ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ภราดรเปลี่ยนใจเตรียมรับปริญญาตรี4มี.ค.นี้

ภราดรเปลี่ยนใจเตรียมรับปริญญาตรี4มี.ค.นี้

Posted 02/03/2011 by siamsport

 

 

     "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เปลี่ยนใจไปรับพระราชทานปริญญาบัตร คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง วันที่ 4 มี.ค. นี้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ทนกระแสเตียงหักรักร้าวกับ นาตาลี เกลโบว่า อดีตภรรยาสาวสวยดีกรีนางงามจักรวาลชาวแคนาดาไม่ไหว ทำให้ไม่ไปซ้อมใหญ่ และคิดจะไม่ขอรับปริญญามาแล้ว แต่สุดท้ายได้สติคิดได้อยากให้ครอบครัวได้เห็นความสำเร็จในการศึกษาของตัว เองตามที่ตั้งใจไว้ ตั้งแต่ตัดสินใจเข้าเรียนจนจบปริญญาตรี


     หลังจากที่ได้จูงมืออดีตภรรยา "นาตาลี เกลโบว่า" อดีตมิสยูนิเวิร์สชาวแคนาดา แถลงข่าวเปิดใจ "รักร้าว" ในรายการ "ตีสิบ" เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
     ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดของ "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ ภราดร คลายความเครียดไปได้มาก และรู้สึกสบายใจ ที่ได้แถลงข่าวและตอบข้อซักถามต่างๆ ให้สังคมได้กระจ่าง และรับทราบถึงปัญหาที่แท้จริง ที่ทำให้เป็นเหตุของการแยกทางกับนาตาลี อดีตภรรยา และตั้งใจในการทำธุรกิจที่มีอยู่อย่างเต็มที่
 
     พร้อมกันนี้ แหล่งข่าวคนเดิมยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ ภราดร ค่อนข้างเครียดกับกระแสข่าวที่ออกมา ซึ่งส่วนใหญ่ถูกมองในแง่ลบมากกว่า โดยเฉพาะกระแสข่าวความเจ้าชู้ การควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า จนทำให้หลายคนคิดเป็นประเด็นทำให้ครอบครัวแตก
 
     จนทำให้ไม่อยากเจอกับสื่อมวลชนและเป็นเหตุให้ตัดสินใจ ไม่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในวันที่ 4 มี.ค. นี้ แต่หลังจากสถานการณ์คลี่คลาย และได้มีการแถลงข่าวเปิดใจในทุกข้อที่สังคมสงสัยไปแล้ว ภราดร ได้ตัดสินใจที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 4 มี.ค. นี้ตามที่ได้ตั้งใจไว้
 
     "ก่อนหน้านี้ ภราดร ตั้งใจจะเข้ารับปริญญามาก ตั้งใจจะไปซ้อมในวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา และได้มีการเช่าชุดครุย ถ่ายรูป และเตรียมการทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่เนื่องจากกระแสข่าวที่ค่อนข้างแรงทำให้มีความเครียดอย่างหนักจนตัดสินใจ ไม่ไปซ้อมใหญ่เพื่อเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร
 
     แต่หลังได้เปิดใจไปจนหมดเปลือก ภราดร จึงได้ตัดสินใจเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรตาม ที่ตั้งใจไว้ในวันที่ 4 มี.ค. นี้ ซึ่งเขาเองบอกว่า เขาตั้งใจเรียนจนจบปริญญาตรีและรอคอยวันรับปริญญาและอยากให้ครอบครัวได้เห็น ในวันที่เขาสำเร็จการศึกษาด้วย ทำให้เป็นเหตุที่เขาเปลี่ยนใจไปรับปริญญา" เพื่อนสนิท ภราดร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลยันฟิตเต็มถังพร้อมดวลเบลเยียมเดวิสคัพ
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ลั่นกลับมาฟิตเต็มถัง เตรียมนำทีมเทนนิสสเปน ดวลแร็กเกต เบลเยียม ศึกเดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังหายหน้าจากอาการเดี้ยงตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา
  • มาเลย์ประท้วงอิเหนาส่งสำรองชิงชัยซีเกมส์
    สภากีฬาแห่งชาติมาเลเซีย (เอ็นเอสซี) เตรียมส่งนักกีฬาชุดสำรองลงชิงชัยในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-25 พ.ย.นี้ เพื่อแสดงการประท้วงชาติเจ้าภาพที่ตัดกีฬาสากลหลายชนิดออกจากทัวร์นาเมนต์ แถมยังบรรจุชนิดกีฬาที่ยังไม่ค่อยแพร่หลายเข้ามาแทนที่อีกต่างหาก
  • NBA เทรดอย่างครึกโครม เมโล่แมนย้ายซบนิกส์สมใจ, ดี-วิลล์ไปเน็ตส์
    เมื่อราวตีสามเช้าวันศุกร์เวลาประเทศไทยที่ผ่านมา NBA เกิดการเปลี่ยนแปลงระลอกใหญ่ทีเดียว เพราะผู้เล่นดังๆ หลายคนต้องโดนเทรดย้ายสังกัดนำมาโดย คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ต่อด้วย เดอรอน วิลเลี่ยมส์
  • เสือเตี้ยซุ่มเงียบไม่โผล่ออกจากโรงแรม
    "เสือเตี้ย" มาราโดน่า ทำเซ็งไม่โผล่ออกจากถ้ำนอนกกเวโรนิก้าอยู่ในห้องพักภายในโรงแรมหรู เล่นเอาปาปารัซซี่หลายฉบับผิดหวังกันไปตามๆ กัน คาดแฟนสาวติดใจสปา หลังจากก่อนหน้านี้เข้าขัดตัวและนวดตัวในสปาของโรมแรมมาสองวันติด เชื่ออดีตนักเตะอาร์เจนไตน์ระวังตัวแจ หลังรู้ตัวว่ามีปาปารัซซี่แอบถ่ายขณะที่ตนเองและแฟนสาวออกไปท่องเที่ยวภายในตัวเมืองพัทยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »