ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือ จัดแข้งเค - ป็อปทะลวงไส้ ป๋าแมนลั่น เทโรฯ ห้ามพลาดอีก

สิงห์เหนือ จัดแข้งเค - ป็อปทะลวงไส้ ป๋าแมนลั่น เทโรฯ ห้ามพลาดอีก

Posted 26/02/2011 by thaileagueonline

 

ทีทีเอ็ม พิจิตร ของ โค้ชโฮ ยังมาเต็มเหมือนเดิมเมื่อส่งแข้ง เค-ป็อบ แน่นทีมถึง 5 ราย เตรียมทะลวงไส้ บีอีซี เทโรศาสน  ล่าชัยชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ด้าน ป๋าแมน ผจก.ทีมคนเก่งของ มังกรไฟ ประกาศลั่นเกมนี้ไม่มีทางต้อง 3 แต้มเท่านั้น

พรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก 2011

ทีทีเอ็ม พิจิตร – บีอีซี เทโรศาสน

พิจิตร สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.54 เวลา 18.00 น.

ทีทีเอ็ม พิจิตร ภายใต้การนำทัพของ เมียง โฮ แบบ กุนซือใหญ่แดนกิมจิ เปิดตัวเกมแรกของศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไล่ถล่มเอาชนะน้องใหม่เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบไม่ไว้หน้า 3 - 1 และเกมนี้ก็ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมใหญ่อย่าง "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ที่พลาดท่าพ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ ในเกมแรกมา 1 - 2 ทำให้เกมนี้ทีมเยือนต้องใส่เต็มที่แน่นอน

โดยเกมนี้ "โค้ชโฮ" ของเจ้าบ้านน่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน โดย 11 คนแรกของ สิงห์เหนือ ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4 - 4 -2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตูวอน ยู ฮุน- กองหลัง แบ๊กซ้าย-ขวา เอกลักษณ์ ทองกริต, วัชระ มหาวงศ์ เซนเตอร์ฮาฟล์เคป็อปอย่าง เมียง จิน โฮ และ จุง โฮ จิน - กองกลางนำทัพมาโดย กอบเดช ชอบมโนธรรมและ ออสเซียม นิสซิม ทางซ้ายเป็น ณรงค์ จันทร์เสวก ทางขวา เจษฏา บุญเรืองรอด และปิดท้ายที่คู่กองหน้าชาวเกาหลีใต้อย่าง คิม จู ซอง และ ยอน จี ซอง ที่เกมแรกซัดแฮตทริกเพิ่มความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม

โค้ชโฮลั่นเกมนี้ต้อง 3 แต้ม
พร้อมกันนี้ "โค้ชโฮ" เมียง โฮ แบบ กุนซือใหญ่ของ สิงห์เหนือ ได้กล่าวถึงเกมในวันพรุ่งนี้ด้วยว่า "แม้ว่าในเกมแรกเราจะทำผลงานออกมาได้ดี แต่ก็ยอมรับว่ามีอีกหลายจุดที่เราต้องปรับปรุง เนื่องจากข้อบกพร่องที่เห็นได้ชัดในเกมแรก แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ได้เล่นในบ้าน ตนก็อยากจะรักษาผลงานที่ดีอย่างนี้เอาไว้ต่อไป ส่วนเป้าหมายใน้กมนี้ไม่มีอย่างอื่นคือต้อง 3 แต้มเทานั้น"

ป๋าแมนย้ำ เทโรฯ ต้องไม่พลาดอีก
ด้านผู้มาเยือนอย่าง "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ทาง "ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรฯ ได้ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า เกมนัดนี้ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ เนื่องจากนัดแรกพลาดท่า พ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ มา 1-2 ทำให้ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว เพราะฉะนั้นต้องพยายามเก็บแต้มในนัดที่ 2 ให้ได้ โดยทีมมีความพร้อมเต็มที่ รวมทั้งมีเวลาศึกษาเกมการเล่นของคู่แข่ง ทีทีเอ็ม พิจิตร อีกด้วย ดังนั้นเป้าหมายในแมตช์นี้คือต้อง 3 แต้มสถานเดียวเท่านั้น และตนได้ย้ำกับลูกทีมทุกๆ คนไปแล้วว่า ห้ามพลาดเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันเป็นอันขาดด้วย 
 

สำหรับเกมนี้ของทีมเยือนน่าจะส่งผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงสนามโดย 11 คนแรกของ มังกรไฟ 3 เค ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4 - 4 -2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู พิศาลดอกไม้แก้ว - แบ๊กซ้าย-ขวา ปิยะชาติ ถามะพันธ์, อัลตาเมียร์ มาตินส์, คู้เซ็นเตอร์ฮาฟล์มีทั้ง เจษฏา จิตสวัสดิ์ และ อิวาน โบรโซวิค แผงกองกลาง ไพฑูตย์ นนทะดี, โนบูยูกิ ไซเซน,จักรกริช บุญคำ บินาว่าเร่ อาจูว่า ส่วนคู่กองหน้านำทัพมาโดย ธีรเทพ วิโนทัย และ อูดูโจ อิเคเล่  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน! ตั๋วชมเกม บีจี ฟัด กิเลน เหลือจำหน่ายไม่ถึง 500 ใบ
    ด่วน!! ตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันระหว่าง บีจี ปะทะ เมืองทองฯ กว่า 8,500 ใบใกล้จำหน่ายหมดแล้วเต็มที่ เจ้าบ้านแจงยังเหลือฝั่งของทีมเยือนมีไม่ถึง 500 ใบที่จำขายหน้าสนามในช่วงบ่ายของวันนี้ ด้าน เสี่ยเหน่ง ย้ำหากไม่มีตั๋วเกมนี้ขอให้แฟนบอล รับชมและรับฟังการแข่งขันอยู่ที่บ้านจะดีที่สุด
  • โรเบิร์ตย้ำกุนซือใหม่กิเลนของนอกแน่นอน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมเมืองทองฯ กุนซือขัดตาทัพ "กิเลนผยอง" ย้ำอีกรอบ ทีมใช้บริการกุนซือต่างชาติแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นใคร ระหว่าง 3 ตัวเต็ง ปีเตอร์ วิธ, เรย์ วิลกิ้นส์ และ เอ็นริเก้ คาริสโต้
  • กิเลนรุกหนักดึง วิลกิ้นส์ เรียกสุดโหด 2 ล้านต่อเดือน
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าอย่างหนักเพื่อซิวตัว เรย์ วิลกินส์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ให้ได้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเป็นสถิติของไทยถึง 1 ล้านบาทต่อเดือน ขณะที่ อดีตมือขวาของ คาเล็ตโต้ เรียกค่าเหนื่อยสุดโหด 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรทเดียวกับที่เขารับในถิ่น สแตมป์ฟอร์ด บริจด์
  • 2อดีตสตาร์ผีแดงเยือนไทย6เม.ยหาทุนช่วยยูนิเซฟ
    มูลนิธิแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำการกุศลครั้งใหญ่ ดึง "กัปตันมาร์เวล" ไบรอัน ร็อบสัน พร้อมด้วย แอนดรูว์ โคล อดีตดาวยิงผิวหมึก ทัวร์เอเชีย เพื่อหารายได้ สนับสนุนโครงการยูไนเต็ด ฟอร์ ยูนิเซฟ ในกาลาดินเนอร์การกุศล ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ 6 เมษายน โดยจะมีการนำของที่ระลึกพิเศษ จากทีมปีศาจแดงมาประมูล เพื่อระดมทุนสนับสนุน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »