ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์"เคลียร์"หนุ่ม"แล้วกัดเจ้าชู้สม่ำเสมอ

"เมย์"เคลียร์"หนุ่ม"แล้วกัดเจ้าชู้สม่ำเสมอ

Posted 23/02/2011 by siamdara

 


''เมย์'' ฮากลิ้งข่าวไล่ตบ ''ตาล สลิมคัพ'' ยันไม่มีทาง เผยเคลียร์หวานใจ ''หนุ่ม-กรรชัย'' เรียบร้อย แต่แอบกัดเจ้าชู้เสมอต้นเสมอปลาย ส่วนเรื่องแต่งงานเจ้าตัวไม่ขอแพลน ลั่นหากพร้อมปุ๊บขอแต่งเลย

 


เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ ที่เดอะแกลลอรี่ รร.สวิสโซเทล สำหรับดารา-นางแบบ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ก.พ. 54 โดยเจ้าตัวถูกบรรดาทัพนักข่าวรุมถามไถ่เรื่องหวานใจ ''กรรชัย กำเนิดพลอย'' ทันที โดยเฉพาะข่าวแอบกิ๊กกั๊กกับน้องลูกตาล สาวสลิมคัพ

 


ผู้สื่อข่าวถามทันทีเกี่ยวกับคดีที่เพิ่งเคลียร์เรื่องเก่าไป เรื่องใหม่มาอีกแล้ว ''เมย์'' ตอบว่า ''เครียดค่ะ เคลียร์แล้ว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้น''

 


ผู้สื่อข่าวถามต่อ ได้ให้คำแนะนำอะไรไปบ้างไหม ดาราสาวตอบ ''ก็ให้คำแนะนำ คือเขาก็ค่อนข้างจะท้อและเครียดเหมือนกัน ซึ่งเป็นใคร ก็ไม่อยากให้เกิด แต่มันก็อาจะเป็นเรื่องชีวิตของคนที่เลือกไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องยอมรับกับมัน''

 


เตรียมฟ้องถึงไหนแล้ว ''ยังไม่ทราบความคืบหน้า อันนี้ต้องถามพี่หนุ่ม แต่ว่าเขาก็คงจะต้องเป็นไปตามขั้นตอน พี่หนุ่มเขาเป็นคนชอบความถูกต้อง ธุรกิจไม่ว่าจะเติบโตยังไงก็ตามแต่คุณธรรมก็ต้องควบคู่ไปด้วย''

 


เหมือนกับพี่หนุ่มทำงานเก็บเงินเพื่อจะสร้างครอบครัว พอมาเจอปัญหาแบบนี้มีสะดุดไหม ''เมย์'' ตอบว่า ''ไม่ค่ะ กับเมย์เฉยๆ ค่ะ ก็ไม่ได้ซีเรียสกับชีวิตคู่ คือมันเป็นดวงนะค่ะ มันเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นก็คือให้มันเป็นไปตามทางที่มันเป็น''

 


มีการไปทำบุญแก้ดวงไหม เพราะพี่หนุ่มปีชง ''เมย์'' ตอบ ''ก็ทำแล้วค่ะ ทำตั้งแต่ต้นปี เพราะไปสวดมนต์ข้ามปีกันมา ทำบุญเรื่อยๆ ล่าสุดก็ไปทำบุญของแบบจีนซึ่งปกติพี่หนุ่มไม่เคยไปทำ ก็ปีนี้ทำเต็มๆ เลยค่ะ คือเขาทำแล้ว รู้สึกดีขึ้นด้วย ปวดหัวไม่สบายเข้า รพ. ตลอด แล้วก็มีเรื่อง ไปทำบุญทั้งในเมืองและนอกเมือง'' เมย์ กล่าว

 


ล่าสุดที่ ลูกตาล สลิมคัพ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแลกพินกับหนุ่มจริง พี่หนุ่มได้บอกอะไรไหม ''เมย์'' ตอบว่า ''ตอนแรกที่ไปถามเมย์ตอนไปงานครั้งที่แล้ว เมย์ก็เอ๊ะ ตาลไหน เราก็งง ตอนนี้ก็รู้แล้วว่าตาลไหน พอข่าวเริ่มออกมาก็เลยรู้ว่าน้องคนนี้มีข่าว มีเว็บออกมาพูดถึงเรื่องพี่หนุ่มควงไป รู้สึกว่าจะเป็นน้องคนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงปีใหม่มา พี่หนุ่มเค้าก็บอกว่ามีข่าวทางเว็บ น่าจะเป็นคนนี้ เพราะรายละเอียดแบบนี้ เพราะเขาคุยทวิสตเตอร์กัน แค่ทวิตเตอร์แต่ไม่เคยคุยกัน แล้วมีข่าวแบบนี้ เขาก็เลยขอพินบีบีน้อง แล้วก็คุยกัน แล้วก็ให้เมย์ดู ว่าน้องเขา บอกว่าอยู่ดีๆ ทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา งงมากเลย ขอโทษพี่นะ พี่เมย์เขาคิดอะไรหรือเปล่า ก็คือพี่หนุ่มเขาก็ให้ดูเหมือนกัน ก็เลยอ่อ ก็ไม่ได้มีอะไรคือบริสุทธิ์ใจ''

 


คิดว่าเกาะดังหรือเปล่า ดาราสาว กล่าวว่า ''คือไม่มั้งคะ แค่งง ตอนแรก คือทำไมเว็บนี้เขารู้เรื่องรายละเอียดเยอะ''

 


มีข่าวออกมาตอนแรกระแวงไหม ''ตอนที่มีข่าวออกมา เมย์อยู่เกาหลี เมย์ก็สายตรงนิดหนึ่ง ก็แค่ถามว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ ประมาณนี้ เค้าก็เลยบอกว่าไม่ใช่ ก็ต้องอธิบายให้ฟังว่าสงสัยต้องเป็นคนนี้ เขาก็ให้เราดู''

 


สรุปไว้ใจได้หรือยัง ''เมย์'' นิ่งคิดก่อนตอบ ''ไว้ใจได้หรือเปล่าไม่ทราบ (ยิ้ม) คือเมย์ก็ทำงานเหนื่อย มันคงไม่มีเวลามานั่ง แบบว่าไล่คิดอะไรแบบนี้หรอก''

 


มีตามไปเอาเรื่อง ตามไปตบหรือเปล่า ''ไม่มีค่ะ น้องก็บอก ไม่มีหรอกค่ะ เมย์ไล่ตาม ไล่ตีไล่ตบ ไม่เคยเลยค่ะ ขนาดอยู่เฉยๆ ยังเป็นข่าวเลย''

 


ณ วันนี้พี่หนุ่มทำตัวดีขึ้นไหม ''จริงๆ เขาก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว คือถ้าไม่มีข่าว เขาก็เป็นแบบนี้ คือเขาไม่ได้เป็นคนที่เปลี่ยนแปลง เขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่คบแล้ว เพียงแต่บางครั้งมีข่าว เมย์ยังตกใจเลย เอาเวลาช่วงไหน บางข่าวก็เป็นจริงนะ เลยคิดว่าเอาเวลาช่วงไหนไป แต่บางอันก็ไม่ใช่ไง เลยไม่รู้ว่ายังไง เขาทำตัวปกติ ฉะนั้นบอกไม่ได้ว่าเปลี่ยนที่ดีขึ้นไหม''

 


จะส่งผลถึงงานวิวาห์มั้ย ''เมย์'' ตอบทันควัน ''แพลนวิวาห์อย่าปีที่แล้ว ค่อนข้างจะคอนเซนเทรตเหมือนกัน เรื่องของแต่งงานในปีที่แล้ว แต่ปีนี้ ตอบโจทย์ตัวแล้วค่ะ ตั้งแต่สิ้นปี จะผ่านข้ามปีนี้ตอบโจทย์ตัวเองว่า จุดมุ่งหมายคงไม่ใช่นะตรงนี้ แต่เมื่อไรก็คือแต่ง ไม่ซีเรียส ไม่มุ่งมั่นแล้ว เพราะว่าปีนี้ขอแบบไม่ อยากจะพูดเรื่องแต่งค่ะ ไม่แต่งค่ะ หรือรอดูลุ้น ไม่ต้องลุ้นเลยค่ะ แต่งก็แต่งเลย ไม่คิดอะไรแล้ว ตอนนี้เน้นเรื่องงานมาก  เพราะงานเยอะมาก ทุกวันนี้เมย์ตื่นเช้า ทำงานทุกวัน เหนื่อยมาก ทำทุกวัน แต่งาน จริงๆ''

 


มันทำให้เราไม่กดดันหรือไง ''ไม่คิดแล้ว (แล้วพี่หนุ่มยังพูดถึงเรื่องแต่งอยู่ไหม) ก็ยังพูดอยู่ค่ะ แต่ว่าตอนนี้ ด้วยหลายอย่าง เรื่องเขาก็มีปัญหาส่วนตัว ฉะนั้นเมย์ก็เลยยังไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนี้ ก็คิดว่าพร้อมเมื่อไร ลงตัวก็คงแต่งกัน อยู่ที่ความเข้าใจ  คือเราก็เข้าใจกันมาก คบมาขนาดนี้ เรื่องตรงนี้ก็เลยไม่ได้มุ่งมั่นมากมาย แต่งเมื่อไหร่ แน่นอน บอกเลย'' เมย์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องตาล"ยอมรับ แลกบีบี"กรรชัย" เปิดตัวนางแบบปฏิทินสุดเซ็กซี่ หลังตกเป็นข่าว โต้"เมย์"บุกตบ
    "น้องตาล-สรัญญา" นางแบบปฏิทินเซ็กซี่ "สลิมคัพ" ยอมรับแลกพินบีบีกับ "หนุ่ม-กรรชัย" จริง แต่หลังจากตกเป็นข่าวแล้ว เพราะคุยกันทางทวิตเตอร์ไม่จุใจ ยันไม่เคยคิดอะไรกับดาราหนุ่มเกินพี่น้อง เชื่อ "เมย์ เฟื่องอารมย์" เข้าใจดี ลันไม่เคยโดนดาราสาวดาวร้ายชื่อดัง บุกมาตบตี ตามที่มีกระแสข่าวออกมาเจออักษรย่อจากเว็บดังเล่นงานจนถึงกับงานเข้า สำหรับนักแสดงหนุ่มและพิธีกรชื่อดัง ''หนุ่ม'' กรรชัย กําเนิดพลอย ว่าที่เจ...
  • "เมย์"ยังจับไม่ได้ "พี่หนุม"แอบกิ๊ก"ตาล เผย"อั้ม"ปรึกษาเรื่อง"โน๊ต" ชี้ตัวเองก็เอาตัวไม่รอด
    ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เผยไม่รู้ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย แฟนหนุ่ม แอบกิ๊กสาวสถาบันลดความอ้วน นามว่า ''ตาล'' ยำไม่เคยตามไปราวีคู่กรณี รับเพื่อนสนิท ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ปรึกษาเรื่องแฟนหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ไปมีกิ๊ก ว่าเอาไงดี..! โวเพื่อนสนิทหวงแฟน สาวใดอย่าไปยุ่ง! ดาราสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เป็นอันต้องปวดหัวอีกแล้ว เมื่อแฟนหนุ่มคาสโนวาตัวพ่อ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอ...
  • มั่นใจ ‘เมย์’ ไม่งอน ‘อั้ม’ ซี้ ‘ตอง’ พูดจาภาษาเดียวกัน...
    กลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ของวงการบันเทิงไปแล้ว เพราะเมื่อเห็นนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไหน ก็เห็น “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ด้วยเสมอซึ่งเมื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของการสนิทสนมจนกลายเป็นปาท่องโก๋ นางเอกสาวฮอต อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า“คือเพื่อนตองเป็นเพื่อนของอั้มตั้งแต่เด็กเหมือนกัน ก็เลยมาเจอกันค่ะ แล้วพอดีตองเกิดใกล้อั้ม ก็เลยโทร.ชวนมาเลี้ยงพร้อมกัน แล้วก็คุยกันถูกคอ มีนิสัยที่คล้ายๆ กันค่ะ ม...
  • “หนุ่ม กรรชัย” อึ้ง โดนถอดหุ้น “ไอซ์มอนสเตอร์” ไม่รู้ตัว ขู่หากไม่เคลียร์เจอฟ้องแน่
    “หนุ่ม กรรชัย” เสียความรู้สึก โดนญาติถอดหุ้น “ไอซ์มอนสเตอร์” โดยไม่รู้ตัว แจง ก่อนหน้านี้ญาติคนอื่นถูกกำจัดไปทีละคน ลั่น แต่กับตนคงไม่ง่ายแบบนั้น แฉ ทำมา 4 ปีไม่เคยได้เงินปันผล พร้อมประกาศ ต่อจากนี้ไปตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น ขู่ หากไม่เคลียร์จะฟ้องแน่นอนอุตส่าห์ลงทุนลงแรงนำเข้าร้าน “ไอซ์มอนสเตอร์” จากต่างประเทศเข้ามาเมืองไทยเมื่อ 4 ปีก่อน สำหรับพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »