ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือม้าลายเล็งซิวมาสเคร่วมทีม

ลือม้าลายเล็งซิวมาสเคร่วมทีม

Posted 01/03/2011 by siamsport

   

 

    สื่ออิตาลีประโคมข่าว ยูเวนตุส สนคว้า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง บาร์เซโลน่า เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งอาร์เจนไตน์ก็ไร้ตำแหน่งตัวจริงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเวลานี้


     "เจ้า ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
     ยอดทีมแห่งตูริน ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในฤดูกาลนี้ และส่อแววว่าจะพลาดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ด้วยเหตุนี้ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา จึงมองหาการคว้าแข้งใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
     ยูเว่ ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน ซึ่งรวมถึง มิเชล บาสตอส และ อเล็กซิส ซานเชซ และล่าสุด มาสเคราโน่ ก็อยู่ในบัญชีของพวกเขา โดยแข้งวัย 26 ปีย้ายจาก ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีม บาร์ซ่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้
  
     กัปตัน ทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องตกเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และเขาอาจตัดสินใจอำลาต้นสังกัดอีกครั้งในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดย มาสเคราโน่ มีสัญญาปัจจุบันกับ บาร์ซ่า ถึงปี 2014 แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บูตราเกนโญ่ลั่นราชันยังมีหวังแซงบาร์ซ่า
    เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้บริหาร เรอัล มาดริด ไม่ยอมยกธงขาวลั่น "ราชันชุดขาว" จะสู้จนกว่าไม่เห็นทางคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ชี้จังหวะความคมในแดนหน้ากำลังเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องเร่งแก้ไขในตอนนี้
  • อัลเวสรับอยากต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่าใจแทบขาด
    ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ยืนยันจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ทันทีที่ทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุเงื่อนไขที่ต้องการได้ ยอมรับทำงานหนักทุกวันเพื่อหวังให้ต้นสังกัดเห็นคุณค่าและเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อไปตราบนานเท่านาน
  • เดลเนรี่รับม้าลายไร้ความคงเส้นคงวา
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับนักเตะของเขาขาดความคงเส้นคงวามาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังจากแพ้ทั้ง เลชเช่ และ โบโลญญ่า ด้วยสกอร์ 2-0 ติดกัน ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเพิ่งชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตือนทีมจะเจอแต่ความผิดหวัง หากไม่เร่งแก้ปัญหานี้
  • ยูเว่ยันอาควิลานี่เจ็บขาพัก10วัน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถึงกับยวบเลยทีเดียว เมื่อ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวห้องเครื่อง มีอาการบาดเจ็บที่ขาขวา จนต้องพักแข้งราว 10 วัน แถมมีแววชวดช่วยทีมฟัด เอซี มิลาน ในวีกหน้าอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »