ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กรรชัย"ปัดนัด"ตาล"กุ๊กกิ๊กเชียงใหม่

"กรรชัย"ปัดนัด"ตาล"กุ๊กกิ๊กเชียงใหม่

Posted 01/03/2011 by siamdara

''หนุ่ม-กรรชัย'' รับขอพิน ''ตาล-สรัญญา'' จริงแต่แค่เป็นการคุยกันธรรมดาเท่านั้น รับงงกับข่าวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ปัดควงนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ร่อนเมืองเหนือ เผยตนไปแอ่วเหนือจริงแต่ไปทำงานและไม่ได้เจอกับฝ่ายหญิง ยันฟ้องร้านไอซ์มอนสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว

หลังจากมีกระแสข่าวออกมานักแสดงหนุ่มจอมเจ้าชู้แห่งวงการ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ทำการเร่ขายขนมจีบดอดไปกุ๊กกิ๊กกับนางแบบสลิมคัพสุดอึ้ม ''ตาล'' สรัญญา มีธรรม แถมยังได้ขอพินบีบีของนางแบบสาวเพื่อคุยสานต่อเจตนารมณ์เป็นการส่วนตัวอีกเสียด้วย ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังมีข่าวออกมานักแสดงหนุ่มก็ยังไม่ได้ออกมาปริปากพูดแก้ตัวแต่อย่างใด
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอนักแสดงหนุ่มที่มาราวมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์สลิมอัพ  ที่ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต เมื่อวันก่อน จึงไม่พลาดจึงจะฉกตัวนักแสดงหนุ่มมาเคลียร์ถึงข่าวฉาวดังกล่าวทันที
 
"เรื่องน้องตาลก็เป็นเรื่องที่งงเหมือนกัน เพราะจริงๆ แล้วไม่หน้าเป็นประเด็นได้เลย ดีเหมือนกันที่วันนี้ได้พูดเรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเล่นทวิตเตอร์แล้วเจอกับน้องคนนี้แล้วมีอยู่ครั้งนึงผมบอกว่าจะไปเชียงใหม่ ผมเลยทวิตถามน้องเค้าไปไหนครับ เค้าก็ว่าเค้าไปเชียงใหม่เหมือนกัน ก็โอเคงั้นเจอกันนะคือมันเป็นคำทักทายอะ แต่ปรากฏว่ามีข่าวว่าผมไปนัดกับน้องเค้าแล้วไม่ไป แต่จริงๆ ผมไปครับไปทำงานแต่ไม่ได้เจอเค้า หลังจากกลับมามีข่าวออกมาเสร็จผมก็พยายามทวิตไปคุยกับเค้าแต่มันคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมก็เลยทวิตไปขอพินบีบีเค้ามาก็พูดคุยกันว่าทำไมมันมีเรื่องแบบนี้เค้าก็เลยพิมมาให้ดูว่าเป็นอย่างนี้ๆนะเค้าก็งงเหมือนกันเสร็จแล้วก็จบไป"
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได่นิงคำถามต่อไปว่าเรื่องคดีความเกี่ยวกับร้านไอซ์มอนสเตอร์ ที่ได้ทำการถอนชื่อนักแสดงหนุ่มออกจากการร่วมหุ้นของร้าน เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่ม เผยว่า ณ ตอนนี้ได้มีการขึ้นศาลและทำการฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งทางอาญาและแพ่ง คงต้องรออีกสักพักนึงถึงจะทราบผลของการตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์"เคลียร์"หนุ่ม"แล้วกัดเจ้าชู้สม่ำเสมอ
    ''เมย์'' ฮากลิ้งข่าวไล่ตบ ''ตาล สลิมคัพ'' ยันไม่มีทาง เผยเคลียร์หวานใจ ''หนุ่ม-กรรชัย'' เรียบร้อย แต่แอบกัดเจ้าชู้เสมอต้นเสมอปลาย ส่วนเรื่องแต่งงานเจ้าตัวไม่ขอแพลน ลั่นหากพร้อมปุ๊บขอแต่งเลย
  • “หนุ่ม กรรชัย” อึ้ง โดนถอดหุ้น “ไอซ์มอนสเตอร์” ไม่รู้ตัว ขู่หากไม่เคลียร์เจอฟ้องแน่
    “หนุ่ม กรรชัย” เสียความรู้สึก โดนญาติถอดหุ้น “ไอซ์มอนสเตอร์” โดยไม่รู้ตัว แจง ก่อนหน้านี้ญาติคนอื่นถูกกำจัดไปทีละคน ลั่น แต่กับตนคงไม่ง่ายแบบนั้น แฉ ทำมา 4 ปีไม่เคยได้เงินปันผล พร้อมประกาศ ต่อจากนี้ไปตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น ขู่ หากไม่เคลียร์จะฟ้องแน่นอนอุตส่าห์ลงทุนลงแรงนำเข้าร้าน “ไอซ์มอนสเตอร์” จากต่างประเทศเข้ามาเมืองไทยเมื่อ 4 ปีก่อน สำหรับพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย...
  • เมย์ ขำแอบน้อยใจ หนุ่ม สนิท มดดำ ออกนอกหน้า
    อาจเป็นเพราะช่วงนี้หวานใจอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย สนิทสนมกับดีเจฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ อย่างออกนอกหน้าหลังร่วมงานกันหลายครั้ง เลยทำให้มีข่าวว่าตอนนี้หวานใจตัวจริงอย่างสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ออกอาการน้อยใจ งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวเมย์ในงาน “ท้าสัมผัสผิวนุ่ม 24 ชม. ลุ้นเงินล้าน กับวาสลีน” ที่เอสพลานาด รัชดา เลยคว้าตัวสาวเมย์มาถามซะหน่อยว่าน้อยใจพี่หนุ่มจริงหรือเปล่าเมย์ กล่าวว่า “ก็แซวเล...
  • 'เมย์' มั่นใจ รอ 'หนุ่ม' ได้ รักตลอดชีวิต
    เมย์ เฟื่องอารมย์ สาวอึด!! ผู้พิชิต "ผู้ชายยอดเจ้าชู้" คาสโนว่า เต็งหนึ่งในเมืองไทย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ลองเป็นสาวคนอื่น หากเจอพิษสง "กรงเล็บสวาท" ที่ทำ "หัวใจร้าวราน" มาหลายหน คงหอบหัวใจช้ำๆหนีไปแสนไกล แต่ เมย์ ยังยืนหยัดและยืนยงคงกระพัน เลือกแล้ว หนุ่ม-กรรชัย คือ "ยอดสามี" ในอนาคตคนเดียว!กาลเวลาช่วยพิสูจน์แล้ว ว่า ปัญหา "กิ๊กกวนใจ" ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของรักของ เมย์ เพราะ เมย์ ถือคติว่า มี หน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »