ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!ชาบีพร้อมบุกวังไอ้ค้างคาว

บาร์ซ่าเฮ!ชาบีพร้อมบุกวังไอ้ค้างคาว

Posted 02/03/2011 by siamsport

 

        "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี ก่อนบุกไปดวล บาเลนเซีย วันพุธนี้ เมื่อห้องเครื่องตัวเก่งอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว พร้อมช่วยทีมแน่นอน ขณะที่ ดานี่ อัลเวส ยอดแบ็กขวา ก็พ้นโทษแบน คัมแบ็กเช่นกัน

 

       ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางหัวใจสำคัญของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ กลับมาลงฝึกซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อน่องซ้ายเมื่อ 10 วันก่อน

       การคัมแบ็กครั้งนี้ทำให้ ชาบี วัย 31 ปี มีชื่ออยู่ในทีม 18 คน ชุดที่จะเดินทางบุกไปเยือน บาเลนเซีย ในเกม ลา ลีกา สเปน วันพุธที่ 2 มีนาคมนี้ เช่นเดียวกับในราย ดานี่  อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิเลียน ที่ชดใช้โทษแบน 1 นัดเรียบร้อยแล้ว  

       อย่างไรก็ตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง บาร์เซโลน่า ยังคงมีอาการปวดเอวอยู่ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะชวดยืนคุมลูกทีมอยู่ข้างสนามในเกมนี้ และถ้าหาก "เป๊ป" หายไม่ทันจริงๆ ติโต้ บีลาโนบา ผู้ช่วยกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" จะทำหน้าที่ยืนสั่งการลูกทีมแทน

       เวลานี้ บาร์เซโลน่า กำลังนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา ซึ่งนำหน้า เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม ส่วน บาเลนเซีย รั้งอันดับ 3 แต่มีคะแนนตามหลัง "บาร์ซ่า" ไกลถึง 17 แต้มเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนทรุด!ยันแล้วอาร์วีพีเข่าพังชวดเยือนบาร์ซ่า
    ช่วงนี้อะไรๆ ก็ดูแย่ไปหมดสำหรับ อาร์เซน่อล เพราะล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวความหวัง เจ็บเข่าชวดลงเตะเกมยุโรปนัดสำคัญกับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางสัปดาห์หน้าแน่นอนแล้ว ส่วน อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์จอมแกร่ง น่าฟิตทัน ขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังจอมเปิ่น ได้พักแข้งในเกม เอฟเอ คัพ วันพุธนี้
  • บีย่าปลื้มได้หวนเยือนรังค้างคาว
    ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับมีความสุขที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นเมสตาย่าของ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในเกมลีกกระทิงดุ วันพุธนี้ หลังจากมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากมายตลอดเวลา 5 ปีที่ค้าแข้งกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »