ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บูตราเกนโญ่ลั่นราชันยังมีหวังแซงบาร์ซ่า

บูตราเกนโญ่ลั่นราชันยังมีหวังแซงบาร์ซ่า

Posted 01/03/2011 by siamsport

 

        เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้บริหาร เรอัล มาดริด ไม่ยอมยกธงขาวลั่น "ราชันชุดขาว" จะสู้จนกว่าไม่เห็นทางคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ชี้จังหวะความคมในแดนหน้ากำลังเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องเร่งแก้ไขในตอนนี้

 

       เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรของสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังแสดงความมั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" จะเดินหน้าคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในบั้นปลาย แม้ตกเป็นฝ่ายตามหลัง บาร์เซโลน่า อริสำคัญถึง 7 คะแนน หลังทำได้เพียงเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       ตำนานแข้งยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวว่า "ลีกยังไม่จบในตอนนี้ ยังเหลืออีกหลายเกมในการแข่งขัน และทีมนี้จะสู้ต่อไปตราบใดที่ยังมีโอกาส พวกเราพบว่ามันยากที่จะยิงประตูคู่แข่งได้ในช่วงหลังๆ เราเคยมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ในการเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูเมื่อ 2-3 เดือนก่อน พวกเรามีโอกาสจะแจ้ง 4-5 ครั้งในเกมกับ ลา กอรุนญ่า ซึ่งตามปกติแล้วมันน่าจะลงเลยด้วยการเป็นประตู นี่เป็นเพียงเรื่องเดียว และเราต้องเดินหน้าต่อไป"

      หลังจากจบเกมนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ออกมาบ่นโปรแกรมการแข่งขันทำให้ลูกทีมอ่อนล้า หลังต้องลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก กับ โอลิมปิก ลียง เมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวมองว่า เกมกับ "ซูเปอร์ เดปอร์" สมควรเลื่อนเป็นวันอาทิตย์

      กระนั้น อดีตแข้งดังวัย 47 กะรัต กล่าวว่า "มันเป็นเพียงแค่ความจริงของสถานการณ์นี้ และมุมมองของเขา เขาเชื่อว่า เรอัล มาดริด ควรได้รับเวลาพักมากกว่านี้ เมื่อมีเกมให้ลงสนามกลางสัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสรับอยากต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่าใจแทบขาด
    ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ยืนยันจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ทันทีที่ทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุเงื่อนไขที่ต้องการได้ ยอมรับทำงานหนักทุกวันเพื่อหวังให้ต้นสังกัดเห็นคุณค่าและเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อไปตราบนานเท่านาน
  • สิงห์,เรือหูผึ่ง!ราชันจ่อโละกาก้า
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมอง เตรียมที่จะโละ ริคาร์โด้ กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อชาวบราซิเลี่ยนรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง นี้ โดยมีเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้คอยจ้องมองอยู่ไม่ห่าง
  • โด้สุดฮอตซัลโวแฟนป่องหลังบินสู่ขอ
    สื่อฝอยทองลือกระหึ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางทีมเรอัล มาดริด จ่อได้ลูกคนที่สองแน่หลังบินไปขอแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย อิริน่า ชายัก วิวาห์ในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงอเมริกาในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา
  • เชลซี-ผีหูผึ่งรามอสส่อลาชุดขาว
    เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่ง หลังมีข่าว เซร์คิโอ รามอส แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด มีเรื่องกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" และอาจถูกขายทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เอซี มิลาน ก็อยากได้ตัวแข้งทีมชาติสเปน เสริมทัพด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »