ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนโด้ช่างน่าอายลืมโกนขนหน้าแข้ง!

แฟนโด้ช่างน่าอายลืมโกนขนหน้าแข้ง!

Posted 25/02/2011 by siamsport

  

 

   เกิดมาสวยแถมเซ็กซี่ เวลาไปไหนมาไหน ย่อมเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ จะต้องจับจ้องมองเขม็ง อิริน่า เชค แฟนจ๋า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจอทีเด็ดปาปาราซซี่เข้าให้แล้ว หลังภาพหลุดฟ้องชัดๆ แต่งตัวเช้งกะเด๊ะออกจากบ้านมาแท้ๆ แต่ดันลืมโกนขนหน้าแข้งซะงั้น!!!



     อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทองทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ที่เพิ่งจะได้ขึ้นปกนิตยสารดัง "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 ไปหมาดๆ มีหวังต้องอายหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกอีกครั้ง หลังจากที่ภาพถ่ายปาปาราซซี่ล่าสุดฟ้องให้เห็นว่า เธอลืมกำจัดขนหน้าแข้ง ระหว่างไปออกรายการทอล์คโชว์คอมเมดี้ "เชลซี เลตลี่ย์" (Chelsea Lately) ที่มี เชลซี แฮนด์เลอร์ ดาวตลกหญิงชื่อดัง เป็นพิธีกร เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 


     เว็บไซต์ "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เผยภาพเด็ดหวานใจ "โด้" เมื่อวันพุธที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ปรากฎว่า นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซียวัย 25 ปี มาในชุดเสื้อสีดำตัวเล็กจิ๋วหลิว คลุมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตหนังสีดำ และกระโปรงสั้นมินิสเกิร์ตสีแดง อวดหุ่นอึ๋มสบึมส์เด้งแจ่มจรัสชัดเจน พร้อมกับสวมรองเท้าส้นสูงปรี๊ดลายเสือดาวสวยเก๋ยี่ห้อ คริสติยอง ลูบูแต็ง ออกมาจากบ้านแท้ๆ แต่กลับปล่อยขนขาฟูฟ่องสะท้อนแสงแดดเสียอย่างนั้น 

 

 


     ผู้สันทัดกรณีด้านความงามรายหนึ่ง ฟันธงว่า เดชะบุญที่ขนหน้าแข้งของ อิริน่า ซึ่งถือว่าดกพอใช้ ไม่ได้มีสีดำปิ๊ดปี๋ หากแต่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ จึงเป็นโชคดีของเธอที่แลดูแล้วไม่เห็นถนัดชัดเจนสักเท่าไหร่ในเวลาปกติ แต่เมื่อถูกจับภาพขณะเดินนวยนาดกลางแดดเช่นนี้แล้ว ขนหน้าแข้งของเธอจึงแลเห็นโดดเด่นสะดุดตา เพราะเส้นขนสะท้อนแสงอาทิตย์ตามธรรมชาตินั่นเอง

 

 


     ทั้งนี้ ซูเปอร์โมเดลเอ็กซ์อึ๋ม เพิ่งจะเผยเรื่องชวนเขินของตัวเองผ่านรายการดังกล่าวไปหมาดๆ ในทำนองว่า เธอถึงกับสับสนมึนงงไปหมด เมื่อมีเพื่อนบ้านออกมาร้องเรียนให้เธอหาผ้าม่านมาปิดบังหน้าต่าง อพาร์ตเมนต์ของเธอ ใน แอลเอ ให้มิดชิด หลังจากที่ได้เห็น "ของดีแม่ให้มา" ของเธอแบบเต็มๆ ตาอยู่เป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาปาร์รอสยกโรนัลโด้ยอดนักเตะแห่งอนาคต
    ฆัวกิน กาปาร์รอส กุนซือ แอธ.บิลเบา ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะแห่งอนาคตของจริง ไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ ชี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สมบูรณ์แบบและแข็งแกร่งกว่า พร้อมรับสภาพ นับวัน เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ยิ่งทิ้งห่างเพื่อนร่วมลีกรายอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ
  • เรอัลยันเคดิร่าเจ็บต้นขาพัก2-3สัปดาห์
    แฟน "ราชันชุดขาว" เซ็งไปตามๆ กัน หลัง เรอัล มาดริด ยืนยัน ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บต้นขาซ้าย ในเกมเสมอ ลียง 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงสนามเบาะๆ 2-3 สัปดาห์
  • เพื่อนบ้านไม่ปลื้มร้องทุกข์แฟนโด้โชว์โป๊ตลอด
    ชอบโชว์ของดีแต่ผิดคิวไปนิด อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ครวญออกทีวีอยู่ดีๆ เพื่อนบ้านโวยไม่ยอมปิดม่านหน้าต่าง หลังเห็นหุ่นอันเซ็กซี่เย้ายวนของเธอแบบเต็มๆอยู่เป็นประจำ พิธีกรรีบปล่อยมุขฮา สงสัยคนร้องเรียนเป็นหญิงวัยทองอ้วนปั้กชัวร์ป้าด ถึงได้ทนดูของดีระดับ "ซูเปอร์โมเดล" ไม่ได้
  • เบนเซม่าปลื้มซัดประตูช่วยชุดขาวบุกเจ๊าลียง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยมีความสุขสุดๆ ที่ช่วยซัดประตูสำคัญช่วยทีมบุกเสมอ โอลิมปิก ลัยง 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับไม่อยากแสดงอาการดีใจมากเกินไปเพื่อให้เกียรติอดีตต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »