ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนงานเข้า!ธีโอข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบู๊บาร์ซ่า

ปืนงานเข้า!ธีโอข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบู๊บาร์ซ่า

Posted 26/02/2011 by siamsport

 

   อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยัน ธีโอ วัลค็อตต์ เจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพัก 2-3 สัปดาห์ และส่อเค้าว่าหมดสิทธิ์ลงสนามให้ต้นสังกัดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 8 มี.ค.นี้

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของทีม น่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามในศึกคาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. รวมถึงศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ต้องบุกไปเยือนถิ่น คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 8 มี.ค.นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพลิกระหว่างลงสนามในเกมลีก นัดเปิดบ้านชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ด้วยกัน

      นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมขอบอกว่าเขามีโอกาสน้อยมากที่จะฟิตกลับมาลงเล่นในเกมนัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ผมกำลังนึกถึงกรณีที่ร้ายแรงที่สุด ดังนั้น ผมอาจจะได้แปลกใจกับข่าวดีที่มีโอกาสเกิดขึ้น"

      สำหรับ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังถือความได้เปรียบเหนือ "บาร์ซ่า" ในการแข่งขันศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะในนัดแรกที่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีรับบทกัปตันปืนชิงดำคาร์ลิ่งคัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด อาร์เซน่อล ยันเตรียมมอบหมาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตีนระเบิด เดินนำเพื่อนร่วมทัพลงสนามเกมบดแข้ง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงดำ วันอาทิตย์นี้ หลัง เชส ฟาเบรกาส เจ้าของตำแหน่งตัวจริง เกิดเดี้ยงหมดสิทธิ์ลงสนาม
  • ปืนยิ้ม!เพอร์ซี่,กอสเซียลนี่,ดิยาบี้หายเจ็บบู๊ชิงคาร์ลิ่ง
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และ อาบู ดิยาบี้ หายเจ็บพร้อมลงสนามเกมนัดชิงคาร์ลิ่ง คัพ
  • เซคเซสนี่ชี้ความคงเส้นคงวากุญแจแซงผีคว้าแชมป์
    วอจเซียค เซคเซสนี่ นายด่านปราการสุดท้ายของ อาร์เซน่อล ฟันธง หากพวกเขารักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้ได้แบบนี้ โอกาสที่จะแซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกก็มีมากทีเดียว พร้อมยัน ไม่ว่าจะเจอกับทีมเล็ก หรือทีมระดับโลก เขาไม่เคยหวั่นไหว และนี่คือสิ่งสำคัญที่ทำให้โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวหนึบมาตลอด
  • ผี-ปืนตาลุก!สเตเคเลนเบิร์กเปรยย้ายทีม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล มีหวังหูผึ่ง มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวชาวดัตช์ แย้มหากมีข้อเสนอน่าสนใจมาวางบนโต๊ะ อาจคิดหาทางย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ ยันเวลานี้ยังไม่ได้ติดต่อกับสโมสรใดทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »