ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนูนา ใส่ชุดน ร พรางตัว-คนจำไม่ได้ ข่าวดังแล้วหยิ่งกระทบใจ-โต้พึ่งม...

หนูนา ใส่ชุดน ร พรางตัว-คนจำไม่ได้ ข่าวดังแล้วหยิ่งกระทบใจ-โต้พึ่งม...

Posted 21/02/2011 by Gossip Star

มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากหนังเรื่อง "กวน มึน โฮ" จนคนยกให้เป็นนางเอกร้อยล้าน สำหรับ 'หนูนา'หนึ่งธิดา โสภณ ล่าสุดเจอพิษข่าวลือชนิดที่ว่าเจ้าตัวแอบเสียความมั่นใจไปบ้าง

หนูนา เผยว่า "ถึงเป็นนางเอกร้อยล้านแล้วก็ยังใช้ชีวิตปกติอยู่ แต่จะมีทริกในการเดินเที่ยว คือจะใส่ชุดนักเรียน พอใส่ชุดนักเรียนแล้วคนจะจำไม่ค่อยได้ ส่วนคนที่จำได้ก็จะเข้ามาทักขอถ่ายรูปเลย เท่ากับว่าชุดนักเรียนจะทำให้ลดโอกาสในการที่คนจะจำได้เยอะมาก กับชื่อเสียงที่เข้ามานั้นมาแบบไม่ทันตั้งตัวก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบผลงานค่ะ"

ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะหรือเปล่า "เปลี่ยนเยอะมาก จากเมื่อก่อนเป็นเด็กเตรียมเอ็นฯ โก๊ะกัง ตอนนี้ต้องดูแลตัวเองเยอะขึ้น ต้องมีมนุษย สัมพันธ์ที่ดีขึ้น บุคลิก การวางตัว ต้องสนใจคนรอบข้างมากขึ้น ส่วนเรื่องที่คนมองว่าดังแล้วเปลี่ยนไปหนูนาว่าตัวเองไม่ได้เปลี่ยน ก็ยังเป็นหนูนาคนเดิมอยู่ แต่อาจจะเปลี่ยนเพราะบางคนอาจเห็นในสภาพที่หมดแรง เงียบบ้าง อาจเป็นอารมณ์นั้นมากกว่า"

เจอข่าวเยอะๆ เสียความมั่นใจไหม 'หนูนา' ตอบ "มีบ้างนะคะ ทุกคนเวลามีอะไรมากระทบจิตใจเราก็มีรู้สึกบ้าง แต่หนูนาเป็นคนที่ลืมง่าย ซึ่งก็ยังเป็นหนูนาคนเดิมอย่างนี้อยู่ คือ พูดมาก ซึ่งวันไหนเราเหนื่อย วันต่อไปก็จะกลับมาสดใสเหมือนเดิม เป็นคนที่มองโลกในแง่บวกมากเกินไปด้วยซ้ำ อีกอย่างพอเราเข้ามาอยู่ตรงนี้แล้วก็อาจถูกจับตามองในทุกการกระทำของเรา มากกว่า ซึ่งอยู่ที่เราด้วยว่าต้องดูแลตัวเอง"

"สำหรับหนูนาแล้วข่าว ด้านลบๆ ไม่ค่อยมี จะมีก็แต่ข่าวเรื่องศัลยกรรมอย่างไปทำจมูกมา ถ้าหนูทำคงไปทำเยอะกว่านี้ มีคนบอกทำจมูกทำคาง ฉีดแก้มลูกส้มด้วย อยากจะบอกว่าหนูนาอ้วนขึ้นมากกว่า ถ้าถามว่าอยากทำมั้ยไม่อยาก ถ้าไปทำศัลยกรรมจริงๆ สู้ไปฉีดให้เล็กลงดีกว่ามั้ย เวลาเข้ากล้องจะได้ดูหน้าเล็กๆ ตอนนี้พอเข้ากล้องหน้าใหญ่มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนูนา” ดีใจสอบติดมธ. แถมได้ร้องเพลงคู่ “เบิร์ด” สุดปลื้มน้ำตาไหล
    “หนูนา” สุดปลื้มงานก็รุ่งการเรียนก็เลิศ สอบติดการละคร ม.ธรรมศาสตร์ อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ส่วนเรื่องงานก็ไปได้สวยเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยว แถมยังมีโอกาสได้ร้องเพลงกับ “เบิร์ด ธงไชย” เล่นเอาน้ำหูน้ำตาไหลเพราะชื่นชอบมานานหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับหนัง “กวนมึนโฮ” ที่กวาดรายได้เป็น 100 ล้าน ชื่อของ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ก็ฮอตขึ้นมาทันที มีงานติดต่อเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ รวมถึงงา...
  • "หนูนา-ณเดชน์" ที่สุดของการ(แจ้ง)เกิด
    ต้องบอกว่าดุเหลือเกินสำหรับปีเสือ 2553 หลังมีเหตุการณ์ซึ่งก่อให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งทางการเมือง ภัยธรรมชาติ น้ำท่วม หรือแม้กระทั่งการเกิดอุบัติเหตุใหญ่ๆ หลายต่อหลายครั้งเหลียวมองไปในส่วนแวดวงบันเทิงก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีหลายเรื่องหลายราวเกิดขึ้นมากมายเช่นกัน โดยเฉพาะที่น่าจับตาก็คือการเกิดขึ้นมาของนักแสดงรุ่นใหม่มากหน้าหลายตาที่จะเข้ามาแทนดาราร...
  • 'เต๋อ-หนูนา'พารั่วหลุดโลก ตามรอย"กวน มึน โฮ"แดนกิมจิ
    ไหนๆก็กวนจนทะลุ 100 ล้าน ค่าย จีทีเอช ชวนสนุกแบบโดนๆกับทริป "เป๊ปซี่ แม็กซ์ เต็มที่ทุก สัมผัสกับกวน มึน โฮ" พร้อม 16 ผู้โชคดีที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งกวน มึน รั่ว ฮา พาท่องแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อตามรอยฉาก เด็ดในหนังเรื่องดัง "กวน มึน โฮ"2 กูรู เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ หนูนา- หนึ่งธิดา โสภณ ถึงเอียนกิมจิ แต่ยังมีแรงปล่อยมุกมึนๆ โดยมีแฮปปี้ โคเรีย คอยเสิร์ฟความสนุก ก้นไม่ทันแตะเบาะรถบัส พริก ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »