ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชี้มิลานชนะนาโปลีอย่างคู่ควรแล้ว

อัลเลกรีชี้มิลานชนะนาโปลีอย่างคู่ควรแล้ว

Posted 01/03/2011 by siamsport

  

 

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ยืนยันไม่ว่าจุดโทษนำ 1-0 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะถูกต้องหรือไม่ ยังไงพวกเขาก็เล่นดี และสมควรชนะ นาโปลี อย่างที่สุด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่เปิดสนาม ซาน ซิโร่ ถล่มไป 3-0 โกยแต้มทิ้ง อินเตอร์ มิลาน ออกไปเป็น 5 คะแนน

     มัส ซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชี้พวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะในเกมบิ๊กแมตช์ชี้ชะตาแชมป์กับ นาโปลี ที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้จะมีความกังขาจากลูกจุดโทษเปิดหัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วงต้นครึ่งหลังก็ตาม ชี้ไม่ว่าจะเป็นจุดโทษที่สมควรหรือไม่ ยังไงพวกเขาก็เล่นดีกว่า ไม่เปิดโอกาสให้ทีมเยือนสร้างจังหวะยิง และสมควรชนะที่สุดแล้ว
 
     ผู้ตัดสินซัล วาตอเร่ อาโรนิก้า เป่าแจกจุดโทษให้ มิลาน ในนาทีที่ 49 และเป็น ซลาตัน ซัดไม่เหลือ ก่อนที่ เควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ จะช่วยยิงอีกคนละลูกในนาทีที่ 77 และ 80 ทำให้ มิลาน มี 58 แต้ม ทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน เป็น 5 แต้ม ส่วน นาโปลี หล่นไปอยู่ที่ 3 มี 52 แต้ม โดย อัลเกรี ยอมรับตามตรงว่า จังหวะจุดโทษดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่หากใครได้ดูภาพรีเพลย์ แต่ยังไงพวกเขาก็ควรชนะแล้ว
 
     "จากข้างสนามดูเหมือนจะเป็นจุดโทษ แต่หากดูภาพรีเพลย์ก็อาจมีความกังขาบ้าง แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เราเล่นดี เราไม่ปล่อยให้ นาโปลี ได้มีโอกาสยิงตรงประตูสักครั้ง และผมว่านี่คือชัยชยะที่เราสมควรได้แล้ว เราเล่นครึ่งแรกดีมาก แต่เกมรุกมีความผิดพลาดเยอะ ผมชอบบุคลิกของเรา ผมมีความสุขกับผลงานของนักเตะ กับการเล่นอยู่ในแดนของ นาโปลี ตลอด 90 นาที" อัลเลกรี กล่าว
 
     นอกจากแฮปปี้กับ 3 แต้มแล้ว อัลเลกรี ยังพอใจมากที่ได้ บัวเต็ง หายเจ็บกลับมา ทั้งยังยิงได้ด้วย "ผมมีความสุขกับชัยชนะ แต่แน่นอนว่ารวมถึงการได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมาฟิตสบูรณ์อีกครั้งด้วย บัวเต็ง เป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้เมื่อเขาอยู่ในสนาม เหมือนกับที่ โรบินโญ่ ทำในเกมกับ ปาร์ม่า ตอนเขาเปลี่ยนตัวลงมา และแบบที่ ปาโต้ ก็เคยทำวันอาทิตย์ที่แล้ว"    
 
     ส่วนประเด็นมีข่าวลือ กับ กาก้า ที่อาจลา เรอัล มาดริด กลับมา ซาน ซิโร่ อีกครั้ง เหตุเพราะเกมนี้พ่อซึ่งเป็นเอเยนต์ของ กาก้า ด้วย มาอยู่ในสนามพอดี อัลเลกรี บอกว่า "ตลาดนักเตะปิดไปแล้ว เราต้องสนใจกับเป้าหมายของเรา คือ ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องอย่าวอกแวก ส่วนจะมีอะไรเกิดขึ้นตอนซัมเมอร์เอาไว้รอดูกันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานโหด!อัดนาโปลียับ 3:0
    ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010/2011 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 เอซี มิลาน เปืดรังซาน ซิโร่ ชนะ นาโปลี 3:0
  • ฮัมซิคชี้นาโปลีหวังถึงแชมป์หากบุกไปสยบมิลาน
    มาเร็ค ฮัมซิค ห้องเครื่องคนสำคัญของ นาโปลี มั่นใจหากบุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน ในวันจันทร์นี้ ได้สำเร็จ สถานการณ์ลุ้นแชมป์จะเพิ่มดีกรีความมันมากขึ้นไปอีก แม้จะยอมรับว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาคงไม่ได้สคูเด็ตโต้มาครอบครองก็ตาม บอกหากได้แชมป์ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ที่เหนือความคาดหมาย สำหรับตนการได้ที่ 3 หรือ 4 ก็เป็นที่น่าพอใจแล้ว
  • กิ๊กสาวแฉ!แบร์ลุสโคนี่นั่งตาค้างดูสาวโชว์ตีฉิ่ง
    ฉาวไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำเมืองมะกะโรนี และเจ้าของทีม มิลาน โดนกิ๊กสาวที่เคยผ่านมือซุกซนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว แฉซ้ำอีกดอก นั่งตัวเกร็งดูสาวโชว์ตีฉิ่งต่อหน้าต่อตา ก่อนควงแขนสองหญิงใจกล้าหายลับเข้าห้องนอน ยืนยันเสียงแข็ง ได้ตังค์ก้อนใหญ่จริง แต่ไม่เคยโดนนายกฯ จอมโฉ่ ซัลโวประตูสวรรค์เลยสักที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »