ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายวบ!ซาบี้เดี้ยง10วันชวดบู๊2เกม

บาร์ซ่ายวบ!ซาบี้เดี้ยง10วันชวดบู๊2เกม

Posted 23/02/2011 by rakball.net

 

      เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา ทีมแพทย์บาร์เซโลน่าออกมา ยืนยันแล้วว่า ซาบี้ เฮอร์นาเดซ เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญ จะต้องพักอย่างน้อย 10 วัน หลังได้รับบาดเจ็บที่ขาในเกมเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา 2:1

      เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เฉือนชนะเหนือ แอธเลติก บิลเบา 2:1 จากประตูชัยของ เมสซี่ แต่ต้องสังเวย ซาบี้ เฮอร์นาเดซ เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญไปเพราะมีปัญญาบาดเจ็บที่บริเวณน่อง หลังทีมแพทย์บาร์เซโลน่า การประเมินอาการบาดเจ็บ เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา ผลออกมาว่าซาบี้จะต้องพักอย่างน้อย 10 วัน

       ดาวเตะวัย 31 ปี หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมพบ รีล มาญอร์ก้า และเกมที่จะบุกไปเยือน บาเลนเซีย คาดว่าจะมีสิทธิ์จะกลับมาทันเกมบุกเยือน อาร์เซน่อลในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง นับเป็นข่าวร้ายของเจ้าบุญทุ่มเพราะ เสีย คาร์เลส ปูโยล และบิกตอร์ บัลเดส ก่อนหน้าแล้ว และดาเนียล อัลเล ก็ยังติดโทษแบน

 

Xavi facing 10 days out

Barcelona s Xavi will be out for seven to 10 days after scans revealed minor muscle damage to his leg
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าฉุนปืนแอบฉกเด็ก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แสดงความไม่พอใจ อาร์เซน่อล คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแอบมาฉก จอน มิเกล ตอรัล ฮาร์เปอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เหมือนที่เคยทำกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน เมื่อปี 2003
  • ปีเก้รอดยาก!โดนแชะภาพเดินจูงมือชากีร่า
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดิ้นไม่หลุด โดนมือดีแอบถ่ายภาพเขาจูงมือ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย เข้าไปร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า แม้จะปากแข็งยืนยันว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
  • ปิเก้เชื่อบาร์ซ่าไม่ได้วิกฤติ
    เคราร์ด ปิเก้ เชื่อ บาร์เซโลน่า ไม่ได้วิกฤติอย่างที่หลายๆ คนมอง ชี้ชัยชนะเหนือ บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ฉุดทีมกลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งแล้ว แจง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ต้องเจอช่วงเวลาแย่ๆ เหมือนกับทีมอื่น โดยเฉพาะตอนลงเตะกับคู่แข่งที่แกร่งพอๆ กัน
  • ไข่ในหิน!ไก่โหดตั้งค่าหัวเบล100ล้านปอนด์
    "ไก่หวงไข่" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งราคาขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ เอาไว้สูงลิบ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) กันท่าทีมยักษ์ใหญ่ที่จ้องอยู่ตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »