ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธชี้เกมชปล.ทำชาลเก้พ่ายกลัดบัค

มากัธชี้เกมชปล.ทำชาลเก้พ่ายกลัดบัค

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

       เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยอมรับ การลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่แล้ว ทำให้นักเตะเสียสมาธิจนถึงขั้นบุกไปพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

       เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ ชาลเก้ 04 ออกมาแสดงความผิดหวังที่ทีมบุกไปพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา เชื่อเป็นผลพวงจากการทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่บุกไปเสมอ บาเลนเซีย ทีมชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
       กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" กล่าวกับ คิกเกอร์ นิตยสารแดนไส้กรอก ว่า "ผมผิดหวังมาก ผมหวังว่าลูกทีมจะเล่นได้อย่างเกมกับ บาเลนเซีย เมื่อวันอังคาร แต่เราแทบหาโอกาสทำประตูไม่ได้เลย และไม่สามารถต้านทานเกมบุกได้ เห็นได้ชัดว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดึงเอาสมาธิจากนักเตะออกไปมากทีเดียว นี่เป็นปัญหาด้านสภาพจิตใจ"
 
       ทั้งนี้ เพอร์ คลูเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ซัดให้ ชาลเก้ ขึ้นนำไปก่อนในช่วงต้นเกม แต่ มาร์โก รอยส์ และ โมฮามาดู อิดริสซู ทำคนละประตูช่วยให้ กลัดบัค พลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้ ส่งผลให้ ชาลเก้ ยังมี 29 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 10 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีสลิงก์เบิ้ล!ห้างยาอัดม้าขาว4-2รั้งรองฝูงบุนเดสฯ
    สเตฟาน คีสลิงก์ ตะบันคนเดียวสองตุง ช่วย "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านไล่ต้อน "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท 4-2 เก็บสามแต้มเต็มรั้งที่2ของลีกเมืองเบียร์ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างถึง 10 แต้ม
  • ลิตต์บาร์สกี้โทษโชคชะตาทำหมาป่าพ่ายไฟร์บวร์ก
    ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้ กุนซือชั่วคราว โวล์ฟสบวร์ก ชี้ โชคชะตาทำให้ลูกทีมต้องเป็นฝ่ายบุกไปพ่าย ไฟร์บวร์ก 1-2 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ "หมาป่า" น่าจะเจาะตาข่ายได้ในช่วงท้ายเกม ขณะที่เจ้าถิ่นกลับมาได้ประตูจากลูกก้ำกึ่งว่าแฮนด์บอล แต่เชื่อ ทีมจะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้แน่
  • ฟานกัลชี้เสือใต้ไม่สนใจเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่ได้คิดถึงการทำคะแนนไล่ตาม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ แต่มีสมาธิกับการพาทีมทำผลงานให้ดีเพียงอย่างเดียวหลังจากบุกชนะ ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อาร์เนเซ่นจ่อนั่งผอ.กีฬาสิงห์เหนือช่วงซัมเมอร์
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา เชลซี เตรียมเดินทางมารับงานกับสโมสร ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์ หลัง มัทธีอัส ซามเมอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนองานใหม่ไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ แอร์นสต์-อ็อตโต้ เรียคฮอฟฟ์ ประธาน "สิงห์เหนือ" ยัน บอร์ดบริหารจะพยายามไม่เปิดเผยอะไรจนกว่าทีมจะแถลงอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »