ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์,เรือหูผึ่ง!ราชันจ่อโละกาก้า

สิงห์,เรือหูผึ่ง!ราชันจ่อโละกาก้า

Posted 28/02/2011 by rakball.net

 

    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมอง เตรียมที่จะโละ ริคาร์โด้ กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อชาวบราซิเลี่ยนรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง นี้ โดยมีเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้คอยจ้องมองอยู่ไม่ห่าง


     สื่อดังเเดนกระทิงดุ ระบุว่า"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมองดูแล้วว่าอนาคตของ ริคาร์โด้ กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อ นั้นไม่สดใสอย่างแน่นอนและเตรียมพร้อมแผนที่จะขายแข้งบราซิเลี่ยนรายนี้ออก ไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้คอยจ้องมองอยู่ไม่ห่าง

     ซึ่งแน่นอนว่ารายงานนี้ทำให้ทาง "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บูล"เชลซี ตื่นตัวกันขึ้นมาทันที กาก้าทำให้โจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการของทีมต้องโมโหอย่างหนัก ในจังหวะที่ยอดเเข้งวัย 27ปี เดินเหยาะแหยะอยู่ทางริมเส้นหลังจากที่เห็นว่าตัวเองถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่"ราชันชุดขาว"ไปเยือน เดปอร์ติโว ลา คอลุนญ่า เเละทำได้เพียงเสมอเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้สุดฮอตซัลโวแฟนป่องหลังบินสู่ขอ
    สื่อฝอยทองลือกระหึ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางทีมเรอัล มาดริด จ่อได้ลูกคนที่สองแน่หลังบินไปขอแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย อิริน่า ชายัก วิวาห์ในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงอเมริกาในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา
  • เชลซี-ผีหูผึ่งรามอสส่อลาชุดขาว
    เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่ง หลังมีข่าว เซร์คิโอ รามอส แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด มีเรื่องกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" และอาจถูกขายทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เอซี มิลาน ก็อยากได้ตัวแข้งทีมชาติสเปน เสริมทัพด้วยเช่นกัน
  • เฮียมูจวกเดปอร์เอาแต่อุดจนเจ๊าไร้สกอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จวก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เอาแต่ตั้งรับอย่างเดียว จนทำให้ทีมของเขาได้แค่บุกไปเสมอแบบไร้สกอร์ ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมบ่นฝ่ายจัดโปรแกรมที่ให้พวกเขาลงเล่นในวันเสาร์ ทั้งที่เพิ่งเตะเกมยุโรปในช่วงกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »