ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ยเชื่อกุนย้ายเล่นให้เรอัลชัวร์

เสือเตี้ยเชื่อกุนย้ายเล่นให้เรอัลชัวร์

Posted 25/02/2011 by siamsport

  

 

    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ เปิดใจ เชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกลูกเขย จะย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในเร็ววันนี้ พร้อมยันหากมีโอกาสได้เป็นประธานสโมสร จะเลือกจ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เพราะมีประสบการณ์สูง



     ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา ออกมาเผย ตนเชื่อว่า เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึกลา ลีกา จะย้ายไปล่าตาข่ายให้ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน มั่นใจ ดาวยิงลูกเขยจะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว"

 

 


     อดีตกัปตันทีมทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ให้สัมภาษณ์กับ "มาร์ก้า" สื่อดังเมืองกระทิงดุเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงวัย 22 ปีว่า "ผมเห็น อเกวโร่ จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด" ทั้งนี้ อเกวโร่ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

 

 


     พร้อมกันนี้ "เสือเตี้ย" ได้เปรียบเทียบความยอดเยี่ยมของ 2 กุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่า "ถ้าผมเป็นประธานสโมสร ผมจะจ้าง มูรินโญ่ เป็นคนแรกแน่นอน เพราะเขามีประสบการณ์ ผมเชื่อว่า เป๊ป เป็นคนเก่ง ไม่เคยทำผิดพลาด เพราะเขาเป็นคนที่ทำงานหนัก ถ้า มูรินโญ่ มีเวลาเหมือนกับ กวาร์ดิโอล่า (อยู่ในวงการลูกหนังสเปน) หลายๆ สิ่งอาจจะเท่าเทียมกันก็ได้"

 

 


     นอกจากนี้ มาราโดน่า ยังได้หยอดคำชมต่อผลงานของ มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุกของ เรอัล ว่าเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด "หากไม่นับ (ลิโอเนล) เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) มาร์เซโล่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีกเวลานี้เลยก็ว่าได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้เซ็น2ปีเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เสื้อผ้าดัง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญา 2 ปีกับ "เอช อี บาย แมงโก้" เสื้อผ้ายี่ห้อดังของสเปน หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในชีวิตการค้าแข้ง โดยโฆษกเสื้อยี่ห้อดังแจงเหตุที่เลือกดาวเตะรายนี้เนื่องจากมีบุคลิกภาพที่ โดดเด่น
  • แฟนโด้ช่างน่าอายลืมโกนขนหน้าแข้ง!
    เกิดมาสวยแถมเซ็กซี่ เวลาไปไหนมาไหน ย่อมเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ จะต้องจับจ้องมองเขม็ง อิริน่า เชค แฟนจ๋า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจอทีเด็ดปาปาราซซี่เข้าให้แล้ว หลังภาพหลุดฟ้องชัดๆ แต่งตัวเช้งกะเด๊ะออกจากบ้านมาแท้ๆ แต่ดันลืมโกนขนหน้าแข้งซะงั้น!!!
  • กาปาร์รอสยกโรนัลโด้ยอดนักเตะแห่งอนาคต
    ฆัวกิน กาปาร์รอส กุนซือ แอธ.บิลเบา ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะแห่งอนาคตของจริง ไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ ชี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สมบูรณ์แบบและแข็งแกร่งกว่า พร้อมรับสภาพ นับวัน เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ยิ่งทิ้งห่างเพื่อนร่วมลีกรายอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ
  • เรอัลยันเคดิร่าเจ็บต้นขาพัก2-3สัปดาห์
    แฟน "ราชันชุดขาว" เซ็งไปตามๆ กัน หลัง เรอัล มาดริด ยืนยัน ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บต้นขาซ้าย ในเกมเสมอ ลียง 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงสนามเบาะๆ 2-3 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »