ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ เลิกคอย หนุ่ม กรรชัย ยังเสียดายความโสด...

เมย์ เลิกคอย หนุ่ม กรรชัย ยังเสียดายความโสด...

Posted 01/03/2011 by Gossip Star

ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไรหวานใจอย่าง หนุ่ม กรรชัย จะมาสู่ขอสักที ทั้งที่มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าด้าน หนุ่ม กรรชัย เตรียมแห่ขันหมากมาสู่ขอ เมย์ เฟื่องอารมย์ อยู่หลายครั้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังไม่มีวี่แววในความเป็นไปได้สักครั้ง

ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าด้าน หนุ่ม กรรชัย ยังคงเสียดายความโสดถ้าจะต้องมีครอบครัวเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักที เพียงแต่บอกว่าอยากรอให้พร้อมกว่านี้ ไม่ได้รีบร้อนอะไร ก็ศึกษาดูใจกันต่อไปเรื่อยๆ งานนี้ก็ได้แต่ปล่อยให้ สาวเมย์ คอยกันต่อไป แต่ถ้าปล่อยให้นานวันเข้า ระวังว่าสาวเมย์เธอจะเล่นตัวไม่ยอมแต่งเอาดื้อๆ...แล้วจะรู้สึก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กรรชัย"ปัดนัด"ตาล"กุ๊กกิ๊กเชียงใหม่
    ''หนุ่ม-กรรชัย'' รับขอพิน ''ตาล-สรัญญา'' จริงแต่แค่เป็นการคุยกันธรรมดาเท่านั้น รับงงกับข่าวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ปัดควงนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ร่อนเมืองเหนือ เผยตนไปแอ่วเหนือจริงแต่ไปทำงานและไม่ได้เจอกับฝ่ายหญิง ยันฟ้องร้านไอซ์มอนสเตอร์ เรียบร้อยแล้วหลังจากมีกระแสข่าวออกมานักแสดงหนุ่มจอมเจ้าชู้แห่งวงการ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ทำการเร่ขายขนมจีบดอดไปกุ๊กกิ๊กกับนางแบบสลิมคัพสุดอึ้ม ''ตาล'' สรัญญ...
  • 'เมย์' แอบหลอนนอนโกดังเก็บศพ
    รับเล่นหนังผีอีกครั้ง สำหรับ เมย์—พิชญ์นาฏ สาขากร ในภาพยนตร์เรื่อง "ศพเด็ก 2002" ค่าย พระนครฟิล์ม ซึ่งคราวนี้ สาวเมย์ ต้องนอนอยู่ในโกดังเก็บศพ แม้จะรับเล่นหนังผีมาไม่รู้กี่เรื่อง แต่ก็ยังอดผวาไม่ได้อยู่ดี "ฉากของเมย์หนักหน่อย เพราะเมย์ต้องเข้าไปอยู่ในโกดังเก็บศพกับน้องใยไหม ถึงแม้จะเป็นโกดังที่ถูกเซ็ตขึ้นมาแต่ก็เหมือนของจริงมากๆ แถมเข้าไปอยู่ในนั้น ต้องมีน้ำเมือกๆ มาชโลมตัวอีก ก็เป็นซีนที่หนักเห...
  • "เมย์"เคลียร์"หนุ่ม"แล้วกัดเจ้าชู้สม่ำเสมอ
    ''เมย์'' ฮากลิ้งข่าวไล่ตบ ''ตาล สลิมคัพ'' ยันไม่มีทาง เผยเคลียร์หวานใจ ''หนุ่ม-กรรชัย'' เรียบร้อย แต่แอบกัดเจ้าชู้เสมอต้นเสมอปลาย ส่วนเรื่องแต่งงานเจ้าตัวไม่ขอแพลน ลั่นหากพร้อมปุ๊บขอแต่งเลย
  • เมย์ ระรื่น! เอก ให้ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ เล็ง! อีก 2 ปีแต่ง
    เมย์ ระรื่น! เอก ให้ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ เล็ง! อีก 2 ปีแต่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »