ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดรอสซี่เผยมอนเตลล่าเรียกสปิริตโรม่าคัมแบ็ก

เดรอสซี่เผยมอนเตลล่าเรียกสปิริตโรม่าคัมแบ็ก

Posted 24/02/2011 by siamsport

   

 

   ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์กุญแจสำคัญ อาแอส โรม่า ยันไม่เป็นปัญหากับการที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ จะกลับไปใช้ระบบ 4-2-3-1 อีกครั้ง เผยเวลานี้ความมั่นใจ และสปิริตของทีมกำลังกลับมาอีกครั้ง

     ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ทีมของตนกำลังเรียกสปิริตนักสู้กลับคืนมาอีกครั้ง หลังจากได้ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตเพื่อนร่วมทัพ กลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ ต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่ตัดสินใจแยกทางกับสโมสร อันเนื่องมาจากฟอร์มการเล่นสุดย่ำแย่ในช่วงหลัง

 

 


     ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี กล่าว หลังยิงประตูชัยพาทีมบุกชนะ โบโลญญ่า 1-0 ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "พูดถึงว่า วินเชนโซ่ เปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้างตลอด 2 วันนี้ มันค่อนข้างมากพอดู แต่ผมรู้จักเขามาก่อนแล้วในฐานะนักเตะ และสามารถบอกได้ว่า เขาเริ่มต้นด้วยลักษณะเฉพาะตัวอันยอดเยี่ยม มีแรงกระตุ้น มีความมุ่งมั่น  และแนวความคิดที่ชัดเจน เขามีสิ่งเหล่านี้ตอนเป็นนักเตะ และยังคงแสดงให้เราเห็นในฐานะโค้ช"

 

 


     หลังจาก รานิเอรี่ ออกจาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ไป มอนเตลล่า เข้ามาเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นให้กลับมาเป็นระบบ 4-2-3-1 เหมือนยุคสมัยของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ซึ่ง เด รอสซี่ กล่าวต่อไปว่า "พวกเราเคยเล่นระบบนี้มาแล้ว ดังนั้นไม่มีปัญหาอะไรที่จะกลับมาเล่นระบบนี้อีกครั้ง ผมคิดว่า พวกเราทำงานหนักในทุกเกมเสมอ ดังนั้นไม่สามารถบอกได้หรอกว่า เราทำงานหนักมากกว่าเดิมในวันนี้ สิ่งที่พวกเรามีตั้งแต่ตอนนี้จนจบ คือสปิริตนักสู้ที่ขาดหายไปบางครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าฉุนอาดรี้ช็อปสบายใจจ่อเลิกสัญญา
    อาแอส โรม่า เตรียมลงดาบขั้นเด็ดขาด ยกเลิกสัญญา อาเดรียโน่ ซึ่งเดินช็อปปิ้งสบายใจในบ้านเกิด ทั้งที่มีกำหนดกลับมารายงานตัวแคมป์ฝึกซ้อมวันอาทิตย์ หลังได้รับไฟเขียวให้กลับไปพักฟื้นรักษาอาการหัวไหล่เดี้ยง
  • เดรอสซี่ฮีโร่!หมาป่ารับนายใหม่บุกเชือดโบโลญญ่า1:0
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า บุกเฉือนเอาชนะ โบโลญญ่า 1:0 จากประตูชัยของ ดานิเอเล เด รอสซี่
  • มอนเตลล่ายันไม่ใช่โค้ชชั่วคราวของใครทั้งนั้น
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ โรม่า ยืนยัน ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเพียงแค่โค้ชขัดตาทัพ เพื่อรอเวลาดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้ามาคุมทีม ประกาศก้องจะทำผลงานให้ดีที่สุด จนกระทั่งหมดสัญญาจนจบซีซั่นนี้
  • มอนเตลล่าลั่นพร้อมประเดิมคุมโรม่า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือป้ายแดง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่ขอมีอำนาจตัดสินใจในการทำทีมเพียงผู้เดียว เพื่อเขาจะได้เป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดเองหากสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจ ก่อนประเดิมคุมทีมบุกไปเยือน โบโลญญ่า วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »