ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีเดย์25ก.พ.ฟันคดีนาวี-ศรีราชาฯเรื่องสิทธิ์ชัยพร

ดีเดย์25ก.พ.ฟันคดีนาวี-ศรีราชาฯเรื่องสิทธิ์ชัยพร

Posted 24/02/2011 by siamsport

 

       "ทีพีแอล" เรียกคู่กรณี ราชนาวี-ศรีราชา ส่งหลักฐานสิทธิ์ ชัยพร อุตตมะรัตน์ นายทวารเจ้าปัญหาเพื่อพิจารณโทษ โดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ดีเดย์ตัดสิน 25 ก.พ. ใครเป็นฝ่ายผิดโดนลงโทษอ่วมแน่


       เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 ก.พ. ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอล บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด พร้อมด้วยสมาคมฟุตบอลฯ นำโดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด พร้อมด้วย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ สมาคมฟุตบอล, ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอล และ วีระ คำมี ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลฯ ก็ได้มีการเรียกตัวแทนจากสองสโมสรที่กำลังมีปัญหา ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เกี่ยวกับสิทธิ์ในตัวของ ชัยพร อุตตะมะรัตน์ ผู้รักษาประตูที่ทางฝั่ง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี อ้างว่า ราชนาวี ทำผิดมารยาทด้วยการส่งตัวลงสนามแบบไม่ได้ขออนุญาตในเกมที่บุกไปเสมอ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-1 เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
       โดยล่าสุดทั้ง 2 สโมสรก็ได้เดินทางมาที่สมาคมฟุตบอลเพื่อส่งหลักฐานยืนยันถึงสิทธิ์ที่ถูกต้องตามชอบธรรมในตัวของ ชัยพร อุตตะมะรัตน์ แล้ว หลังเสร็จสิ้นการส่งหลักฐานของทั้ง 2 ทีม ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ก็ได้เปิดแถลงข่าวให้สื่อมวลชนได้รับทราบถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ที่ผมเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาในครั้งนี้ก็เพราะต้องการให้ทั้ง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี และ ราชนาวี ได้ทำการยื่นหลักฐานถึงสิทธิ์ที่ถูกต้องตามกฎระเบียบเกี่ยวกับตัวของ ชัยพร ซึ่งเราเองก็จะนำเอกสารทั้งหมดเพื่อมาพิจารณาร่วมกัน
 
       โดยมี ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอล และ วีระ คำมี ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลฯ ร่วมกันพิจารณาด้วย และที่สำคัญเราจะพิจารณาในแบบเดียวกับที่ฟีฟ่า รวมถึงกฎเก่าของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ระบุเอาไว้ ซึ่งเคสต์นี้ต้องบอกเลยว่าไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับศึกไทยลีก ดังนั้นการพิจารณาระเบียบต่างๆ จะต้องเป็นไปด้วยความละเอียดอ่อน ซึ่งในวันศุกร์ที่ 25 ก.พ. นี้ จะเป็นวันที่เราจะได้รับทราบคำตอบว่าฝั่งไหนจะได้รับความผิดซึ่งก็มีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษอย่างหนักไม่แพ้ลีกอาชีพต่างชาติเลยก็ว่าได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนน้อยเดี้ยงขอนแก่นซัด3-1
    "กิเลนน้อย" เมืองทองฯยูไนเต็ด โดนแข้งขอนแก่น เอฟซี บุกยิง 3-1 ในศึกยูธ เอฟเอ คัพ ที่สนามทีโอที แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • สวาดแคทอุ่นหรูยิงกองทัพภาค2สนุก4-2
    อุบลไทเกอร์ เอฟซี ใกล้ที่จะเซ็นผู้สนับสนุนเพิ่มอีกหน พร้อมเตรียมเปิดคลินิกให้กับเยาวชน ด้าน "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี อุ่นหรูเอาชนะทีมกองทัพภาคที่ 2 ไปได้อย่างสนุก 4-2 พร้อมวางแผน 26 ก.พ.นี้ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ลพบุรี เอฟซี
  • ลพบุรีจัดหนักเทงบ20ล้านหวังขึ้นชั้น ได้ตัวไทยลีกเสริมแกร่งหลายราย
    นายสุบรรณ จิระพันธุ์วานิช ประธานสโมสรลพบุรี เอฟซี ทุ่มแหลกด้วยการเทงบ 20 ล้านบาท หวังพาวานรไฟเลื่อนชั้นไปเล่นในระดับดิวิชั่น 1 ในปี 2012 ให้ได้ ทางด้าน เบทาโกร ธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรยักษ์ใหญ่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ ขณะที่การเสริมทัพ โค้ชตุ้ม รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ เผยได้นักเตะจากไทยลีกเสริมทีมหลายราย
  • โค้ชเวศถ่อมตัวขอพาสวาทแคทติด1ใน3 ทุ่มแหลกชนะอัดฉีดขั้นต่ำ3หมื่น
    เทเวศน์ กมลสินธุ์ เฮดโค้ชนครราชสีมา เอฟซี ถ่อมตัวไม่หวังแชมป์ขอเพียงติดท็อปทรี ชี้เหตุเพราะมีเวลาเตรียมทีมน้อย เผยได้ วีรวัฒน์ พลเชียงขวาง ดาวรุ่งจากทีโอทีร่วมทีมชัวร์ เหลือแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ขณะที่ พลพีร์ สุวรรณฉวี ประธานสโมสรสวาทแคท ยืนยันอัดฉีดทุกนัดที่ชนะ ขั้นต่ำแจก 3หมื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »