ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โรเบิร์ตย้ำกุนซือใหม่กิเลนของนอกแน่นอน

โรเบิร์ตย้ำกุนซือใหม่กิเลนของนอกแน่นอน

Posted 25/02/2011 by siamsport

 

      โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมเมืองทองฯ กุนซือขัดตาทัพ "กิเลนผยอง" ย้ำอีกรอบ ทีมใช้บริการกุนซือต่างชาติแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นใคร ระหว่าง 3 ตัวเต็ง ปีเตอร์ วิธ, เรย์ วิลกิ้นส์ และ เอ็นริเก้ คาริสโต้
 



       "ร็อบ" โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับหน้าที่เป็นกุนซือขัดตาทัพให้กับทีม "กิเลนผยอง" แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อนแทน คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ ที่โดนลดบทบาท ให้ไปดูแลทีมเยาวชนของทีมออกโรงมายืนยันอีกครั้งว่า
 
       ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีม เมืองทองฯ จะเป็นโค้ชชาวต่างชาติแน่นอน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า จะเป็นใครกับตัวเลือก 3 ราย ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ วิธ อดีตกุนซือทีมชาติไทย, เอ็นริเก้ คาร์ลิสโต้ กุนซือโปรตุเกส ของทีมชาติเวียดนาม และ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตสตาฟฟ์โค้ชเชลซี มือขวากุนซือชื่อดังอย่าง กุส ฮิดดิ้งค์, คาร์โล อันเชลอตติ, โชเซ่ มูริญโญ่ ของทีม เชลซี
 
       โดยขณะนี้ผู้บริหารสโมสรเมืองทองฯ กำลังกลั่นกรองอยู่คาดว่าจะได้บทสรุปเร็วๆ นี้แน่นอน

 


    ชุดแข่งใหม่ "กิเลน" สุดฮอต


       ขณะที่ในส่วนของชุดแข่งใหม่ของทีมเมืองทองฯ ที่ปีนี้ หันมาใช้บริการแบรนด์ไทยอย่าง แกรนด์สปอร์ต และมีการเปิดเผยต่อสายตาแฟนบอลไปเมื่อ 23 ก.พ. 54 ที่ผ่านมาทั้ง 3 สีคือ แดง, ดำ และขาว นั้น
 
       ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอลเมืองทองฯ เป็นอย่างมาก โดยมีแฟนบอลโพสต์ลงในเว็บไซต์ฟุตบอลไทยชื่อดัง โดยการชมว่ามีการดีไซน์แบบได้สวยงามเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับบอกด้วยว่า เมื่อวางขายอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แฟนบอลจะจับจองเป็นเจ้าของกันถ้วนหน้าแน่นอน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนรุกหนักดึง วิลกิ้นส์ เรียกสุดโหด 2 ล้านต่อเดือน
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าอย่างหนักเพื่อซิวตัว เรย์ วิลกินส์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ให้ได้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเป็นสถิติของไทยถึง 1 ล้านบาทต่อเดือน ขณะที่ อดีตมือขวาของ คาเล็ตโต้ เรียกค่าเหนื่อยสุดโหด 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรทเดียวกับที่เขารับในถิ่น สแตมป์ฟอร์ด บริจด์
  • 2อดีตสตาร์ผีแดงเยือนไทย6เม.ยหาทุนช่วยยูนิเซฟ
    มูลนิธิแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำการกุศลครั้งใหญ่ ดึง "กัปตันมาร์เวล" ไบรอัน ร็อบสัน พร้อมด้วย แอนดรูว์ โคล อดีตดาวยิงผิวหมึก ทัวร์เอเชีย เพื่อหารายได้ สนับสนุนโครงการยูไนเต็ด ฟอร์ ยูนิเซฟ ในกาลาดินเนอร์การกุศล ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ 6 เมษายน โดยจะมีการนำของที่ระลึกพิเศษ จากทีมปีศาจแดงมาประมูล เพื่อระดมทุนสนับสนุน
  • เอ็นริเก้ กุนซือเวียดนามโผล่เต็งคุม กิเลน วิธ-วิลกิ้นส์ ติดโผ
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเลือดโปรตุกีสของทีมชาติเวียดนาม กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาคุมทัพ กิเลนผยอง ต่อจากคาร์ลอส คาร์วัลโญ่ ขณะที่ ปีเตอร์ วิธ อดีตโค้ชทีมชาติไทยมีชื่อติดโผอีกครั้ง
  • แบงค็อกคว้า คิม ยุน ดง มิดฟิลด์จอมเทคนิคจากกูปรี เสริมทัพ
    แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดการเสริมทัพ หลังติดใจผลงานของแฝด เคป็อป ล่าสุดก็ได้จัดการคว้าตัว คิม ยุน ดง กองกลางจอม เทคนิคจาก ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทีมอีกราย โดยเจ้าตัวประกาศลั่น พร้อมประสานงานกับ จาง และ จิล ในการพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ ไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »