ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อย' เปลื้องผ้าท้าลมร้อน ปลื้ม 'ตูน' เชียร์เซ็กซี่โดนใจ

'ก้อย' เปลื้องผ้าท้าลมร้อน ปลื้ม 'ตูน' เชียร์เซ็กซี่โดนใจ

Posted 22/02/2011 by ไทยรัฐ

รูปร่างสาวสวยสะพรั่ง แถมได้กำลังใจเต็มเปี่ยมจากร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม เลยถึงเวลาที่สาว ก้อย–รัชวิน วงศ์วิริยะ พร้อมสลัดผ้าท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก ซึ่ง ก้อย เปิดใจว่า "3 ปีที่ผ่านมามีหลายเล่มติดต่อมา แต่เรายังรู้สึกว่าเราเด็กไป เพราะการถ่ายชุดว่ายน้ำเราต้องพร้อมทั้งกายใจและรูปร่าง แต่ครั้งนี้มองว่าเป็นเวลาที่พร้อมแล้ว รู้สึกว่าก้อยโตพอที่จะตัดสินใจได้เอง ก้อยกับแพรวก็มีสัญญาใจกันมาหลายปี แฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกัน ทีมงานคุ้นเคย" ต้องปรึกษา ใครก่อนถ่ายเยอะมั้ย "ถ้าเป็น 2 ปีก่อน ก้อยปรึกษาเยอะมาก เครียดๆเลย แต่ตอนนี้เราพร้อมทั้งกายและใจ รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องกังวล" พี่ตูนว่าไงบ้าง "พี่ตูนก็โอเค เค้ามองว่าเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว โตพอที่จะตัดสินใจ อย่างถ่ายชุดว่ายน้ำ เค้ากลับมองว่ามันเป็นภาพที่คนยังไม่เคยเห็นเราด้วยซ้ำไป เค้ากลับเชียร์นะ ไม่ใช่ว่าเชียร์ให้ถ่ายชุดว่ายน้ำนะ (ยิ้ม) เป็นให้กำลังใจมากกว่า เค้าไว้ใจทีมงาน ช่างภาพก็เคยถ่ายพี่ตูนมาก่อน เค้าเชื่อว่าต้องออกมาดี พี่ตูนให้กำลังใจเรามาก" เห็นภาพแล้วพอใจมั้ย? "พอใจมาก ก็ได้ดูตั้งแต่ก่อนถ่าย ได้ฟิตติ้งเสื้อผ้า ก้อยบอกว่าอยากได้แบบไหน เราควบคุมได้ ระหว่างถ่ายทุกคนก็ช่วยกันเซฟอยู่แล้ว" มีรูปหันหลังเปลือยท่อนบนด้วยดูหวือหวา "ในความรู้สึกก้อยเป็นภาพที่ดูอาร์ตมาก ไม่ได้ส่อในทางเซ็กซ์หรือเซ็กซี่หวือหวามาก ถ้าดูอารมณ์ภาพและคอนเซปต์มันไม่ได้เน้นเซ็กซี่อะไรเลย ภาพออกมาเป็นผู้หญิงแมนๆด้วยซ้ำ ดูเท่ๆ ยังแอบคิดกับตัวเองเลยว่า เฮ้ย ทำไมชั้นดูไม่เซ็กซี่เลย (ยิ้ม) ด้วยความที่เรามีกล้ามด้วย รูปมันไม่ได้ดูหวือหวา เน้นภาพเน้นบรรยากาศ ไม่ได้ขายความเซ็กซี่ของก้อย" บอกให้พี่ตูนกวาดแผงเลยรึเปล่า "(ยิ้ม) อยากให้คนที่ชอบไปซื้อมากกว่า ไม่ต้องเป็นพี่ตูนหรอก อยากให้คนชอบ" จะทำให้ลุคเราดูเซ็กซี่เลยมั้ย "ดูจากภาพมันไม่เปลี่ยนหรอก ยังไงก็เป็นก้อย เหมือนเราเล่นหนังเล่นละคร บทจะเปลี่ยนไปยังไง สุดท้ายยังมีความเป็นเราผสมผสานอยู่".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ก้อย' มีบุญ 'ตูน' สุดเลิฟ สวีทที่ญี่ปุ่น!
    ก้อย–รัชวิน วงศ์วิริยะ นางเอกร่างเล็ก...แต่เซ็กซี่ชะมัดจนลือกันให้แซดว่า "ก้อยซ่อนรูป" ซ่อนของดีไว้เยอะ คาดคะเนจาก "สายตา" (เพราะไม่มีโอกาสไปจับ) ก็คิดว่า ก้อย คงมีอะไรดี ที่ซ่อนเอาไว้ให้เฉพาะ "คนรู้ใจ" ที่ "ถูกใจ" เท่านั้น ถึงจะได้เห็น ว่างๆเจอหน้า ตูน บอดี้สแลม นักร้องดัง วงร็อกขั้นเทพ ลองกระซิบถามดูสิว่า ตูน จะตอบว่ายังไง?!!ไม่พูดเปล่าๆ ก้อย หอบเอาหุ่นเล็กพริกขี้หนู แต่อกอวบอูมเต่งเปล่งเต็มมือ...
  • "ก้อย"เตรียบควงตูน"สวีตญี่ปุ่นเร็วๆนี้ ยันยินดีร่วมงาน"แพน"
    ''ก้อย-รัชวิน'' ทำหวานควง ตูน บอดี้สแลม ร่อนแดนปลาดิบสวีตหวานหลังวาเลนไทน์ ยันร่วมงาน ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ได้ไร้ปัญหา แถมอวยเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ยินดีหากกิ๊กเก่าอย่าง ''เป้-อารักษ์'' จะมีคนมาดูแลเป็นอีกหนึ่งคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มร็อกขวัญใจขาเดฟ ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่เตรียมควงกันไปสวีตหวานเมืองปลาดิบ...
  • ตูน-เป้ กอดคอร่วมงานฉลุย ยัน! ไม่มีปัญหาเรื่อง ก้อย
    ตูน-เป้ กอดคอร่วมงานฉลุย ยัน! ไม่มีปัญหาเรื่อง ก้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »