันรุมขายขนมจีบ หนึ่งในนั้นแว่วๆ ว่ามีพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" รวมอยู่ด้วย เนื่องจากเกิดความรักในกองถ่าย "มนต์ รักแม่น้ำมูล" แถมล่าสุดทั้งคู่ยังควงกันออกงาน "Toyota Movie for kid...โตโยต้าพาน้องดูหนัง"ครั้งที่ 5 ก็ยิ่งย้ำกระแสข่าวว่าทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกันเข้าไปอีก งานนี้ "ใบเฟิร์น" ออกโรงแจงไม่มีรักนอกจอแน่นอน

"จริงๆ แล้วเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วค่ะ ประมาณ 2 ปีได้ ก่อนจะมาเซ็นที่ช่อง 7 อีก พอมีโอกาสได้เล่นละครร่วมกันหรือมางานอีเว้นท์ด้วยกัน ก็ยิ่งคุยกันง่าย ทํางานกันรู้เรื่องค่ะ

..เรื่องที่หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แฟนๆ ละครก็คงจะเชียร์กันธรรมดา บวกกับเราเคยเรียนแอ็คติ้งด้วยกันก่อน พอหนูมีโอกาสได้มาเซ็นช่อง 7 พอร์ชก็มาเซ็นช่อง 7 ก็คุยกันว่าเราน่าจะได้เล่นละครด้วยกันสักเรื่องนะ แล้วก็มีลูกโขนให้เราเล่น จนมาถึงมนต์รักแม่น้ำมูลเราก็มาเจอกันอีกก็เท่านั้น

สําหรับคาแรคเตอร์ในมนต์รักแม่น้ำมูล หนูรับบทเป็นหญิงสาวอีสานที่รักแผ่นดินอีสานมาก ต่อสู้ทุกอย่างเพื่อความรัก เพื่อความถูกต้อง เรื่องนี้หนูก็หนักใจตรงที่ต้องพูดอีสาน แต่ก็พอคล่องขึ้นบ้างจากเรื่องที่แล้ว (นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว) เพราะได้พี่ธง (ธงชัย) ผู้กํากับก็พูดภาษาอีสาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเฟิร์น โต้! สเน่ห์แรงจน พอร์ช-เขตต์ แย่งจีบ
    ใบเฟิร์น โต้! สเน่ห์แรงจน พอร์ช-เขตต์ แย่งจีบ
  • เผยโฉมหน้าไฮโซ พอร์ช แฟนใหม่ มด คันจัง
    เพราะเพิ่งเลิกกับ นายกอล์ฟ ฐิติพันธ์ ได้ไม่ทันไร แต่พอจะหันไปกิ๊กกับ ไฮโซพอร์ช ซึ่งเป็นทายาทเจ้าของเรือสำราญรวยระดับเทพ แถมหน้าตายังหล่อไม่เป็นรองใครอีกต่างหาก อุ๊ย! ยังเป็นเพื่อนสนิทของ หนุ่มบีม ศรัณยู อีกต่างหากแหม...ครบสูตรขนาดนี้รูปหล่อพ่อรวย มิน่า...สาวๆ ถึงได้มะรุมมะตุ้มกันขนาดนี้ แต่ว่างานนี้ สาวมด ณปภัช ดั๊น...มือไวกว่ามาฉกนายพอร์ชไปต่อหน้าต่อตาสาวได๋ แถมก่อนหน้ามีข่าวลือออกมาหนาหูอีกว่าคู...
  • “ใบเฟิร์น” มาแรงมีงานต่อเนื่อง ปัดขึ้นแท่นลูกรัก “คุณแดง”
    “ใบเฟิร์น” ยิ้ม “ลูกโขน” ส่งทำคนรู้จักทั่วเมือง แย้มมีละครใหม่ “มนต์รักแม่น้ำมูล” ท้าทายต้องพูดอีสาน ไม่รู้จะได้รับบทนางเอกเต็มตัวเมื่อไหร่ ปัดมีงานต่อเนื่องเพราะขึ้นแท่นลูกรัก 7 สีคนใหม่กำลังโดนจับตามองอย่างมากกับการเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงประจำพ.ศ.นี้ สำหรับดาราสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานทางวิกหมอชิต กับละ...
  • ลือ‘ ได๋’ หวิดตบ ‘มด’ แย่ง ‘ไฮโซพอร์ช’
    ใกล้จะปีใหม่เข้ามาทุกที ช่วงนี้บอกตรงๆ “เจ้จรวด” ไม่มีเวลาว่างคิดอย่างอื่นนอกซะจากวางแผนไปเที่ยวรับลมหนาวกับเพื่อนสาว โฮ๊ะ โฮ๊ะ เผื่อปีใหม่นี้จะได้ผู้ชายใหม่ๆ มาควงกับเขาบ้างแต่ถ้าพูดถึงผู้ชายใหม่ๆ ดาราไทยบางคนตอนนี้ก็เพิ่งมีผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิตเหมือนกัน อ่ะอ่ะ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ “สาวมด-ณปภัช” นักร้องแอ๊บแบ๊วคู่หู “สาวโฟร์-ศกลรัตน์” ยังไงล่ะคะ เพราะวันก่อน “เจ้จรวด” เพิ่งเห็น “หนูมด” ควงหนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »