ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"ใบ้"ซ."กิ๊ก"โน้ต"แซมมี่,ซูซี่งานเข้า!

"อั้ม"ใบ้"ซ."กิ๊ก"โน้ต"แซมมี่,ซูซี่งานเข้า!

Posted 17/02/2011 by siamdara

''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับ ''โน้ต'' มีกิ๊กเป็นดาราสาวอักษร ''ซ.'' ควงกันไปกินข้าวจนเด็กเสิร์ฟเห็นแล้วมาบอก แต่งานนี้ปราบอยู่หมัดและฝ่ายชายยืนยันว่าจะเลิกแล้ว แถมโชว์สวีตหวานช่วงวาเลนไทน์มีให้ของขวัญเป็นทองคำแท่ง เซ็งยิ่งมีข่าวผู้หญิงยิ่งเข้ามาหาแฟนหนุ่ม


ยังคงต้องตามจับตามปราบเหล่ากิ๊กกันต่อไป สำหรับ ''อั้ม'' พัชรภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดังจากวิก 7 สี กับแฟนไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เพิ่งเคลียร์เรื่องนางเอก ''จ.'' มาได้ไม่ทันไร ก็มีข่าวว่าหนุ่มโน้ตไปกุ๊กกิ๊กกับดาราสาว ''ซ.'' เข้ามาให้นางเอกสาวปวดหัวอีกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 54 ที่ผ่านมา สาวอั้มได้ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 60 ปี อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งสาวอั้มก็ยอมรับว่าแฟนหนุ่มไปข้องแวะกับสาว ซ. จริง โดยเฉพาะช่วงที่ตนทะเลาะกัน หนุ่มโน้ตก็จะไปหากิ๊กสาว จนมีเด็กเสิร์ฟเห็นและมาเล่าให้ฟังกับหู

 

''ก็ต้องดูต่อไปค่ะว่าเค้าจะเลิกยุ่งกันมั้ย แต่พอโน้ตทะเลาะกับอั้มทีไรก็จะนัดผู้หญิงคนนี้ไปที่โน่นที่นี่กัน ซึ่งพนักงานเสิร์ฟตามโรงแรมต่างๆ เค้าก็มาเล่าให้อั้มฟัง เพราะฉะนั้นก็ดีกันแล้วค่ะตอนนี้ก็แล้วแต่เค้าแล้วกัน อั้มไม่ได้หวงแต่ว่าการที่ทำแบบนี้มันทำให้ชีวิตมีปัญหาเพราะเราเป็นดารา ถามโน้ตแล้วเค้าก็ยอมรับ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย ถามว่าเค้าเลิกกับผู้หญิงคนนี้หรือยังคงบอกไม่ได้ แต่คงไม่มีอะไรแล้วมั้งคะ'' อั้มกล่าว

 

นางเอกสาวยังเผยด้วยว่าได้มีการโทร.ไปเคลียร์กับสาว ซ. แต่ทางนั้นก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไร แต่ตนก็เข้าใจได้พราะว่าผู้ชายยอมรับแล้ว ซึ่งโน้ตก็เคยบอกว่าจะเลิกกับผู้หญิงคนนี้ กับเรื่องที่เกิดขึ้นคงไม่ถึงกับมีการคาดโทษ เพราะอย่างคราวที่แล้วก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วให้อภัยได้ทุกเรื่อง และนี่มันเป็นเรื่องใหม่แล้วจะเอาอะไรได้อีก

 

อย่างไรก็ตาม สาวอั้มเชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคงไม่กล้ามายุ่งอีก เพราะทุกวันนี้ตนกับแฟนหนุ่มอยู่ใกล้ชิดกันตลอด แถมวาเลนไทน์ที่ผ่านมายังหวานชื่น มีการให้ของขวัญแก่กันและกันด้วย

 

''อั้มคิดว่าเค้าคงไม่กล้ายุ่ง เพราะทุกวันนี้อั้มกับโน้ตแทบจะตัวติดกันเลย เราเพิ่งไปเที่ยววาเลนไทน์ด้วยกัน วาเลนไทน์ก็แฮปปี้ดี โน้ตให้ทองคำแท่งอั้ม อยากจะบอกว่าผู้ชายไม่ได้ให้อย่างเดียว เราก็ต้องให้เหมือนกันในราคาเท่าๆ กันด้วย อั้มก็ให้นาฬิกา เค้าก็ชอบมาก อั้มถึงขั้นกัดฟันซื้อเลย อย่างวันนี้ก็ต้องทำงานโชว์ตัวตลอด ร้อนก็ร้อน นอกจากของแล้วก็ต้องมีบอกรักกันก็ตามธรรมดา อั้มเป็นคนอารมณ์ศิลปินนะคะของอั้มก็ต้องหวานกว่าอยู่แล้ว'' อั้มบอก 

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ล่าสุดที่อั้มไปออกรายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' ถือเป็นการประกาศความเป็นเจ้าของโน้ตหรือปรามคนที่จะมาข้องแวะเป็นมือที่สามหรือเปล่า อั้มตอบว่า

 

''ถ้าคุยกันจริงๆ อั้มก็จะยอมหลีกทางให้เลย เพราะไม่อยากอาละวาดหรืออะไรแล้ว ที่เกิดเหตุการณ์นี้เพราะเพื่อนอั้มเป็นคนเห็นกับตัวเอง แต่ในเมื่อผู้หญิงคนนั้นเค้าปฏิเสธก็ไม่เป็นไร ถ้ามันมีจริงๆ จะหลีกทางให้เลย เพราะรายละเอียดมันลึกกว่านี้ อั้มเองก็พูดได้ไม่สะดวกเท่าไหร่ ถ้าในอนาคตเค้ามีอีกจ้องมานานแล้วก็เอาไปเถอะค่ะ เดี๋ยวนี้โน้ตก็คุยและเคลียร์ให้แล้ว แต่ผู้หญิงยังยืนยันว่าไม่รู้จักกันเท่านั้นเอง''

 

นางเอกสาวชื่อดังยังบอกทิ้งท้ายอีกด้วยว่า ตั้งแต่ตนมีประสบการณ์ความรักมา ไม่เคยพูดถึงฝ่ายชายเลย แต่พอเสียไปก็รู้สึกเสียใจและใจหาย เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่เคยทำอะไรให้คนรักเลย กับครั้งนี้จึงต้องพยายามให้มากขึ้นแค่นั้นเอง และสาวอั้มยังเชื่อด้วยว่าหากความรักของตัวเองเป็นความรักที่ปิดบังจะไปได้ไกลกว่านี้ ซึ่งการมีข่าวส่งผลให้คนมาข้องแวะกับแฟนหนุ่มมากขึ้น

 

''พี่เชื่อมั้ยความรักที่ปิดบังมันจะไปไกลกว่าเพราะไม่มีใครอยากมารู้เรื่องของเรา และไม่มีใครอยากจะมายุ่งกับของของเรา เราไม่ต้องเสแสร้งหรือเปิดเผยว่า เป็นตัวตนคนนี้ ยิ่งเปิดคนก็ยิ่งเข้ามากันใหญ่เพราะเห็นเค้าพร้อม แต่เราก็พยายามที่จะให้เกียรติเค้า อย่างเวลาเค้าไปเที่ยวก็รู้ว่าแฟนไม่ได้หน้าตาหล่อแต่ไม่รู้ทำไมผู้หญิงต้องจ้องเข้าไปดูแฟนเราตลอด เชื่อมั้ยว่าพอแก้ข่าววันนี้อาทิตย์หน้าก็ต้องมีอีก เพราะรู้สึกว่าก็ยิ่งมีข่าวอย่างนี้ออกมาทำร้ายความรู้สึกอั้มตลอด'' อั้มกล่าวอย่างเซ็งๆ

 

อนึ่ง หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องมีที่สามของ ''อั้ม-โน้ต'' โดยชื่อนั้นถูกระบุว่าเป็นดาราสาว ''ซ.'' ก็มีการเดากันไปต่างๆ นานา ว่าดาราคนดังกล่าวอาจเป็น ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิ่จารย์เคาวเวลล์ นางเอกร่วมวิก 7 สี หรือ ''ซูซี่'' สุษิรา แอนจิลีน่า นางเอกของช่อง 3 ซึ่งเป็นแฟนกับ ''เจมส์ แม็กกี้'' แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะมีบทสรุปอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม” ปลื้ม “โน้ต” โผล่เฝ้าติดขอบเวที บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น
    “โน้ต” โชว์หวาน ตามเฝ้า “อั้ม” ติดขอบเวที ด้านอั้ม ปลื้มแฟนหนุ่มทำตัวดีขึ้น ช่วงนี้ตัวติดกันตลอด บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น เจ้าตัวลั่น จะบอกหนุ่มที่มาคบทุกคนทำอะไรให้ระวังตัว อย่าให้เสียมาถึงตน ย้ำ ตอนนี้เคลียร์กับนางเอกจ.วิกน้อยสีเข้าใจกันดีไม่ติดใจอะไรแล้ว ร้อง หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกเพราะเบื่อเต็มทนเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่งานพุ่งชนไม่ขาดมือสำหรับสาว “อั้ม พัชราภา ช...
  • ไม่ใช่จงอาง!! อั้ม ไม่หวง โน้ต ดอดหา เจนี่
    ไม่ใช่จงอาง!! อั้ม ไม่หวง โน้ต ดอดหา เจนี่
  • มั่นใจ ‘เมย์’ ไม่งอน ‘อั้ม’ ซี้ ‘ตอง’ พูดจาภาษาเดียวกัน...
    กลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ของวงการบันเทิงไปแล้ว เพราะเมื่อเห็นนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไหน ก็เห็น “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ด้วยเสมอซึ่งเมื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของการสนิทสนมจนกลายเป็นปาท่องโก๋ นางเอกสาวฮอต อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า“คือเพื่อนตองเป็นเพื่อนของอั้มตั้งแต่เด็กเหมือนกัน ก็เลยมาเจอกันค่ะ แล้วพอดีตองเกิดใกล้อั้ม ก็เลยโทร.ชวนมาเลี้ยงพร้อมกัน แล้วก็คุยกันถูกคอ มีนิสัยที่คล้ายๆ กันค่ะ ม...
  • อั้ม เหน็บ ใครยืมแฟนควง บอกหน่อยก็ดี
    นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เผย! มาถึงวันนี้ไม่รู้สึกเจ็บหรือซีเรียสต่อเหตุการณ์ที่หวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ โกหก!!แอบย่องไปพบเพื่อนเคยสนิท นางเอก จ. ในงาน ปาร์ตี้วันเกิด ของนักร้องดัง เผย! เคลียร์กันเข้าใจดีแล้ว ยอมรับตนยกหูโทร.ไปเคลียร์กับ นางเอก จ. เรียบร้อยแล้วด้วย แอบเหน็บ! ใครที่อยากควง แฟนอั้ม ไปไหนช่วยรายงานกันนิดนึงก็พอ!! คอนเฟิร์ม ความรัก ยังราบรื่น และพร้อมให้โอกาส โน้ต ต่อไป... !หลังจากออก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »