ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โคบี้สุดเจ๋งซิวเอ็มวีพีออลสตาร์สมัยที่4

โคบี้สุดเจ๋งซิวเอ็มวีพีออลสตาร์สมัยที่4

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของแอลเอ เลเกอร์ส เป็นปลื้มสุดๆ ที่ซิวรางวัลเอ็มวีพีเกมออล-สตาร์เป็นครั้งที่ 4 เทียบเท่า บ็อบ เพ็ตติต ตำนานฟอร์เวิร์ดฮอว์กส์ ด้วยการระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 37 คะแนน และ 14 รีบาวน์ด ช่วยทีมรวมดาราสายตะวันตกเอาชนะทีมรวมดาราสายตะวันออก แบบสุดมัน 148-143 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

      โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ดของ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ ออกมาแสดงความภาคภูมิใจที่สามารถคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ของเกมออล-สตาร์ เอ็นบีเอ ได้เป็นครั้งที่ 4 หลังจากช่วยทีมรวมดาราสายตะวันตก ชนะ ทีมรวมดาราสายตะวันออก 148-143 คะแนน ที่สนามสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ในนครลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
       ไบรอันท์ ทำสกอร์สูงสุดของเกม 37 คะแนน และ 14 รีบาวน์ด คว้าเอ็มวีพีออล-สตาร์ สูงสุดเทียบเท่าสถิติของ บ็อบ เพ็ตติต ตำนานฟอเวิร์ดมิลวอคกี้/เซนต์ หลุยส์ ฮอว์กส์ ในช่วงทศวรรษ 50-60 กล่าวว่า "ผมต้องการลงสนามไป และเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างโชว์ที่ดี มันยังยอดเยี่ยมที่ได้ลงเล่นในบ้านที่นี่ และเล่นต่อหน้ากองเชียร์เจ้าถิ่น"
 
       เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของไมอามี่ อีต ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ลกลายเป็นผู้ทำแต้มสูงสุดของสายตะวันออก 29 คะแนน, 12 รีบาวน์ด และ 10 แอสซิสต์ รวมถึงการชู้ต 2 คะแนนในช่วง 72 วินาทีสุดท้ายทำให้เกมไล่ขึ้นมาสนุก ขณะที่พอล กาซอล เซนเตอร์ชาวสเปนของ เลเกอร์ส ทำไป 17 คะแนนให้สายตะวันตก รวมถึงการช่วยให้ทีมนำ 4 คะแนนในช่วงนาทีสุดท้าย
 
       ทั้งนี้ ไบรอันท์ เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพี ออล-สตาร์ มาแล้วในปี 2002 และปี 2007 ก่อนจะคว้ารางวัลร่วมกับ ชาคิล โอนีล เซนเตอร์ร่างยักษ์อดีตคู่กัดในทีมเลเกอร์สของเขา เมื่อปี 2009

 

ภาพเพิ่มเติม : http://photo.7mth.com/data/20110221/40261.shtml

                         http://photo.7mth.com/data/20110221/40217.shtml#id=40218

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ-ร็อดเฉือนราโอนิชคว้าแชมป์ที่30ในชีวิต
    "เอ-ร็อด" แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเก็ตขวัญใจชาวอเมริกัน ดับฝัน มิลอส ราโอนิช นักหวดดาวรุ่งฟอร์มแรงจากแคนาดา ที่จะคว้าแชมป์ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ด้วยการเฉือนชนะ 2-1 เซต ในรอบชิงศึกรีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิพส์ ที่เมืองเมมฟิส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นการคว้าแชมป์เอทีพีทัวร์รายการที่ 30 ของเขาในเวลาเดียวกัน
  • วอซเนี้ยคกี้ฟอร์มแจ่มสอยแชมป์ดูไบสบาย
    แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ ยอดนักหวดสาวแดนโคนม โชว์ฟอร์มสมเป็นเต็งแชมป์ หลังปราบซ่า สเวตลาน่า คุซเน็ตโซว่า นักหวดเลือดหมีขาว 2 เซตรวด ผงาดคว้าแชมป์รายการ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เซิ่งหย่าหนีซิวแชมป์กอล์ฟฮอนด้าฯ
    เซิ่ง หย่าหนี โปรมือ 1 โลกจากไต้หวัน ซิวแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2011 หลังรอบสุดท้ายตีเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ 66 ทำสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 273 ทิ้ง มิเชล วี 5 สโตรก ขณะที่ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล ทำผลงานดีสุดใน 4 นักกอล์ฟไทย จบอันดับ 8 ร่วม ด้วยสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 285
  • โดไนเร่อัดมอนเทียลทีเคโอยก2ซิวแชมป์แบนตั้มฯ
    "เดอะ ฟิลิปิโน่ แฟลช" โนนิโต้ โดไนเร่ ยอดมวยแดนตากาล็อก โชว์ฟอร์มดุทุบ เฟร์นานโด มอนเทียล กำปั้นเลือดจังโก้จนถูกกรรมการจับแพ้ทีเคโอในยกที่ 2 คว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของดับเบิ้ลยูบีซี และดับเบิ้ลยูบีโอ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ในการชกที่เมืองลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »