ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จัดเต็ม ฟอร์ซ่ารุกตีตลาดออนไลน์ facebook

จัดเต็ม ฟอร์ซ่ารุกตีตลาดออนไลน์ facebook

Posted 02/03/2011 by thaileagueonline

 

ได้ฤกษ์เปิดตัวโซเชี่ยล เนทเวิร์ก เฟสบุ๊ค ของทีม ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด กดถูกใจกันได้แล้ววันนี้ 


หลังจากปล่อยให้เงียบเหงามานาน ในที่สุด "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด สโมสรที่เน้นปรัชญาในการสร้างทีมด้วยพลังของคนรุ่นใหม่ ได้ฤกษ์เปิดสังคม โซเชี่ยล เนทเวิร์ก "เฟซบุ๊ค" ซึ่งเป็นโปรแกรมแชดที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ เพื่อเอาใจวัยโจ๋ และไว้ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ของสโมสรในวงกว้างมากขึ้นเรียบร้อยแล้วโดยเจ้าหน้าทีม ฟอร์ซ่า จะทำการอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของสโมสรผ่านทางเฟซบุ๊คและหน้าเว็บไปพร้อมๆ กัน รวมไปถึงในวันแข่งอาจมีการรายงานสดผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ๊คของสโมสรอีกด้วย

เชิญสาวกฟอร์ซ่าที่มีเฟซบุ๊คเข้าไปแอดเป็นเพื่อนเพื่อติดตามข่าวสารต่างๆ ของสโมสรได้แล้วนะครับที่ http://www.facebook.com/pages/Samutprakan-Customs-United-FC/196353070389359

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัตนะ โวนัดหน้าขอชนะวัวชน เก็บแต้มนำจ่าฝูงอีกหน
    รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางร่างเล็กของ บุรีรัมย์ เอฟซี ประกาศขอแก้ตัวนำทีม “ลาวาเพลิง” เรียกความมั่นใจด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สงขลา เอฟซี ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก
  • กุนซือแมงป่องไฟเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า เด็ดขาด
    โค้ชตู่ นายพินิจพล พรมวงค์ เฮดโค้ช "แมงป่องไฟ"ออกมาเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า ถึงแม้จะเคยบุกไปชนะมาแล้วที่ จ.พะเยา เผยส่งคนติดตามดูฟอร์มการอุ่นเครื่องคู่แข่งทุกนัดพร้อมยอมรับคู่แข่งพัฒนาฝีทีมขึ้นมาอย่างน่ากลัว ยังมั่นใจจะเก็บ3แต้มได้ในบ้านแน่นอน ในนัดเปิดสนามของฤดูกาล ฟุตบอล ด.2 โซนภาคเหนือ 5 มี.ค.54 นี้
  • สำเภาผยองอุ่นเครื่องไล่เจ๊าตราชฎาสุดมันส์ 3-3
    สำเภาผยอง สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ ตราชฎา ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี เกมหวิดเดือดโดนฝั่งละแดง ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกัน เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา
  • แบนสุดปลื้มขุนศึกสตาร์ทแจ่ม โวสู้ได้ทุกทีม
    โค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือ สระบุรี เอฟซี สุดปลื้มทีมประเดิมดิวิชั่น 1 ครั้งแรกได้น่าประทับใจ โวตอนนี้มั่นใจแล้วว่าสู้ได้ทุกทีม แต่ย้ำเป้าหมายยังเหมือนเดิมคืออยู่รอดให้ได้ วอนแฟนบอลอย่าตั้งเป้าสูงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »