ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบงค็อกคว้า คิม ยุน ดง มิดฟิลด์จอมเทคนิคจากกูปรี เสริมทัพ

แบงค็อกคว้า คิม ยุน ดง มิดฟิลด์จอมเทคนิคจากกูปรี เสริมทัพ

Posted 24/02/2011 by thaileagueonline

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดการเสริมทัพ หลังติดใจผลงานของแฝด เคป็อป ล่าสุดก็ได้จัดการคว้าตัว คิม ยุน ดง  กองกลางจอม เทคนิคจาก ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทีมอีกราย โดยเจ้าตัวประกาศลั่น พร้อมประสานงานกับ จาง และ จิล ในการพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ ไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง


หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าไหร่ กับการพ่ายให้กับ จันทบุรี แคช ทูเดย์ คู่แข่งในการขึ้นไทยพรีเมียร์ลีกไป 1-2 ทำให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องมีการปรับจูนกันพอสมควรในเรื่องแท็คติกและความเข้าใจระหว่างผู้เล่นเมื่ออยู่ในสนาม ซึ่งตลอด 10 กว่าวันที่ผ่านมาทีม ‘แข้งเทพ’ ก็เกือบจะพร้อม 100 เปอร์เซนต์แล้วกับการเปิดบ้านรับทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ เอฟซี ในนัดที่สองของศึกดิวิชั่น 1

โดยสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ยังคงหาผู้เล่นมาเสริมทัพให้แกร่งยิ่งกว่าเดิม เพื่อทำให้ทีมพร้อมที่สุดกับการทำผลงานให้ดีตลอดเกมที่เหลือ ซึ่งล่าสุดสโมสรฯก็ได้จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ‘คิม ยุน ดง’ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงชาวเกาหลีจาก ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ คิม ยังถือเป็นกองกลางเชิงสูงที่เล่นได้ทั้งตรงกลางและริมเส้น มีจุดเด่นอยู่ที่การยิงประตูจากแถวสองที่เฉียบคม โดยในการเล่นเพลย์ออฟเพื่อหาทีมเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 เจ้าตัวก็เป็นผู้ซัดประตูพา ศรีสะเกษ เอฟซี เอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ไปได้ และทำให้ต้นสังกัดรอดพ้นการตกชั้นได้ในที่สุด

โดยการมาเล่นให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวจะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติจากแดนกิมจิอย่าง จาง จิล ย็อค และ จาง จิล ย็อง ซึ่งคิมก็กล่าวอย่างมั่นใจจะสามารถประสานงานกับสมาชิกเคป็อปได้รู้ใจกันอย่างแน่นอน เนื่องจากสนิทกันนอกสนามอยู่แล้ว เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆในทีมที่ล้วนแต่มากความสามาถด้วยกันทั้งนั้น โดยเจ้าตัวประกาศลั่นว่าพร้อมจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อพาต้นสังกัดกลับไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรัชญาฮีโร่ซัดชัย!ไทยเชือดปาเลสไตน์1:0ปรีโอลิมปิกนัดแรก
    ศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 ปรัชญา นะราช กองหน้าทีมชาติไทย ซัดประตูชัยให้ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติปาเลสไตน์ 1:0
  • บอส3เคมั่นใจเทโรฯติด1ใน5ไม่ยาก
    "เสี่ยหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ บอสใหญ่3 เค แบตเตอรี่ มั่นใจฝีเท้าพลพรรค "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทำผลงานติด 1 ใน 5 ได้อย่างแน่นอน ส่วน ขอนแก่น เอฟซี หวังให้ติดเลขตัวเดียวก็พอใจแล้วอย่างแน่นอน
  • ดีเดย์25ก.พ.ฟันคดีนาวี-ศรีราชาฯเรื่องสิทธิ์ชัยพร
    "ทีพีแอล" เรียกคู่กรณี ราชนาวี-ศรีราชา ส่งหลักฐานสิทธิ์ ชัยพร อุตตมะรัตน์ นายทวารเจ้าปัญหาเพื่อพิจารณโทษ โดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ดีเดย์ตัดสิน 25 ก.พ. ใครเป็นฝ่ายผิดโดนลงโทษอ่วมแน่
  • กิเลนน้อยเดี้ยงขอนแก่นซัด3-1
    "กิเลนน้อย" เมืองทองฯยูไนเต็ด โดนแข้งขอนแก่น เอฟซี บุกยิง 3-1 ในศึกยูธ เอฟเอ คัพ ที่สนามทีโอที แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »