ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อดีตโค้ชฟันธงพี่เสือกลับมาเฮสวิงแมตช์เพลย์

อดีตโค้ชฟันธงพี่เสือกลับมาเฮสวิงแมตช์เพลย์

Posted 23/02/2011 by siamsport

 

        ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรดังฟอร์มตก มีหวังได้กำลังใจมาเป็นกระบุงๆ เมื่ออดีตโค้ช แฮงค์ เฮนี่ย์ ฟันธงเลิกโซ้ยแห้วกลับมาเฮแน่ๆ ในศึกเวิลด์ แมตช์ เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งนี้ หลังรู้ข่าวดี "พญาเสือ" วาดวงสวิงสนั่นสนามกอล์ฟ ในรอบซ้อมมือ

 

       แฮงค์ เฮนี่ย์ อดีตโค้ชของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 3 ของโลก กลายเป็นหนึ่งในบรรดาคนส่วนน้อยในโลกใบนี้ที่เชื่อว่า "พญาเสือ" จะกลับมาผงาดคว้าแชมป์แรกในรอบ 15 เดือน หรือ 17 รายการแข่งขัน ได้อย่างยิ่งใหญ่ จากการชิงชัยศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์-แอ็คเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม ริตซ์-คาร์ลตัน กอล์ฟ คลับ เมืองมาราน่า รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 23-27 ก.พ.นี้

       เฮนี่ย์ ซึ่งได้ฟังข่าวจาก จอห์น คุ้ก โปรกอล์ฟเก๋าประสบการณ์ ว่าอดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ออกรอบโชว์วงสวิงในระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติเลยนั้น โพสต์ข้อความผ่านหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองว่า "จอห์น บอกว่า ทุกอย่างลงตัวไปหมดสำหรับ ไทเกอร์ เมื่อวันจันทร์ โดยเฉพาะวงสวิงของเขา"

       "ผมจำได้ตอนที่มันเคยเกิดขึ้นกับผม เขาน่าจะได้แชมป์ในสัปดาห์หน้า หลายๆ ครั้งด้วยกันที่ผู้คนเชื่อถือแต่สิ่งที่พวกเขาวาดหวังเอาไว้แล้ว แต่ จอห์น คุ้ก ก็รู้แจ้งเห็นจริงว่า ฟอร์มของเขา (วู้ดส์) มันยอดเยี่ยมขนาดไหน เมื่อตอนที่เขาได้เห็นมัน" อดีตกุนซือคู่ใจของนักกอล์ฟผู้อื้อฉาววัย 35 ปี ระบุ

       ทั้งนี้ แลดโบรคส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายชื่อดัง ออกอัตราต่อรองแบบไม่เชื่อมือ วู้ดส์ อย่างสุดๆ ด้วยการให้ราคาแพงสุดกู่ถึง 14-1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) ในกรณีที่อดีตสามีจอมเจ้าชู้ของ เอลิน นอร์เดเกรน ครองแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์-แอ็คเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ ในครั้งนี้ได้สำเร็จ โดยในรอบแรก วู้ดส์ ที่เป็นแชมป์รายการนี้ 3 สมัย (2003, 2004 และ 2008) จะดวลกับ โธมัส บียอห์น จากเดนมาร์ก ที่เพิ่งจะโชว์ฟอร์มแจ่ม ครองแชมป์รายการ คอมเมอร์เชียลแบงก์ กาตาร์ มาสเตอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประท้วงพ่นพิษ!บาห์เรนยกเลิกเอฟวันสนามแรก
    สาวกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ต้องคอยเก้อ เหตุประท้วงรุนแรงในกลุ่มชาติอาหรับ ส่งผลให้ ศึก เอฟ วัน สนามแรก ที่ประเทศบาห์เรน กลางเดือนหน้า ต้องประกาศยกเลิกเรียบร้อยแล้ว
  • โคบี้สุดเจ๋งซิวเอ็มวีพีออลสตาร์สมัยที่4
    โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของแอลเอ เลเกอร์ส เป็นปลื้มสุดๆ ที่ซิวรางวัลเอ็มวีพีเกมออล-สตาร์เป็นครั้งที่ 4 เทียบเท่า บ็อบ เพ็ตติต ตำนานฟอร์เวิร์ดฮอว์กส์ ด้วยการระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 37 คะแนน และ 14 รีบาวน์ด ช่วยทีมรวมดาราสายตะวันตกเอาชนะทีมรวมดาราสายตะวันออก แบบสุดมัน 148-143 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เอ-ร็อดเฉือนราโอนิชคว้าแชมป์ที่30ในชีวิต
    "เอ-ร็อด" แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเก็ตขวัญใจชาวอเมริกัน ดับฝัน มิลอส ราโอนิช นักหวดดาวรุ่งฟอร์มแรงจากแคนาดา ที่จะคว้าแชมป์ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ด้วยการเฉือนชนะ 2-1 เซต ในรอบชิงศึกรีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิพส์ ที่เมืองเมมฟิส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นการคว้าแชมป์เอทีพีทัวร์รายการที่ 30 ของเขาในเวลาเดียวกัน
  • วอซเนี้ยคกี้ฟอร์มแจ่มสอยแชมป์ดูไบสบาย
    แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ ยอดนักหวดสาวแดนโคนม โชว์ฟอร์มสมเป็นเต็งแชมป์ หลังปราบซ่า สเวตลาน่า คุซเน็ตโซว่า นักหวดเลือดหมีขาว 2 เซตรวด ผงาดคว้าแชมป์รายการ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »