ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวบินแซงบิลเบา2-1,บียาร์ฯตีเจ๊าราซิ่งฯ2-2

ค้างคาวบินแซงบิลเบา2-1,บียาร์ฯตีเจ๊าราซิ่งฯ2-2

Posted 28/02/2011 by siamsport

 

 "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย บดไล่แซงเก็บชัยเหนือแอธ.บิลเบา 2-1 อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ขณะที่บียาร์เรอัลบุกไล่ตีเสมอ ราซิ่ง ซานตานเดร์ เจ้าบ้าน 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม บียาร์เรอัล รั้งที่ 4 เหมือนเดิม ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



สนาม : ซาน มาเมส


     เกมบิ๊กแมตช์ประจำวันอาทิตย์ แอธ.บิลเบาเปิดรังซาน มาเมส รับการมาเยือนของบาเลนเซีย โดยใช้คู่หน้า ยอร์เรนเต้ จับคู่ โทเกโร่ ขณะที่ค้างคาวเล่นหอกเดี่ยว ส่งโซลซาโด้ลงขู่ ส่วนอาดูริซเจ็บ และไม่มีชื่อในทีม

    เล่นไปได้ 7 นาที เด มาร์กอส เลี้ยงทะลุขึ้นมาทางปีกขวา ก่อนหลบแนวรับบาเลนเซีย ไปสุดเส้นหลัง ผ่านเข้ากลาง โทเกโร่ไขว้บอลต่อมาให้ ยอร์เรนเต้เอี้ยวตัวซัดด้วยขวา กูเอต้าปัดได้เหลือเชื่อ

    นาที 13 บิลเบาขึ้นนำ 1-0 อย่างที่หวัง จากจังหวะที่โทเกโร่ผ่านบอลจากขวามาให้ยอร์เรนเต้ที่อยู่กลางประตู แต่โดนผู้เล่นบาเลนเซียตามพัวพันรอบตัว ยอร์เรนเต้ใช้ความใหญ่และแข็งแกร่งบังบอลไว้ได้ ก่อนพลิกบอลและกลับตัวพร้อมล้มลงตวัดยิงจ่อๆ ตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 13 ในฤดูกาลนี้ของยอร์เรนเต้ด้ว


     นาที 19 ปาโบล ไหลบอลให้ฆัวกิน หลุดเข้าไปในเขตโทษ แต่อีไรซอสอ่านเกมไว้แล้ว ออกมาตัดบอลไว้ได้ นาที 32 ดาบิด โลเปซ เปิดบอลโค้งมาหน้าประตู ยอร์เรนเต้ เทกตัวขึ้นโหม่ง ไม่ผ่านมือกูเอต้า

     นาที 36 มาต้าผ่านบอลให้ปาโบล สับไกหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดออกนอกกรอบ จากนั้นอีก 4 นาที บาเลนเซียร้องจะเอาจุดโทษ หลังบอร์ฆ่า เอกิซ่า ล้มตัวเกี่ยวบอล แต่จากภาพช้าเห็นชัดว่าบอลโดนแขน แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร

    นาที 41 โทเกโร่กระชากบอลมาทางปีกซ้าย ก่อนเปิดมาเสาไกล ดาบิด โลเปซ วิ่งมาวอลเล่ย์ด้วยขวา บอลเฉี่ยวเสาแรกออกหลัง จบครึ่งแรก แอธ.บิลเบานำ 1-0

      กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้ 5 นาที เจ้าถิ่นเริ่มได้ดีมีลุ้นก่อน เมื่อ อีเกร์ มูเนียอิน เปิดจากซ้ายให้กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ซัดด้วยซ้ายไปแฉลบผู้เล่นไอ้ค้างคาวออกหลังไป

      บิลเบา ยังบุกอยู่มีลุ้นอีกในนาทีที่ 52 ฆาบี มาร์ติเนซ เปิดให้กับ ยอเรนเต้ กดด้วยซ้ายบอลข้ามคานไป

     ข้ามมานาทีที่ 62 ทีมจากแคว้นบาสก์ เดินหน้าบดหนัก กาอิซก้า โตเกโร่ กระชากขึ้นมาทางซ้ายก่อนลากตัดเข้าในแล้วยิงเอง แต่ว่า กวาอิต้า ไม่พลาดรับไว้ได้

     เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูที่สองในนาทีที่ 64 เมื่อ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ โยกหลอกกองหลังของทีมเยือนมาได้แล้ว ก่อนจะปั่นด้วยขวาบอลไปชนเสาออกมาอย่างน่าเสียดาย

     สองนาทีต่อมา บาเลนเซีย ขึ้นมาบ้าง บาเนก้า เปิดบอลให้กับ โชนาส ตัวสำรองกดด้วยซ้ายข้ามคานไป
     อย่างไรก็ตาม ไอ้ค้างคาว ที่บุกน้อยกว่าเยอะมาได้ประตูตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 71 เมื่อ บรูโน่ ซัลตอร์ เปิดบอลขึ้นหน้าให้กับเพื่อนร่วมทีมชิ่งจังหวะเดียวออกขวาให้กับ ฆัวกิน ซานเชซ พาบอลลากจี้ขึ้นมาเกือบถึงสุดเส้นหลังแล้วเปิดไปเสาสองให้กับ ฆวน มานูเอล มาต้า กระโดดเกี่ยวบอลด้วยซ้ายเข้าประตูไปให้ บาเลนเซีย ตามมาเป็น 1-1

     สี่นาทีต่อมา บิลเบา น่าจะได้ประตูแซงขึ้นนำ เมื่อ ออสการ์ เด มาร์กอส เปิดจากกราบขวามาเสาสองให้กับ มาร์เกล ซูซาเอต้า ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาเกี่ยวบอลด้วยซ้ายเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู โดยเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

      เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 77 บาเลนเซีย เปลี่ยนผู้เล่นเป็นคนสุดท้ายให้อัลเบร์โต้ "ติโน่" คอสต้า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ลงเล่นแทน เอเวอร์ บาเนก้า เพื่อนร่วมชาติ

     ท้ายเกมนาทีที่ 81 บาเลนเซีย มาได้ประตูแซงนำจากจังหวะที่ อัลเบร์โต้ "ติโน่" คอสต้า ที่เพิ่งลงมายิงไกลด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้ากรอบน่ากลัวไปโดนขาของ กอร์ก้า อิไรซอซ นายทวารบิลเบาเด้งมาให้กับ โชนาส กอนซัลเวส โอลิเวยร่า กองหน้าตัวสำรองอีกรายปราดมาแปด้วยขวาเข้าไปให้ไอ้ค้างคาวนำ 2-1

      ท้ายเกมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ครบ 90 นาที บาเลนเซีย บุกมาชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 เก็บสามแต้มเต็ม

 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

     แอธ.บิลเบา: กอร์ก้า อิไรซอซ - ออสการ์ เด มาร์กอส, บอร์ฆา เอกิซ่า, มิเกล ซาน โฆเซ่, กอยกิลี่ เลร์ชุนดี้ - ฆาบี มาร์ติเนซ, การ์ลอส กูร์เปกี - ดาบิด โลเปซ โมเรโน่ (มาร์เกล ซูซาเอต้า น.72), อีเกร์ มูเนียอิน (อินญิโก้ ดิอ๊าซ น.82) - กาอิซก้า โตเกโร่, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

     สำรองไม่ได้ใช้: ราอูล เฟร์นานเดซ (ผู้รักษาประตู) - เฟร์นานโด อมอเรเบียต้า, มิเกล บาเลนเซียก้า, ปาโบล ออร์บาอิซ, อีกอร์ กาบิลอนโด้ 

     ใบเหลือง: อีเกร์ มูเนียอิน น.62, เฟร์นานโด ยอเรนเต้ น.76, ออสการ์ เด มาร์กอส น.78 

 
     บาเลนเซีย: บิเซนเต้ กวาอิต้า - บรูโน่ ซัลตอร์, มาริอุส สแตนเควิซิอุส, ดาบิด นาบาร์โร่ (กัปตันทีม), เฌเรมี่ มาติเยอ (จอร์ดี้ อัลบา น.73) - เมห์เม็ต โทปัล, เอเวอร์ บาเนก้า (อัลเบร์โต้ "ติโน่" คอสต้า น.77) - ปาโบล เอร์นานเดซ (โชนาส กอนซัลเวส โอลิเวยร่า น.64), ฆวน มานูเอล มาต้า, ฆัวกิน ซานเชซ - โรเบร์โต้ โซลดาโด้

     สำรอง: เซซาร์ ซานเชซ (ผู้รักษาประตู) - อังเคล เดอัลเบิร์ต, เฮดวิกส์ มาดูโร่, บิเซนเต้ โรดริเกซ

     ใบเหลือง: เมห์เม็ต โทปัล น.33, โรเบร์โต้ โซลดาโด้ น.58, บรูโน่ ซัลตอร์ น.61 

     ผู้ตัดสิน: มูนยิซ เฟร์นานเดซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้สุดฮอตซัลโวแฟนป่องหลังบินสู่ขอ
    สื่อฝอยทองลือกระหึ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางทีมเรอัล มาดริด จ่อได้ลูกคนที่สองแน่หลังบินไปขอแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย อิริน่า ชายัก วิวาห์ในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงอเมริกาในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา
  • เฮียมูจวกเดปอร์เอาแต่อุดจนเจ๊าไร้สกอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จวก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เอาแต่ตั้งรับอย่างเดียว จนทำให้ทีมของเขาได้แค่บุกไปเสมอแบบไร้สกอร์ ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมบ่นฝ่ายจัดโปรแกรมที่ให้พวกเขาลงเล่นในวันเสาร์ ทั้งที่เพิ่งเตะเกมยุโรปในช่วงกลางสัปดาห์
  • เมสซี่เผยเคล็ดลับฟอร์มเทพแค่เล่นแบบเด็กๆ
    สูงสุดคืนสู่สามัญอย่างแท้จริง ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งทองของจริง เผยเคล็ดลับในการเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก ง่ายนิดเดียว เล่นแบบเด็กๆ อย่างที่เคยทำมาตลอดตั้งแต่ในวัยเยาว์ บอกฟุตบอลเป็นหน้าที่การงานก็จริง แต่อย่าลืมลูกหนังก็คือเกม เล่นให้สนุกแล้วจะลุกนั่งสบาย
  • ราชันเซ็ง!บุกเจ๊าลาคอโนสกอร์ 0:0รั้งที่ 2
    ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010/2011 เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า เปืดบ้าน เอสตาดิโอ ริอาซอร์ รับการมาเยือนของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ผลเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »