ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั้ม” เอา “โน้ต” อยู่หมัด ฝ่ายชายให้สัญญา ต่อไปจะไม่ไปไหนกับหญิงอื่นอีกแล้ว

“อั้ม” เอา “โน้ต” อยู่หมัด ฝ่ายชายให้สัญญา ต่อไปจะไม่ไปไหนกับหญิงอื่นอีกแล้ว

Posted 22/02/2011 by ผู้จัดการ

“อั้ม” เอา “โน้ต” อยู่หมัด ควงออกงานเคลียร์สารพัดกิ๊ก ฝ่ายชายยัน นางเอก จ.แค่เพื่อนสนิท ส่วนดาราสาว ซ. เป็นแค่อดีตไม่อยากพูดถึง บอก ที่ผ่านมาคิดน้อยเกินไป ลั่น เข้าใจแฟนสาว เป็นใครก็ต้องหึงเป็นธรรมดา แต่ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันทุกเรื่องแล้ว แจง ความรักตอนนี้สุดแฮปปี้ สัญญาต่อไปนี้จะไม่ไปไหนกับสาวคนอื่นสองต่อสองอีก ด้าน “อั้ม” เผย เข้าใจดีว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ แต่เรื่องแต่งงานยังอีกยาวไกล
      
หลังจากปล่อยให้แฟนสาวระดับนางเอกแถวหน้า "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ออกหน้าเคลียร์ข่าวสารพัดกิ๊ก ทั้งนางเอกจ.วิกน้อยสี รวมถึงรายล่าสุดอย่างดาราซ. มาแล้ว คราวนี้ถึงตาที่ฝ่ายชายอย่างนาย “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” จะออกมาเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นเองสักที ซึ่งเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นอกจากทั้งคู่จะจูงมือกันมาร่วมงาน “Kick Off โครงการ AACP Pay it Forward ส่งต่อความสุข ต่อยอดความฝันกับ 60 ปี อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี” เพื่อการันตีความหวานที่ยังเหนียวแน่นแล้ว ทางฝ่ายของหนุ่มโน้ตยังถือโอกาสนี้ชี้แจงเรื่องกิ๊กทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาวจ.หรือดาราสาวซ. แบบม้วนเดียวจบด้วยว่า…
      
โน้ต : "วันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นกว่าคราวที่แล้วอีกครับ คนเยอะกว่าเดิม นี่ก็มาร่วมงานด้วยเฉยๆ ครับ มาการันตีว่ายังหวานเหมือนเดิม เรื่องผมกับจ.ก็เป็นเพื่อนกันแน่นอน เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว รู้จักกันมานานยืนยันว่าไม่มีอะไรแน่นอน อย่างล่าสุดคงมีคนเห็นผมไปปาร์ตี้กับเขา เขาเองก็คิดกับผมเป็นเพื่อนที่ไว้ใจ พอไปปาร์ตี้ขับรถไม่ไหวผมก็ไปขับแทนเขาได้ ผมเองก็อาจจะคิดน้อยไปหน่อย บางทีไม่ได้บอกอั้ม ก็เข้าใจครับ เป็นใครใครก็หึง ก็ง้ออั้มไม่นานครับ คุยกันเรื่อยๆ ก็เข้าใจแล้ว"
      
อั้ม : "อ.ก็โอเค.แล้วค่ะ"
      
โน้ต : “ส่วนเรื่องซ.จริงๆ ไม่อยากเอาใครเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ตอนนี้อักษรย่อก็เต็มไปหมดเลย เรื่องที่ผ่านมาแล้วผมก็ไม่อยากไปพูดถึงแล้ว ตอนนี้อยู่กับอั้มก็แฮปปี้ดีแล้ว ที่ซ.เขาออกมายอมรับว่าอั้มโทร.ไปเคลียร์จริง ตรงนี้ก็ไม่เป็นห่วงครับ เพราะอั้มเขาก็พูดจาดีอยู่แล้ว ใครจะมองว่าผมโกหกรึเปล่าอันนี้โกหกไม่โกหกเอาเป็นว่าผมคุยกับอั้มทุกเรื่องแล้ว"
      
อั้ม: " หลังจากนี้ก็คงไม่โทร.ไปหาเขาแล้วค่ะ จริงๆ อั้มเองก็พูดจาดีนะคะ อั้มก็ถามเขาเหมือนน้องร่วมค่ายไม่มีอะไร"
      
“โน้ต” ออกปาก ตนไม่ใช่หนุ่มเจ้าชู้ แจง ได้ให้คำมั่นสัญญาแฟนสาวว่า ต่อไปนี้มีอะไรจะคุยกันมากขึ้นและจะไม่ไปไหนกับสาวอื่นอีก ด้าน “อั้ม” บอก เข้าใจ พร้อมออกตัวแทนฝ่ายชาย ว่า ไม่มีใครสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แม้แต่ตนก็ตาม
      
โน้ต : "(หัวเราะ)จริงๆ ก็ไม่ได้อะไรหรอกครับ ผมก็มีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง ไปไหนมาไหนผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับใครอยู่แล้ว ถามว่ากดดันไหมต้องเป็นแฟนกับอั้ม(หัวเราะ) ก็เลยต้องออกมาอย่างนี้ไงครับ ช่วงนี้ผมก็เห็นชื่อตัวเองตามหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยมาก ก็อยากจะให้เงียบลงมาหน่อย ก็ไม่อยากจะให้มีข่าวมาก ผมเองก็ให้คำมั่นสัญญากับอั้มแล้ว ว่ามีอะไรเราจะคุยกันมากขึ้น"
      
อั้ม : " จริงๆ ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ อั้มเองก็ไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เป็นคนที่จริงใจค่ะ มีอะไรอั้มก็พูดจากความรู้สึกของตัวเอง อั้มพูดในสิ่งที่เป็นความจริง แต่ครั้งที่แล้วอั้มบอกเลยว่าอั้มไม่ได้พูดชื่ออักษรกับคนล่าสุด ถ้าไปฟังจากคลิปที่อั้มพูด อั้มไม่ได้พูดนะคะ แต่ก็คุยกันค่ะ กับโน้ตตอนนี้เราก็เข้าใจมากขึ้น เพราะเราคุยกันแล้วว่ามีอะไรเราจะพูดกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนเราจะบอกกัน เพราะการที่มีคนไปเห็นแล้วเอาไปพูดมันก็จะไม่ดี แต่เราก็คุยกันแล้วค่ะ โอเค.แล้ว"
      
โน้ต: “ต่อจากนี้คงไม่ไปไหนกับใครแล้วครับ ผมเจ้าชู้รึเปล่าอันนี้อั้มเขารู้ดีอยู่แล้ว (อั้มหันไปถามย้ำว่าเจ้าชู้ไหม) ผมไม่เจ้าชู้ครับ แต่ถ้าผมเป็นเขามันก็เป็นธรรมดาที่จะต้องหึงครับ ถามว่าความรักมีอิทธิพลกับผมเหมือนอั้มไหม มันก็คงคล้ายกัน ผมว่าเรามองความรักคล้ายๆ กันครับ เลยอยู่ด้วยกันได้”
      
"อั้ม" แจง ยังไม่แพลนไปไกลถึงขั้นวิวาห์ แย้ม ตอนนี้อยู่ในช่วงปรับตัว หลังกลับมาคืนดีกัน เปรย ปีนี้เข้าปีชงของตนเจอแต้เรื่องจุกจิกกวนใจ บอกช่วงนี้ ควง "โน้ต" ทำบุญบ่อยขึ้น
      
อั้ม : "เรื่องแต่งงานอันนี้อีกยาวไกลค่ะ ก็ทำงานก่อนนะ ปีนี้ปีชงด้วย มีแต่เรื่องจุกจิกค่ะ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรมากตอนนี้คิดว่าคงจะดีขึ้นแล้ว จริงๆ เราควงกันทำบุญบ่อยมาก แต่ไม่มีใครไปถ่ายรูปตอนทำบุญเท่านั้นเองค่ะ"
      
โน้ต : “ช่วงนี้อยู่ในช่วงปรับตัวครับ ผมเองเจอเพื่อนน้อยลง อย่างกับครอบครัวของอั้มเองก็มีถามบ้าง เขาเป็นห่วงกับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น”
      
อั้ม : "พูดก่อนว่าไม่ได้ห้ามเจอเพื่อนนะคะ (หัวเราะ) เรื่องข่าวต่างๆ ทางบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ไม่ได้หวงอะไรแต่ห่วงมากกว่า อยากให้โน้ตเข้าใจว่าเราทำงานตรงนี้ ถ้าโน้ตไปกับใครที่เป็นผู้หญิงสองต่อสอง แล้วมีคนมาพูดบ่อยๆ ก็อาจจะทำร้ายเราได้ ซึ่งตอนนี้โน้ตก็เข้าใจว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมมี่ รับ อั้ม โทรเคลียร์ ปัด กิ๊ก นัดเดท โน้ต...
    หลังจากทางนางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ออกมาแฉว่านางเอก ซ. ได้มีการนัดเจอกับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ และหลังจากฝ่ายชายสารภาพหมดเปลือก เจ้าตัวเลยยกหูเคลียร์ทันที ล่าสุดงานไปเข้าอย่างจังที่สาว แซมมี่ ปัณฑิตา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าทางนางเอกรุ่นพี่โทรมาเคลียร์จริง แต่เธอไม่รู้จักหนุ่มโน้ต เป็นการส่วนตัว และไม่เคยนัดเจอกัน หรือไปงานปาร์ตี้ด้วยกันใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมมั่นใจหลักฐานไม่โผล่ ซึ่งสาวแซมมี่ ยังคาดว่าเ...
  • "เมย์"ยังจับไม่ได้ "พี่หนุม"แอบกิ๊ก"ตาล เผย"อั้ม"ปรึกษาเรื่อง"โน๊ต" ชี้ตัวเองก็เอาตัวไม่รอด
    ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เผยไม่รู้ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย แฟนหนุ่ม แอบกิ๊กสาวสถาบันลดความอ้วน นามว่า ''ตาล'' ยำไม่เคยตามไปราวีคู่กรณี รับเพื่อนสนิท ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ปรึกษาเรื่องแฟนหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ไปมีกิ๊ก ว่าเอาไงดี..! โวเพื่อนสนิทหวงแฟน สาวใดอย่าไปยุ่ง! ดาราสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เป็นอันต้องปวดหัวอีกแล้ว เมื่อแฟนหนุ่มคาสโนวาตัวพ่อ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอ...
  • อั้ม เช็คบิล! ดารา ซ. โน้ต สารภาพเคยคบ
    อั้ม เช็คบิล! ดารา ซ. โน้ต สารภาพเคยคบ
  • "อั้ม"รับได้มั้ย"เจนี่"กิ๊กเก่า"โน้ต"
    แมงเมาธ์เร่งกระพือข่าวหลัง "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" หวานใจ "สาวอั้ม-พัชราภา" ย่องไปงานวันเกิดดาราตาแป๋ว "เจนี่ เทียนฯ" แถมหลังจากนั้นยังสานสัมพันธ์ด้วยการยกหูโทรศัพท์หาบ่อยเกินคนรู้จักกันความจริงช็อคยิ่งกว่าพล็อตละครหลังข่าว เพราะแหล่งข่าววงในแฉว่า "โน้ต" และ "เจนี่" เคย "คบหา" กันมาก่อนที่ "โน้ต" จะมาขายขนมจีบให้ "อั้ม" ซะอีกงานนี้นางเอกซุป"ตาร์อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงไทยอย่าง "อั้ม" จะรั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »