ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอเด็ต เคลียร์ฉาว ขายตัว ติดยา เบนโลฯ ลั่น คืนเงิน โย แล้ว...

โอเด็ต เคลียร์ฉาว ขายตัว ติดยา เบนโลฯ ลั่น คืนเงิน โย แล้ว...

Posted 26/02/2011 by Gossip Star

ห่างหายไปพักใหญ่สำหรับนางแบบสาว โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน เพราะไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวเผยเจอข่าวฉาวของตัวเองถึงกับช็อค เริ่มตั้งแต่ ขายตัว, ติดยา, ตั้งท้อง 5 เดือน, แต่งงานแล้ว, จับเศรษฐี เรียกว่าจัดเต็มเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และปัจจุบันเธอก็ยังคงคบหาดูใจอยู่กับแฟนฝรั่งคนเดิมนามว่า แพทริค เจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ทที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นั่นเอง

ส่วนกรณีข่าวเรื่องเงินๆ ทองๆ กับนางแบบรุ่นพี่ โย ยศวดี นั้นเธอยอมรับว่ามีการติดค้างกันจริง แต่จำนวนเงินแค่ 2 หมื่นบาท ซึ่งเธอก็ได้ทำการโอนเงินให้เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเกาเหลากัน ส่วนที่เป็นเรื่องเป็นราวลุกลามขึ้นมา ก็เพราะสาวโย ติดต่อเธอไม่ได้ จึงเอาหมายศาลไปโพสวงบนเว็บทวิตเตอร์นั่นเอง...

มีข่าวว่าติดยา?
"ใครพูดน่ะ มันก็มีข่าวอย่างนี้มาตั้งนานเด็ตว่าคนในวงการบันเทิงมันก็ต้องมีข่าวอย่างนี้ออกมาอยู่แล้วน่ะ ขึ้นอยู่ว่าเราจะพินิจพิจารณายังไง อย่างโอเด็ตนี่ไม่ใช่ครั้งแรก โอเด็ตถือว่าทำใจเราอยู่ในสังคมแบบนี้ แต่ที่โอเด็ตเสียใจคือโอเด็ตไม่ได้อยู่เมืองไทยน่ะ"

ข่าวว่าไปขายตัว?
"ซ้อเจ็ดใช่ไหมคะ มีผู้จัดการส่งอีเมล์มาให้ดูบอกว่าเราไปทำงานแบบนั้นแล้วก็ท้อง 5 เดือน แล้วก็ไปจับได้เศรษฐีอะไรอย่างเนี้ยะ ขอบอกว่าไม่จริงอย่างแรงค่ะ คืออ่านแล้วตอนแรกเราช็อคไปเลย เฮ้ยเราไม่ได้อยู่เมืองไทยทำไมเรายังโดนขนาดนี้ ก็โทรไปเล่าให้ที่บ้านฟัง ที่บ้านก็แบบว่าเอาน่ะเค้าก็พูดปลอบใจเค้าบอกว่ามีคนคิดถึง ถึงจะในแง่ไม่ดีก็ยังดีกว่าไม่มีคนคิดถึงเลย โอเด็ตก็เลยแบบคิดได้ยังงั้นก็ดีอะไรอย่างเนี้ยะ"

มีภาพอุ้มเด็ก?
"หลานน่ะ มันมาจากในเฟชบุ๊คทั้งนั้นเลยค่ะ คือแบบโอเด็ตฝากบอกเลยนะคะว่า แฟนๆ หรือเพื่อนๆ อย่างเนี้ยะถ้าอยากติดตามข่าวโอเด็ตก็เข้าไปในเฟชบุ๊คโอเด็ตหรือเข้าไปในทวิตเตอร์โอเด็ตก็ได้ ไม่ต้องไปอ่านของอย่างงั้น คือแบบไม่มีความเป็นจริงเลย ถ้าถ่ายเห็นหุ่นตอนเนี้ยะจะรู้ว่าโอเด็ตไม่ได้ท้อง 5 เดือนไม่ได้ท้อง 6 เดือนไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้อะไรเลยทั้งนั้นน่ะค่ะ ไปทำงานอย่างเดียว และสรุปโอเด็ตมีแขนมีขาน่ะ มีกำลังหาเงินได้ โอเด็ตไม่ต้องไปทำงานแบบนั้นให้เสียชื่อเปล่าๆ น่ะค่ะ"

แล้วอย่างนี้จะฟ้องไหม?
"ฟ้องไปเพื่ออะไรน่ะ พี่ก็รู้โอเด็ตอยู่ในวงการมาตั้งกี่ปี โอเด็ตไม่เคยทำร้ายใครมีแต่คนทำร้ายโอเด็ตตลอด โอเด็ตไม่ได้เคยทำความเดือดร้อนให้ใคร (เสียใจไหม?)เซ็งมากกว่า ที่้บ้านก็จะไม่เข้าใจวันก่อนไปเจอแม่ แม่ก็บอกไหนอ่ะตั้งชื่อลูกว่าอะไร โอเด็ตก็บอกหนูไม่ได้ท้อง(หัวเราะ)"

เรื่องค่าโทรศัพท์กับโย ตกลงว่ายังไง?
"เรื่องนี้คุยกับพี่โยแล้ว หลายคนยังไม่เข้าใจ อันนี้ยอมรับว่าเป็นโอเด็ตจริง แต่เรื่องนี้มันมีมานานแล้ว โอเด็ตกับพี่โยเนี่ยรู้จักกันมาเกือบ 7 ปี สมัยก่อนเราเป็นรูมเมทที่สิงคโปร์ เป็นรูมเมทที่ฮ่องกง ทำอะไรมาทุกอย่างด้วยกัน วันนึงเราก็ใช้ผู้จัดการ ซึ่งผู้จัดการก็ใช้แมสเซ็นเจอร์คนเดียวกัน พี่เค้าก็ไปซื้อซิมการ์ดให้ในชื่อของโอเด็ตกับพี่โย พอโอเด็ตย้ายไปมาเลย์โอเด็ตก็ลืมว่าใช้เบอร์นั้นอยู่ เพราะโอเด็ตก็ใช้ซิมมาเลย์ใหม่"

"แล้วก็บิลโทรศัพท์มันมา 2 หมื่นบาท ในข่าวบอกว่าครึ่งล้าน 2 หมื่นแต่ว่าพอมันมา 1 ปีมันก็มีค่าดอกเบี้ยแล้วมันก็ทบดอก แล้วเราไม่ได้อยู่เมืองไทยเลย แล้วก็พี่โย ก็เหมือนอะไรไม่รู้คือไม่ติดต่อเรา ไม่พยายามติดต่อเราไม่ทำอะไรทั้งนั้น แล้วพอเรื่องมันบานปลาย 6 เดือนแล้วอะไรอย่างนี้ พอโดนหมายศาลมา แล้วหนูก็ไปแอลเอ 3 เดือน หนูอยู่มาเลย์ แล้วหนูก็ไปฮ่องกง ออสเตรเลีย หนูทำงาน หนูเดินทางตลอดอย่างเนี้ยะ เค้าไม่ติดต่อหนู เค้าก็ไปติดต่อเพื่อนหนูแทน"

"เพื่อนหนูก็ไม่รู้ว่าหนูอยู่ไหน เพราะว่าหนูอยู่บนเครื่องบินตลอด แล้วพอ 1 เดือนถัดมา เค้าโดนหมายศาลเค้าก็เลยไปโพสลงทวิตเตอร์เสร็จแล้วเพื่อนหนูก็เอามาให้หนูดู หนูก็อ้าวพี่โย ทำไมโพสแบบเนี้ยะล่ะ มีอะไรก็ติดต่อหนูดิ เงินแค่นี้หนูจ่ายได้ เอออย่ามาทำให้เป็นเรื่องเป็นราว เค้าก็บอกว่าเออพี่ขอโทษ พี่ไม่ได้ตั้งใจพี่แค่โพสลงทวิตเตอร์เพราะว่าพี่ติดต่อเราไม่ได้"

"หลังจากนั้นพอสองวันถัดมาเราก็จ่าย เราก็โอนเงินให้ก็ไม่มีอะไรแล้ว เคลียร์แล้วไม่มีอะไรเลย เราก็ขอโทษแมสเซ็นเจอร์ที่ทำให้เดือดร้อน แค่เค้าโดนหมายศาลแล้วเค้าติดต่อเราไม่ได้เค้าก็ไปหาพี่โย แค่ภายในเวลา 3 อาทิตย์น่ะที่เค้าติดต่อเราไม่ได้ เค้าก็แบบเป็นเรื่องเป็นราว พอหลังจากนั้นเรื่องมันก็คือเหมือนแบบพี่ๆ นักข่าวไปอ่านเจอในทวิตเตอร์ ก็ทำให้เรื่องมันเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาว่าเค้าจะฟ้องเราบ้าง เป็นแบบเป็นเงินครึ่งล้าน ซึ่งเราอ่านแล้วแบบไม่ใช่น่ะ"

ความสัมพันธ์กับโย ณ วันนี้?
"ก็ไม่มีอะไร วันก่อนพี่โยก็เฮ้ยเด็ตได้ข่าวว่าท้องจริงหรอ หนูก็บอกบ้า ไม่จริง เค้าก็บอกมีอะไรก็โทรมาคุยกับพี่ได้ โทรมาหาพี่ได้"

ตอนนี้จ่ายไปแล้ว?
"หนูจ่ายไปตั้งแต่เดือนแรกแล้วค่ะ แต่เรื่องมันคือเหมือนเรื่องมันเพิ่งมาบูมตอน 4 เดือนให้หลัง หลังจากนั้นไม่มีใครจะฟ้องอะไรทั้งนั้นค่ะ (โยบอกว่าโอเด็ตไม่มีเงิน?)จ่ายไปแล้ว จ่ายไปหมดเรียบร้อยตั้งแต่แรกแล้ว (เท่าไหร่?)แต่ยอดทั้งหมดตอนเนี้ยะมัน 3 หมื่นแต่เพราะว่ามันปีนึงไงคะ มันก็ทบต้นทบดอก มันก็ไม่มีปัญหาอะไรน่ะ"

เค้าบอกว่า 5 หมื่น?
"งั้นก็คงคนละเรื่องกันแล้วล่ะ เพราะ 5 หมื่นหนูไม่เคยโอน หนูไม่เคยติดเงินใครถึงขนาดนั้นน่ะ แล้วที่หนูติดเค้าบิลมันแค่สองหมื่น หนูโอเคหนูยอมรับเพราะเค้าติดต่อหนูไม่ได้ แต่ตราบใดเมื่อตอนที่หนูรู้เรื่องปุ๊บหนูก็จัดการเคลียร์แล้ว หนูก็โทรบอกพี่เค้าแล้วหนูไม่ได้ตั้งใจทำให้ใครเดือดร้อน ในชีวิตนี้หนูไม่เคยหาเรื่องใครเลย"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย กอด อก!
    หมดหนาวไม่ทันไรก็ร้อนเสียแล้วสำหรับโยก็จู่ๆก็ไปถอดเสื้อโชว์หวิวกลางห้างดังทำเอารันเวย์ร้อนแทบไฟไหมงานนี้โยว์ UNCOVER!!! ตบท้ายด้วยซูซี่ เกรซ หวิวรองกันลงไปแต่โย เด็ดสุด!
  • "โย" วีนแตก "โอเด็ต" เบี้ยวค่าโทร ยังรอให้ใช้หนี้ที่เหลือ
    หลังจากขึ้นหัวข้อทวิตเตอร์เป็นเรื่องอื้อฉาวพักใหญ่ สำหรับสาวเปรี้ยว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" เหตุ ที่เพื่อนนางแบบสาวด้วยกัน "โอเด็ต เฮนเรียต แจคโคมิน" เบี้ยว เงินค่าโทรศัพท์ไปร่วม 5 หมื่นบาท ทางฝ่ายสาวโยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดรวบรวมหลักฐานเพื่อมัดตัวมาดำเนิน คดี ล่าสุดเพื่อนสาวคู่กรณี โอนเงินข้ามประเทศมาคืนให้แล้วจำนวน 1 หมื่นบาท ซึ่งสาวโยก็เผยอย่างดุเด็ดเผ็ดมันว่า..."จริงๆ ก็ดีที่ได้ออกมาพูด เพ...
  • "โย" เผย "โอเด็ต" โอนเงินมาใช้หนี้แล้วส่วนหนึ่ง บอก เห็นใจกำลังลำบาก แต่ไม่เชื่อว่าท้อง
    “โย” เผย “โอเด็ต” ติดต่อกลับพร้อมโอนเงินมาใช้หนี้แล้ว 1 หมื่น เหลืออีก 3 หมื่น เหน็บ หากไม่มีข่าวก็คงไม่ได้คุย ลั่น ไม่ได้โกรธเคืองอะไร แค่อยากให้รับผิดชอบในสิ่งที่ทำ บอก เห็นใจว่ากำลังลำบาก เผย ตอนนี้โอเด็ตขอโทษแล้วที่ทำให้เดือดร้อน ปัด ไม่รู้ข่าวอีกฝ่ายท้อง เพราะไม่ได้เจอกันมาเป็นปี แต่ถ้าท้องจริงก็ยินดีช่วยเหลือหลังจากออกมาแฉผ่านทวิตเตอร์ว่า โดนเพื่อนนางแบบ อ. ติดหนี้ค่าโทรศัพท์เป็นเงินกว่า 5 ห...
  • ''โย-ยศวดี''ขึ้นเวทีมีแต่เร้าใจ
    ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบใจกล้า เวลาขึ้นแค็ตวอล์กเดินแฟชั่น ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร มีโชว์เร้าใจให้ได้ยลเสมอ เช่นเดียวกับงาน The Perfect Co-Creatians Runway ที่จัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรีร่า เมื่อวันก่อน ''โย'' ขึ้นแค็ตวอล์กด้วยความมั่นใจ พร้อมกับอวดเต้าให้ยลครึ่งใบอีกด้วย ถึงขนาดจะไม่ใหญ่เท่ากับ ''จี๊ด-แสงทอง'' แต่หนุ่มน้อยใหญ่ก็ซี้ดปากกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »