ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นางนวลยันชาฟเก้าอี้แข็งโป๊ก-คุมต่อซีซั่นหน้า

นางนวลยันชาฟเก้าอี้แข็งโป๊ก-คุมต่อซีซั่นหน้า

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

        เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยัน โธมัส ชาฟ จะไม่โดนไล่ออกไปทำงานที่อื่น และจะอยู่สร้างทีม "นกนางนวล" ต่อไป แม้ผลงานตอนนี้ทีมจะร่อแร่ต่อการตกชั้นก็ตาม ลั่นบอร์ดสโมสรยังหนุนหลัง และตอนนี้กำลังงานเพื่อแก้ตัวใหม่ในซีซั่นหน้าแล้ว 

 
       เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไปทีม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า โธมัส ชาฟ โค้ชเก้าอี้ร้อน ยังหน้าที่การงานมั่นคง ไม่ต้องกลัวโดนตะเพิดออกไปเตะฝุ่น ตามกระแสข่าวที่ลือหนาหู หลังจากที่พาทีมทำผลงานได้อย่างเลวร้ายสุดๆ ตกอยู่ในสถานการณ์ดิ้นรนเอาตัวรอดจากการตกชั้น โดยรับประกันด้วยตัวเองว่า ชาฟ ยังได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดสโมสรอย่างเต็มที่ 
 
       ชาฟ ปลุกปั้น เบรเมน ให้เป็นทีมชั้นนำบุนเดสลีกา ด้วยสไตล์การเล่นเกมบุก เอนเตอร์เทนคนดู และพวกเขาเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ หรืออย่างน้อยต้องได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป อย่างไรก็ตาม ปีนี้พวกเขากลับมีผลงานเลวร้าย หาความสม่ำเสมอไม่มี แพ้มากกว่าชนะ และล่าสุดก็ยกพลออกไปโดน ฮัมบูร์ก ปูพรมถล่มกระจุย 4-0 ทำให้พวกเขาชนะแค่นัดเดียวจากเกมลีก 9 นัดหลังสุด และมีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแต้มเดียว 
 
       ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะโดนปลด อัลลอฟส์ ออกมายืนยันว่า ชาฟ จะเป็นโค้ชของทีมต่อไป "ตอนนี้ทุกคนต่างผิดหวัง และไม่ว่าใครก็คงจะเข้าใจได้ ผู้จัดการทีมได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างเต็มที่ และในสโมสรก็ไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้น"
 
        อัลลอฟส์ ยืนยันอีกว่า ชาฟ เองก็จะไม่ลาออกด้วย "นี่ไม่ใช่ประเด็นเลย คุณจะต้องประทับใจหากรู้ว่า โธมัส ชาฟ กำลังทำงานตามแผนการเพื่อฤดูกาลใหม่ของเราอย่างไรบ้าง คนคิดลาออกที่ไหนจะทำงานเพื่อฤดูกาลใหม่หนักขนาดนี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเลียยอมรับอาจลาฮัมบูร์กซัมเมอร์นี้
    เอลเยโร่ เอเลีย ปีกตัวเก่งของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เผยรู้สึกผิดหวังที่ไม่ค่อยได้ลงสนามและอาจย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • มากัธชี้เกมชปล.ทำชาลเก้พ่ายกลัดบัค
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยอมรับ การลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่แล้ว ทำให้นักเตะเสียสมาธิจนถึงขั้นบุกไปพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คีสลิงก์เบิ้ล!ห้างยาอัดม้าขาว4-2รั้งรองฝูงบุนเดสฯ
    สเตฟาน คีสลิงก์ ตะบันคนเดียวสองตุง ช่วย "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านไล่ต้อน "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท 4-2 เก็บสามแต้มเต็มรั้งที่2ของลีกเมืองเบียร์ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างถึง 10 แต้ม
  • ลิตต์บาร์สกี้โทษโชคชะตาทำหมาป่าพ่ายไฟร์บวร์ก
    ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้ กุนซือชั่วคราว โวล์ฟสบวร์ก ชี้ โชคชะตาทำให้ลูกทีมต้องเป็นฝ่ายบุกไปพ่าย ไฟร์บวร์ก 1-2 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ "หมาป่า" น่าจะเจาะตาข่ายได้ในช่วงท้ายเกม ขณะที่เจ้าถิ่นกลับมาได้ประตูจากลูกก้ำกึ่งว่าแฮนด์บอล แต่เชื่อ ทีมจะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »