ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวียร์ เปิดทางรัก แพนเค้ก-เป้ ปาปารัซซี่เตรียมล่าช็อตเด็ด...

เวียร์ เปิดทางรัก แพนเค้ก-เป้ ปาปารัซซี่เตรียมล่าช็อตเด็ด...

Posted 21/02/2011 by Gossip Star

เวียร์ เปิดทางรักให้กับ แพนเค้ก-เป้ เต็มที่ แหล่งข่าวเม้าท์…เวียร์ถอยห่างมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่า เวียร์-แพนเค้ก จัดปาร์ตี้อำลาให้กับแฟนคลับเมื่อหลายเดือนก่อน แถมยังแจกแผ่นซีดี “รักไม่สมหวัง” ให้กับแฟนคลับเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งงานปาร์ตี้วันนั้นแฟนคลับต่างร้องไห้ระงมเพราะเสียดายที่ทั้งคู่ออกมาเปรยๆ ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวัง

แต่หลังจากที่มีข่าวนี้หลุดออกมา เวียร์-แพนเค้ก ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ภายในงานปาร์ตี้ไม่มีแฟนคลับร้องไห้อย่างที่เป็นข่าว แต่ถึงอย่างไร...ข่าวรักรันทดของทั้งคู่ก็ยังออกมาอยู่เรื่อยๆ แถมยังมีหลายคนเห็นว่าเวียร์ยังชอบจับกลุ่มปาร์ตี้ตามประสาผู้ชายอยู่เป็นประจำ แถมยังโดนข่าวเมาแล้วหลับอีกต่างหาก แหล่งข่าวใกล้ตัวของทั้งคู่ยังเปิดเผยอีกว่า...งานนี้ยิ่งทำให้แพนเค้ก ถึงกับตัดสินใจได้ว่าต่อไปนี้ไม่ควรจะไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกัน

ซึ่งระหว่างนั้นด้านแพนเค้กเองก็มีข่าวกับลูกนายพล แอบแชจบีบีจนมือหงิกในกองถ่ายด้วยแรงอธิษฐาน ซึ่งในระหว่างถ่ายทำ ทั้งแพนเค้กและเวียร์แทบจะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันตามประสาคนรักกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้"ป้อง"แพนเค้ก"เปล่าตามเฝ้าถ่ายโฆษณา
    เอ๊ะยังไง? ''เป้-อารักษ์'' ฟุ้งไม่ปิดกั้นสัมพันธ์ ''แพนเค้ก'' เจ้าตัวเผยให้เป็นเรื่องอนาคตที่ต้องลุ้นต่อ แต่ยันชัดนางเอกวิกหมอชิตไม่ได้ตามเฝ้าถ่ายโฆษณา แค่เป็นแผนโปรโมตทเจ้าของสินค้าเท่านั้นยังโดนกระแสข่าวรักกัน จริงหรือเมกอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง-มือกีตาร์วงเสลอ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกวิกหมอชิต หุ่นเช้ง ขาวจั๊วะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนฝ่ายสาวกำลังเจอประเด็น...
  • ขวัญ เซย์โน เวียร์
    ภาพเก่าเล่าเรื่องของ เวียร์ ได้หลุดออกมา เป็นภาพถ่ายคู่ของ น้องขวัญ อุษามณี กับเวียร์ ในงานครอบครูทั้งคู่อยู่ในชุดขาวบริสุทธิ์ เหมือนเป็นการทำบุญร่วมสร้าง ซึ่งดูจากรูปแล้วเห็นว่าทั้งคู่มีความสนิทชิดเชื้อกันเป็นอย่างมาก แต่น้องขวัญเองก็ขอยืนยันว่าไม่เคยเป็นอะไรกับเวียร์
  • "ก้อย"เตรียบควงตูน"สวีตญี่ปุ่นเร็วๆนี้ ยันยินดีร่วมงาน"แพน"
    ''ก้อย-รัชวิน'' ทำหวานควง ตูน บอดี้สแลม ร่อนแดนปลาดิบสวีตหวานหลังวาเลนไทน์ ยันร่วมงาน ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ได้ไร้ปัญหา แถมอวยเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ยินดีหากกิ๊กเก่าอย่าง ''เป้-อารักษ์'' จะมีคนมาดูแลเป็นอีกหนึ่งคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มร็อกขวัญใจขาเดฟ ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่เตรียมควงกันไปสวีตหวานเมืองปลาดิบ...
  • เป้ ปะหน้า เวียร์ ยัน! ร่วมงานได้ ปัด! คุยเรื่อง แพนเค้ก
    เป้ ปะหน้า เวียร์ ยัน! ร่วมงานได้ ปัด! คุยเรื่อง แพนเค้ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »