ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์"ยังจับไม่ได้ "พี่หนุม"แอบกิ๊ก"ตาล เผย"อั้ม"ปรึกษาเรื่อง"โน๊ต" ชี้ตัวเองก็เอาตัวไม่รอด

"เมย์"ยังจับไม่ได้ "พี่หนุม"แอบกิ๊ก"ตาล เผย"อั้ม"ปรึกษาเรื่อง"โน๊ต" ชี้ตัวเองก็เอาตัวไม่รอด

Posted 18/02/2011 by siamdara

''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เผยไม่รู้ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย แฟนหนุ่ม แอบกิ๊กสาวสถาบันลดความอ้วน นามว่า ''ตาล'' ยำไม่เคยตามไปราวีคู่กรณี รับเพื่อนสนิท ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ปรึกษาเรื่องแฟนหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ไปมีกิ๊ก ว่าเอาไงดี..! โวเพื่อนสนิทหวงแฟน สาวใดอย่าไปยุ่ง!

ดาราสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เป็นอันต้องปวดหัวอีกแล้ว เมื่อแฟนหนุ่มคาสโนวาตัวพ่อ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ดันไปมีข่าวขอพิน บีบี สาวในร้านทำผอม ''สลิมอัพ'' นามว่า ''ตาล'' จนทำให้สาวเมย์ออกอาการไม่พอใจตามไปราวีถึงขั้นลงไม้ลงมืออีกด้วย
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 17 ก.พ. 54 ดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้เปิดใจที่งานแถลงข่าวเปิดร้าน ''พีพี คลินิก'' ซึ่งเป็นร้านของดาราสาว ''โอ๋'' ภัคจีรา พสวงศ์ (วรรณสุทธิ์) ที่ สปอร์ต ซิตี้ ว่า ตนไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มไปขอพินสาวชื่อตาล และไม่เคยไปตามราวีอีกด้วย ช่วงนี้แฟนหนุ่มเครียดเรื่องงานและธุรกิจ อาจจะทำให้แฟนหนุ่มลดเรื่องเจ้าชู้ไปบ้าง
 
''สาวคนนั้นเป็นใครอ่ะ ไม่เคยจับได้เลย อยากรู้มากเลยว่าคนไหน พี่หนุ่มข่าวเยอะ เลยไม่รู้ว่าใครกันแน่ ส่วนใหญ่พี่หนุ่มเค้ารู้จักพนักงานสลิมอัพอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดว่าขนาดที่เมย์ไปตามราวีหรือจับได้ ไม่มีค่ะ ถามว่าช่วงนี้ความเจ้าชู้เค้าลดลงมั้ยก็ต้องตามกันต่อไป แต่ช่วงนี้พี่หนุ่มเครียดเรื่องงาน เรื่องธุรกิจ เรื่องผู้หญิงก็เลยลดๆ ลงไปแล้ว''
 
ผู้สื่อข่าวถามว่าในฐานะเพื่อนสนิทกับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตอนนี้มีข่าวระหองระแหงกับแฟนไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เนื่องจากฝ่ายชายไปกุ๊กกิ๊กกับดาราสาว ''ซ.'' เมื่อถามว่า อั้ม เคยปรึกษาเรื่องหัวใจบ้างหรือไม่ เมย์เผยว่า เพื่อนสาวมีปรึกษาเหมือนกัน แต่ตนก็ตอบไม่ถูกเพราะเอาตัวไม่รอดเกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้ของแฟนหนุ่มไม่ได้เหมือนกัน โวอั้มหวงแฟน สาวคนไหนห้ามยุ่ง
 
''ก็คุยกันค่ะ คู่นั้นหนักหน่วงกว่าเยอะ (หัวเราะ) อั้มเค้าปีนี้ชง ก็บอกเค้าอย่าคิดมาก เค้าบอกเค้าเครียดตั้งแต่ต้นปี เรื่องข่าวเกี่ยวกับโน้ต เค้าก็โทร.มาถามเหมือนกัน ก็บอกว่าพูดเหมือนกันเลย โทร.มาผู้มีประสบการณ์ช่วยบอกหน่อยสิพี่เมย์ว่าควรจะทำยังไง โอ้โห ตอบไม่ถูกเลยค่ะ ผู้มีประสบการณ์ก็เอาตัวไม่รอด อย่าถามเลย อั้มเก่งอยู่แล้ว อั้มก็รู้อยู่แล้วแหละว่าควรจะทำยังไง ถามใจตัวเองดีกว่า มันอยู่ที่ความมั่นคงของเค้าทั้งคู่ แต่ผู้ชายเท่าที่ดูเค้าก็เป็นคนดีนะ เพียงแต่ว่าเค้าอาจจะทะเลาะกัน เมื่อมันมีปัญหาอาจจะทำให้มีส่วนที่จะไปเจอคนนั้นคนนี้อะไรอย่างนี้ แล้วมันผ่านมาแล้ว ทุกอย่างคงจบไปแล้วไม่มีอะไรแล้วล่ะ โน้ตก็เคยโทร.มาปรึกษา เราก็เป็นตัวกลางกาวใจให้เค้า ส่วมอั้มเค้าก็หวงของเค้านะ เค้าออกตัวแล้วนะว่า เค้าหวง ฉะนั้นผู้หญิงคนไหนก็อย่าไปยุ่งของๆ เค้านะคะ (หัวเราะ)'' เมย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม เช็คบิล! ดารา ซ. โน้ต สารภาพเคยคบ
    อั้ม เช็คบิล! ดารา ซ. โน้ต สารภาพเคยคบ
  • "อั้ม"รับได้มั้ย"เจนี่"กิ๊กเก่า"โน้ต"
    แมงเมาธ์เร่งกระพือข่าวหลัง "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" หวานใจ "สาวอั้ม-พัชราภา" ย่องไปงานวันเกิดดาราตาแป๋ว "เจนี่ เทียนฯ" แถมหลังจากนั้นยังสานสัมพันธ์ด้วยการยกหูโทรศัพท์หาบ่อยเกินคนรู้จักกันความจริงช็อคยิ่งกว่าพล็อตละครหลังข่าว เพราะแหล่งข่าววงในแฉว่า "โน้ต" และ "เจนี่" เคย "คบหา" กันมาก่อนที่ "โน้ต" จะมาขายขนมจีบให้ "อั้ม" ซะอีกงานนี้นางเอกซุป"ตาร์อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงไทยอย่าง "อั้ม" จะรั...
  • "อั้ม"ใบ้"ซ."กิ๊ก"โน้ต"แซมมี่,ซูซี่งานเข้า!
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับ ''โน้ต'' มีกิ๊กเป็นดาราสาวอักษร ''ซ.'' ควงกันไปกินข้าวจนเด็กเสิร์ฟเห็นแล้วมาบอก แต่งานนี้ปราบอยู่หมัดและฝ่ายชายยืนยันว่าจะเลิกแล้ว แถมโชว์สวีตหวานช่วงวาเลนไทน์มีให้ของขวัญเป็นทองคำแท่ง เซ็งยิ่งมีข่าวผู้หญิงยิ่งเข้ามาหาแฟนหนุ่มยังคงต้องตามจับตามปราบเหล่ากิ๊กกันต่อไป สำหรับ ''อั้ม'' พัชรภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดังจากวิก 7 สี กับแฟนไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เ...
  • “อั้ม” ปลื้ม “โน้ต” โผล่เฝ้าติดขอบเวที บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น
    “โน้ต” โชว์หวาน ตามเฝ้า “อั้ม” ติดขอบเวที ด้านอั้ม ปลื้มแฟนหนุ่มทำตัวดีขึ้น ช่วงนี้ตัวติดกันตลอด บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น เจ้าตัวลั่น จะบอกหนุ่มที่มาคบทุกคนทำอะไรให้ระวังตัว อย่าให้เสียมาถึงตน ย้ำ ตอนนี้เคลียร์กับนางเอกจ.วิกน้อยสีเข้าใจกันดีไม่ติดใจอะไรแล้ว ร้อง หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกเพราะเบื่อเต็มทนเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่งานพุ่งชนไม่ขาดมือสำหรับสาว “อั้ม พัชราภา ช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »