ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"รับได้มั้ย"เจนี่"กิ๊กเก่า"โน้ต"

"อั้ม"รับได้มั้ย"เจนี่"กิ๊กเก่า"โน้ต"

Posted 17/02/2011 by daradaily

แมงเมาธ์เร่งกระพือข่าวหลัง "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" หวานใจ "สาวอั้ม-พัชราภา" ย่องไปงานวันเกิดดาราตาแป๋ว "เจนี่ เทียนฯ" แถมหลังจากนั้นยังสานสัมพันธ์ด้วยการยกหูโทรศัพท์หาบ่อยเกินคนรู้จักกัน

ความจริงช็อคยิ่งกว่าพล็อตละครหลังข่าว เพราะแหล่งข่าววงในแฉว่า "โน้ต" และ "เจนี่" เคย "คบหา" กันมาก่อนที่ "โน้ต" จะมาขายขนมจีบให้ "อั้ม" ซะอีก

งานนี้นางเอกซุป"ตาร์อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงไทยอย่าง "อั้ม" จะรับในพฤติกรรมของหวานใจได้ไหมยังไม่มีใครรู้ เพราะตอนนี้ "หนุ่มโน้ต" กําลังทําคะแนนหัวใจ ด้วยการเคลียร์ตัวเองสุดๆ ถ้าผ่านก็ยังหวานกันต่อจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ใบ้"ซ."กิ๊ก"โน้ต"แซมมี่,ซูซี่งานเข้า!
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับ ''โน้ต'' มีกิ๊กเป็นดาราสาวอักษร ''ซ.'' ควงกันไปกินข้าวจนเด็กเสิร์ฟเห็นแล้วมาบอก แต่งานนี้ปราบอยู่หมัดและฝ่ายชายยืนยันว่าจะเลิกแล้ว แถมโชว์สวีตหวานช่วงวาเลนไทน์มีให้ของขวัญเป็นทองคำแท่ง เซ็งยิ่งมีข่าวผู้หญิงยิ่งเข้ามาหาแฟนหนุ่มยังคงต้องตามจับตามปราบเหล่ากิ๊กกันต่อไป สำหรับ ''อั้ม'' พัชรภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดังจากวิก 7 สี กับแฟนไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เ...
  • 'เจนีี่' ฟรีเลิฟ เลือกไม่ถูก รักไม่ลงตัว!
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตามล่าหา "เจ้าของหัวใจ" ใครสักคน ที่ ถูกใจ และ ใช่ เลย เพราะหลายปีที่ที่ผ่านมา เจนี่ คงอินกับบทบาทละครเรื่อง "สวย เริ่ด เชิด โสด" เธอเลยเว้นว่างห่างการมี "แฟน" มาซะนาน คนสวย ที่ไม่มีเจ้าของหัวใจ เจนี่ อยู่ใกล้ชายใดทำหวั่นไหวจนน่ากลัว!ถึงไม่มี "หนุ่ม" มาควงแขน ตีตราจองเป็นแฟนเบอร์ล่าสุด แต่ เจนี่ ก็ไม่เคยเหงา มีข่าวค(ร)าว เรื่องฉาวให้ตื่นเต้นอยู่ทุกช่วงขณะชีวิต เพราะ เจนี่ เ...
  • “อั้ม” ปลื้ม “โน้ต” โผล่เฝ้าติดขอบเวที บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น
    “โน้ต” โชว์หวาน ตามเฝ้า “อั้ม” ติดขอบเวที ด้านอั้ม ปลื้มแฟนหนุ่มทำตัวดีขึ้น ช่วงนี้ตัวติดกันตลอด บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น เจ้าตัวลั่น จะบอกหนุ่มที่มาคบทุกคนทำอะไรให้ระวังตัว อย่าให้เสียมาถึงตน ย้ำ ตอนนี้เคลียร์กับนางเอกจ.วิกน้อยสีเข้าใจกันดีไม่ติดใจอะไรแล้ว ร้อง หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกเพราะเบื่อเต็มทนเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่งานพุ่งชนไม่ขาดมือสำหรับสาว “อั้ม พัชราภา ช...
  • ไม่ใช่จงอาง!! อั้ม ไม่หวง โน้ต ดอดหา เจนี่
    ไม่ใช่จงอาง!! อั้ม ไม่หวง โน้ต ดอดหา เจนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »