ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอส3เคมั่นใจเทโรฯติด1ใน5ไม่ยาก

บอส3เคมั่นใจเทโรฯติด1ใน5ไม่ยาก

Posted 24/02/2011 by siamsport

 

       "เสี่ยหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ บอสใหญ่3 เค แบตเตอรี่ มั่นใจฝีเท้าพลพรรค "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทำผลงานติด 1 ใน 5 ได้อย่างแน่นอน ส่วน ขอนแก่น เอฟซี หวังให้ติดเลขตัวเดียวก็พอใจแล้วอย่างแน่นอน


       "เสี่ยหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ซึ่งเป็นบอสใหญ่ของ 3 เค แบตเตอรี่ ผู้ที่เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์หลับแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายที่ทางด้าน บ.3 เค ได้คาดหวังกับบีอีซี เทโรศาสน ในฤดูกาลใหม่นี้ว่า
 
       "สำหรับบีอีซี เทโรศาสน ต้องยอมรับว่าพวกเค้าเป็นสโมสรที่ใหญ่และดังมากๆ ของวงการฟุตบอลไทย ซึ่งแน่นอนว่าบีอีซี เทโรศาสน มีชื่อเสียงมานานแล้วแม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาอาจจะทุลักทุเลนิดหน่อย แต่จริงๆ แล้วผมมองว่ามันเป็นเสน่ห์ของเกมฟุตบอลนะ เพราะว่าไม่มีทีมไหนหรอกที่จะยิ่งใหญ่ได้อยู่ตลอดต้องมีช่วงเวลาที่ผลัดใบใหม่หรือว่าถ่ายเลือดใหม่กันบ้าง ซึ่งในการแข่งขันปีนี้ผมคาดว่าบีอีซี เทโรศาสน น่าจะจบอันดับได้ไม่เกินที่ 5 หรือว่าติด 1 ใน 5 ได้อย่างแน่นอน ผมยังมั่นใจอย่างนั้น และแม้ว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะออกมาอย่างไรก็ตาม ทางเรา 3 เค แบตเตอรี่ ก็ยังคงจะสนับสนุนทีมที่ดีอย่างนี้ต่อไป"
     

หวังให้ขอนแก่นติดเลขตัวเดียว

 
        นอกจากนั้นทางด้านของ "เสี่ยหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ก็ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องทีทางบริษัทได้เข้าไปสนับสนุนขอนแก่น เอฟซี ทีมน้องใหม่ของไทยพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่าขอนแก่น เอฟซี น่าจะเป็นทีมแรกที่ตกชั้นว่า
 
       "ผมเองไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าขอนแก่น เอฟซี จะตกชั้นลงไปเล่นในดิวิชั่น 1 เป็นทีมแรกเพราะว่าจากเท่าที่ผมเคยได้สัมผัสมา ผมเองคิดว่าขอนแก่น เอฟซี เป็นทีมที่ดี ทีมๆ นี้ไม่มีสตาร์ของทีม แต่ว่าเล่นกันกันด้วยระบบที่ดีและมีทีมเวิร์ก และผมยังมั่นใจนะว่าขอนแก่น เอฟซี จะสามารถจบการแข่งขันได้ที่เลขตัวเดียว และไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับการตกชั้น ซึ่งทาง 3 เค เราเองมีความไว้เนื้อเชื่อใจกับขอนแก่น เอฟซี อย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเดย์25ก.พ.ฟันคดีนาวี-ศรีราชาฯเรื่องสิทธิ์ชัยพร
    "ทีพีแอล" เรียกคู่กรณี ราชนาวี-ศรีราชา ส่งหลักฐานสิทธิ์ ชัยพร อุตตมะรัตน์ นายทวารเจ้าปัญหาเพื่อพิจารณโทษ โดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ดีเดย์ตัดสิน 25 ก.พ. ใครเป็นฝ่ายผิดโดนลงโทษอ่วมแน่
  • กิเลนน้อยเดี้ยงขอนแก่นซัด3-1
    "กิเลนน้อย" เมืองทองฯยูไนเต็ด โดนแข้งขอนแก่น เอฟซี บุกยิง 3-1 ในศึกยูธ เอฟเอ คัพ ที่สนามทีโอที แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • สวาดแคทอุ่นหรูยิงกองทัพภาค2สนุก4-2
    อุบลไทเกอร์ เอฟซี ใกล้ที่จะเซ็นผู้สนับสนุนเพิ่มอีกหน พร้อมเตรียมเปิดคลินิกให้กับเยาวชน ด้าน "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี อุ่นหรูเอาชนะทีมกองทัพภาคที่ 2 ไปได้อย่างสนุก 4-2 พร้อมวางแผน 26 ก.พ.นี้ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ลพบุรี เอฟซี
  • ลพบุรีจัดหนักเทงบ20ล้านหวังขึ้นชั้น ได้ตัวไทยลีกเสริมแกร่งหลายราย
    นายสุบรรณ จิระพันธุ์วานิช ประธานสโมสรลพบุรี เอฟซี ทุ่มแหลกด้วยการเทงบ 20 ล้านบาท หวังพาวานรไฟเลื่อนชั้นไปเล่นในระดับดิวิชั่น 1 ในปี 2012 ให้ได้ ทางด้าน เบทาโกร ธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรยักษ์ใหญ่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ ขณะที่การเสริมทัพ โค้ชตุ้ม รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ เผยได้นักเตะจากไทยลีกเสริมทีมหลายราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »